Mẹo làm đẹp tóc dễ thực hiện tại nhà cho chị em phụ nữ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 19/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu ông cha ta vẫn thường xem cái răng cái tóc vẫn được xem là cái góc con người. Vậy bạn đã có mẹo làm đẹp tóc tại nhà vừa hiệu quả, ít tốn thời gian, chi phí chưa?

    Dưới đây, mẹo vặt làm đẹp xin bật mí cho các bạn gái bí quyết làm tóc đẹp cực kỳ hữu hiệu.

    1. Làm đẹp tóc bằng Chanh
    [​IMG]
    Sử dụng chanh chính là mẹo làm đẹp tóc hiệu quả tại nhà

    Chanh là một quả thông dụng mà chúng ta thường thấy trong cuộc sống hàng ngày và nó cũng là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ tuyệt vời. Ngoài việc sử dụng chanh uống với mật ong vào buổi sáng sớm để giảm cân, hay đặp mặt nạ chanh với lòng trắng trứng gà cho da mặt sáng, mịn, chữa nám da thì Vitamin c trong chanh còn có tác dụng làm mái tóc suôn mượt.

    Cách làm: Cho một muỗi nước cốt chanh, một ít mật ong vào bát nhỏvà trộn đều. Bạn hãy làm ướt tóc sau đó thoa hỗn hợp đó lên tóc mà massage thật đều ta và nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút để chanh mật ong thấm vào trong tóc. Tiếp theo đó thì xả bằng nước lạnh ( Mẹo nhỏ: Phải xả bằng nước lạnh không xả lại bằng nước nóng như vậy sẽ khô tóc)

    2. Mẹo làm đẹp tóc bằng Dầu dừa, Dầu Olive, Tinh dầu bưởi

    Trong một số trường hợp bạn đi cắt tóc và không được như ý muốn, thì lúc đó bạn đừng lo lắng hãy sử dụng dầu dừa, Dầu Olive hay tinh dầu bưởi để có một mái tóc dài và suôn mượt như ý.

    Cách làm: Làm ướt tóc, sau đó bôi dầu dừa hoặc dầu olive lên chân tóc bằng tăm bông. Tiếp đến, bạn massage da đầu khoảng 25-30 phút sau gội bằng nước tinh dầu bưởi pha loãng. Đảm bảo bạn có một mái tóc bóng và nhanh dài hơn cả mong đợi.

    Hoặc có thể làm cách sau: Cho 1 lòng đỏ trứng + Một thìa dầu dừa/ olive + Một thìa tinh dầu bưởi/ kem xả đổ ra bát và trộn đều. Có thể dùng máy đánh trứng để cho trứng bông ra..Sau đó thoa hỗn hợp lên tóc theo hướng từ gốc đến ngọn vừa thoa vừa massage để hỗn hợp thẩm thấu vào tóc trong khoảng 30- 45 phút. Cuối cùng, bạn gội lại bằng nước lạnh 2-3 lần cho sạch. Cách này sẽ ngốn nhiều thời gian hơn hơn nhưng đem lại hiệu quả cao hơn.

    3. Làm tóc dài bằng Vitamin B1

    Vitamin B1 không chỉ là chất cần thiết giúp cơ thể phát triễn toàn diện mà còn là công cụ để phái đẹp sử dụng làm làm dài tóc vừa rẻ, tiện dụng, đơn giản. Giá 1 lọ Vitamin B1 khoảng 5- 7 nghìn đồng nhưng lại cho bạn được mái tóc ưng ý.
    [​IMG]
    Với mẹo làm đẹp tóc từ vitamin chị em sẽ sớm có được vẻ ngoài như ý

    Cách làm: Sử dụng 25 – 30 viên Vitamin B1 cho vào bát đổ 100ml nước sau đó hòa tan. Bạn làm ướt tóc rồi lấy bát đựng Vitamin B1 đã hòa tan sẵn đem gội khoảng 15-20 phút sau đó xả lại bằng nước lạnh. Tiếp theo bạn nên xả bằng kem xả một lần nữa. Vì gội vitamin B1 làm tóc nhanh dài nhưng nhưng lại hay khô tóc.
    Chúc các bạn thành công!


    Xem thêm bài khác: http://lamdepdas.net/threads/meo-lam-dep-toc-de-thuc-hien-tai-nha-cho-chi-em-phu-nu.2159/

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này