Tiêu dùng: Cửa lưới chống muỗi có vai trò gì với đời sống

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/10/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Cửa lưới chống muỗi được kiểu dáng với các tính năng ưu việt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của con người, tránh được những phiền phức từ muỗi, côn trùng và các sinh vật gây hại khác.
    Đọc thêm: cửa lưới chống muỗi
    Cửa lưới chống muỗi bây giờ có mặt nhiều trên toàn cầu và được người trải nghiệm ưa chuộng sử dụng bởi các lợi thế tính năng hot phân tích những sản phẩm công nghệ chống muỗi khác. Tại sao loại cửa lưới chống muỗi lại được ưa chuộng như vậy? Hoàng Minh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi

    + Phần khung:
    Khung cửa lưới được khiến từ nhôm định hình cao cấp giúp cửa chịu được lực tác động, cố định có thể cho hệ thống cửa. Khung cửa siêu chắc, lắp đặt vừa chuẩn với hệ thống cửa và những địa điểm lắp đặt khác, không để lỗ hổng cho muỗi lọt qua. Đồng thời khung cửa được kiểu dáng xuất sắc linh động có hệ thống di động của cửa như hệ thống ray, hệ thống cuốn,...
    + Phần lưới: thời gian này phần lưới được khiến cho từ 2 chất liệu chính là inox và sợi thủy tinh tổng hợp.
    Lưới khiến từ sợi thủy tinh: sợi thủy tinh dẻo dai có thể, với phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa, tăng những tính chất của trang bị, làm trang bị luôn bền bỉ mang thời gian, tăng khả năng chịu cất của lưới với các tác nhân ngoại lực và các tác nhưng từ thời tiết.
    Lưới inox: chất liệu inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ, độ co giãn khá thấp, được khiến cho từ sợi inox mảnh nhỏ, sở hữu khả năng chịu được lực tác động khổng lồ, ko xảy ra tình trạng rách lưới, dễ dàng uốn nắn,...
    [​IMG]
    Lưới chống muỗi sợi thủy tinh cao cấp
    Ưu điểm lạ lùng của cửa lưới chống muỗi

    Khả năng chống muỗi và những cái côn trùng hiệu quả tuyệt đối. Có hệ thống mắt lưới nhỏ và dày, khiến cho muỗi hay bất kỳ chiếc côn trùng nào vững chắc lọt qua được. Giúp khoảng trống sống của bạn sạch muỗi và côn trùng, không còn lo lắng về những mầm bệnh truyền nhiễm gây hại.
    Lưới mang khả năng chống muỗi, ngăn côn trùng vào nhà từ phần đông địa điểm khác nhau như cửa sổ, cửa ra vào, lỗ thông khí. Đảm bảo ngăn chặn hầu hết những côn trùng và cả những loại sinh vật gây hại khác.
    đối chiếu giải pháp chống muỗi, diệt muỗi bằng hóa chất thì sử dụng cửa lưới chống muỗi tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người. Ví như như bí quyết chống muỗi trước đây ảnh hưởng đến sức khỏe, đường hô hấp của người mua bởi những hóa chất độc hại, gây mùi nặng nề chịu, thì cửa lưới chống muỗi lại gần như vô hại, cấu tạo gần như không sở hữu hóa chất, an toàn với sức khỏe người dùng còn góp phần bảo vệ môi trường.
    Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi giúp cho căn nhà của bạn thoáng mát hơn, sẽ không phải đóng cửa suốt ngày vì sợ muỗi bay vào. Bạn Chắn chắn đóng cửa chống muỗi mà vẫn đón được gió và ánh sáng khi không vào nhà để lưu thông không khí, giảm thiểu ngột ngạt.
    Cửa lưới chống muỗi với tuổi thọ cao, tiêu dùng cửa lưới chống muỗi trong thời gian dài, cửa vẫn bền đẹp và vệ sinh cửa cũng dễ dàng.
    Cửa lưới sử dụng khung kim mẫu cao cấp mang sơn tĩnh điện rất đẹp và sang trọng, màu sắc cửa lưới trang nhã, thích mang diện tích kiến trúc của căn nhà, gồm 3 màu: trắng sứ, đen, vân gỗ.
    Cửa lưới có cấu tạo đơn giản và chất liệu bền bỉ đề nghị thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt. Tiêu dùng cửa dễ dàng, an toàn sở hữu cả trẻ nhỏ, chi phí thấp.
    [​IMG]
    Cửa lưới chống muỗi ngăn cản muỗi và côn trùng tuyệt đối
    chúng tôi sản xuất cửa lưới chống muỗi mang chất lượng cao, kinh phí khó khăn, giao hàng và lắp đặt mau lẹ. Quý người dùng với sự đòi hỏi hãy gọi cho tôi hoặc để lại số mobile, bên tôi sẽ hỗ trợ và giao hoán cụ thể!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này