5 Mẫu lam gỗ trang trí phòng khách, ngoài trời đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 10/12/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Lam gỗ là 1 trong những vật liệu trang trí nội ngoại thất được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được áp dụng phổ biến trong các Dự án vượt trội như: trang trí phòng khách, lam che nắng, vách ngăn, ốp tường, cầu thang,…

    Sử dụng thanh lam gỗ trang trí góp phần tô thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất phòng khách lẫn ngoài trời. Dưới đây là 5 loại lam gỗ trang trí được banthonamhai.com mẫu mã và thi công, giúp bạn có thêm hình ảnh thực tại chọn lọc trước khi lắp đặt lam gỗ cho gia đình.

    Lam gỗ là gì?

    [​IMG]

    Là những thanh gỗ được bề ngoài thẳng tắp có màu sắc và kích thước khác nhau, sản phẩm được sử dụng nhiều trong trang trí phòng khách, cầu thang, làm cho thanh chắn nắng ban công, sân thượng… ngoài ra, lam gỗ còn được áp dụng nhiều trong ốp trần và ốp tường.

    Các loại lam gỗ trang trí hấp dẫn nhất ngày nay

    1. Lam gỗ trang trí phòng khách


    [​IMG]
    Thanh lam gỗ có đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước nên được sử dụng rất nhiều trong trang trí phòng khách. Sử dụng thanh lam gỗ iWood có chất liệu bột nhựa 100% không độc hại giúp an toàn cho sức khỏe và tạo ra các bề ngoài độc đáo thích hợp có phổ biến nội thất khác như bàn ghế, tủ, kệ tivi,…

    2. Lam gỗ trang trí cầu thang

    [​IMG]
    Sử dụng lam gỗ trang trí cầu thang là 1 trong bề ngoài độc đáo và được sử dụng đa dạng nhất hiện giờ. Có kích thước dài 2200 mm bạn có thể cắt hoặc nối để cho phù hợp không gian.

    3. Lam gỗ trang trí văn phòng

    [​IMG]
    Ngoài xu hướng trang trí phòng khách gia đình, thì lam gỗ cũng được vận dụng phổ biến trong trang nội thất tổ chức, văn phòng. Sử dụng lam gỗ cho văn phòng tô lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, đăng cấp và tạo cảm giác thả sức trong công việc.

    4. Lam che nắng ngoài trời

    [​IMG]
    Lam che nắng là 1 trong những hạng mục trang trí ngoại thất được đa dạng gia đình sử dụng. Ngoài có tính thẩm mỹ cao, thanh lam còn được kiểu dáng cứng cáp độc đáo tạo không gian che nắng thoáng mát và tha hồ cho người sử dụng.

    5. Lam gỗ ốp trần

    Trên đây là 5 loại lam gỗ trang trí phòng khách, ngoài trời tốt hiện nay được đa dạng khách hàng tin tưởng sử dụng. Giả dụ bạn đang có nhu cầu sử dụng lam gỗ trang trí có thể liên hệ có chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này