Địa chỉ và bảng giá tập vật lý trị liệu tại Phòng Khám Đức Điệp

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi kemduy.com, 28/4/24.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Địa chỉ và bảng giá tập vật lý trị liệu tại Phòng Khám Đức Điệp

    Câu hỏi: Em muốn hỏi và biết rõ chính xác địa chỉ tập vật lý trị liệu mà có giá vài chục như bác sĩ đã trả lời cho một bạn đặt câu hỏi trước đó ạ. Cho em xin được biết rõ địa chỉ nơi tập vật lý trị liệu tốt và cả bảng giá rõ ràng dịch vụ nữa ạ. Em rất cảm ơn. (Kiệt - Quykiet…@gmail.com)

    [​IMG]

    Kiệt thân mến ! Em có thể cung cấp lại thông tin bệnh lý hoặc nhu cầu tập vật lý trị liệu tại nhà cho Phòng Khám Đức Điệp nắm rõ hơn được không ? Các dịch vụ tập vật lý trị liệu - phục hồi chức năng hiện có rất nhiều, chi phí cũng thay đổi tùy theo cơ sở y tế nên rất khó nói vài chục hay vài trăm như em nhắc đến.
    Em có thể đến các bệnh viện có khoa vật lý trị liệu, phục hồi chức năng hoặc đến bệnh viện chuyên sâu như:

    PHÒNG KHÁM VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG ĐỨC ĐIỆP TPHCM

    Địa Chỉ: F4/33 H1, Tổ 15, ẤP 6C, Liên ấp 2 – 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh

    ☎ Hotline: 0906.574.998 – 0987.473.296 ( Bác Sĩ Đức Điệp )

    ☎ Emali: [email protected]

    Website: tapvatlytrilieutainha.vn

    Đây là Trung tâm vật lý trị liệu TPHCM có trách giải giải quyết toàn bộ bệnh nhân có nhu cầu điều dưỡng, phục hồi chức năng cho những bệnh cấp tính, mãn tính, bệnh nhân giai đoạn cuối, bệnh nghề nghiệp, người suy giảm sức khỏe, sau điều trị các bệnh cấp tính cần có thời gian phục hồi chấn thương, tai nạn, người tàn tật từ các nơi chuyển đến cũng như tại địa phương nơi bệnh viện trú đóng.

    Ngoài ra, tại Phòng Khám Đức Điệp còn lựa chọn các phương pháp điều trị, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng thích hợp, kết hợp dinh dưỡng, sử dụng thuốc chữa bệnh hợp lý và có đủ các chỉ số đánh giá về chức năng cho người bệnh khi vào viện, ra viện.

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Đức Điệp còn sản xuất, cung cấp dụng cụ chỉnh hình và hướng dẫn sử dụng các dụng cụ trợ giúp, đào tạo và hướng nghiệp, tạo cơ hội cho người khuyết tật tự lập trong cuộc sống, tái hòa nhập với cộng đồng.

    Phòng Khám Đức Điệp cung cấp bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đức Điệp và Phục hồi chức năng TPHCM để em tham khảo:

    [​IMG]

    Em có thể cung cấp thêm thông tin gửi về cho Phòng Khám Đức Điệp hoặc liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Đức Điệp để được giải đáp tập vật lý trị liệu tại nhà tphcm : 0906.574.998 – 0987.473.296 Trân trọng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này