Nc247info tổng hợp: Chelsea quyết trói chân trò cưng Tuchel ngay tức thì

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 13/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Rudiger tại Chelsea

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap...-kinh-nghiem-danh-keo-chap-dong-banh-nua-trai

    Theo báo chí Anh Quốc, HLV Thomas Tuchel mong muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Đức Antonio Rudiger. Bản hợp đồng giữa cựu sao AS Roma và The Blues sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Sau quãng thời gian ảm đạm dưới triều đại cựu HLV Frank Lampard, Rudiger đang tìm lại tương lai khi Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng The Blues.
    Theo Daily Mail, dự định ban đầu của Chelsea là tiến hành đàm phán với Rudiger sau VCK EURO 2020. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất cho hay, The Blues sẽ tiến hành quá trình thương thảo ngay lập tức với tuyển thủ quốc gia Đức theo mong muốn từ Tuchel.
    [​IMG]
    Theo số liệu thống kê, Rudiger sở hữu nhiều cú tắc bóng nhất trong số các hậu vệ Chelsea mùa này, cao hơn cả bộ đôi Thiago Silva và Andreas Christensen.
    "Tôi luôn tự nhủ với bản thân cố gắng phấn đấu để trở lại đội 1. Hiện tại, tôi đã gặt hái những kết quả ấn tượng từ những ngày tháng tập luyện chăm chỉ. Bạn phải luôn ở trạng thái sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ tình huống nào. Có thể bạn biết rằng mình không được ra sân nhưng tâm trí luôn duy trì ở mức 100%," Rudiger chia sẻ với Sky Sports.
    "Premier League đòi hỏi bạn phải tập luyện và thi đấu với 100% sức lực để giành chiến thắng. Mọi thứ đều có thể xảy ra," ngôi sao người Đức nhấn mạnh.Tình huống va chạm giữa Son Heung-min và McTominay cùng quyết định của trọng tài khiến một CĐV mất khoản tiền thắng cược gấp 18.000 lần. Ở loạt trận vòng 31 Premier League, một CĐV có nickname JJ đã dùng 5 bảng để dự đoán tỷ số của 3 trận đấu Burnley gặp Newcastle, West Ham gặp Leicester và Tottenham gặp Man Utd. CĐV này đoán đúng Burnley thua Newcastle 1-2, West Ham đánh bại Leicester 3-2. Ở màn đọ sức giữa Tottenham và Man Utd, JJ dự đoán thắng lợi 4-1 nghiêng về phía "Quỷ đỏ".
    [​IMG]
    Anh Nguyễn | 12:59 17/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này