LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐIỀU TRỊ NÁM DA DO NỘI TIẾT TỐ HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 17/5/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Nám da có rất nhiều loại, trong đó nám da nội tiết lại là loại khó chữa trị nhất vì nguyên nhân gây nám không phải xuất hiện từ các yếu tố như ánh nắng mặt trời, thuốc sử dụng, mỹ phẩm bôi ngoài da mà xuất phát từ nội tiết tố cơ thể người. Trên thế giới có khoảng hơn 40 triệu người bị nám da nội tiết.

    Vậy làm thế nào để điều trị nám da nội tiết hiệu quả?

    Tính đến thời điểm này, bạn đã có thể nhận thấy những vùng da sạm màu trên khuôn mặt mình hay chưa? Những vùng da bỗng nhiên thay đổi màu sắc đột ngột, xuất hiện ở những khu vực như má, môi trên, trán, cằm và mũi, đặc biệt là giai đoạn sau sinh và kể từ sau bạn bước qua độ tuổi U30?

    >>> Xem thêm : viên uống chữa nám trắng da sakura mua ở đâu

    Bạn cảm thấy tự ti vì làn da trông "kì lạ" của mình, khi mọi giải pháp che phủ như mỹ phẩm đều không thể giúp ích nhiều?

    Nám da nội tiết là gì?

    [​IMG]

    Nám da nội tiết là vùng da sậm màu đột ngột trên khuôn mặt xuất hiện tại các khu vực như trán, má, mũi, môi trên và cằm. Xuất hiện đặc biệt nhiều nhất ở những phụ nữ đã trải qua sinh nở và sau khi bạn bước qua tuổi 30. Tuy nám da nội tiết không nguy hiểm nhưng lại khó điều trị dứt điểm, là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, lo âu và ngại tiếp xúc.

    Nguyên nhân nào gây nên nám da nội tiết?

    Nám da nội tiết xuất hiện do sự mất cân bằng hormone trong cơ thể, khi các tế bào melanocytes được kích thích quá mức bởi sự tăng nồng độ bất thường của hai loại hormone progesterone và estrogen, từ đó làm cho các tế bào này gia tăng sản xuất melanin và cuối cùng là ảnh hưởng đến màu da.

    >>> Xem thêm : kem chữa nám ban ngày sakura

    Trong thời gian phụ nữ mang thai, do dùng thuốc tránh thai hoặc các liệu pháp thay thế hormone cùng đều khiến cơ thể dễ mất cân bằng hormone.

    Làm thế nào để điều trị nám da nội tiết?

    Chống nắng là điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ để quy trình điều trị nám da nội tiết có hiệu quả, cũng như để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Tuy nám da nội tiết không phải hình thành do ánh nắng mặt trời, nhưng nếu bạn không bảo vệ da thì tia cực tím sẽ tác động vào da và khiến bạn bị nám da bề mặt. Nếu như vậy việc điều trị của bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Nếu có thể nên lựa chọn loại kem chống nắng dành cho da nám White Doctors vì kem chống nắng chuyên dụng cho loại da này sẽ được tăng cường thêm các hoạt chất tốt, hơn hẳn những loại kem chống nắng thông thường giúp cho da tránh lại tác hại từ ánh nắng mặt trời hiệu quả hơn, ngăn chặn nám biến thể nặng hơn.

    Sử dụng kem trị nám White Doctors để bôi ngoài da. Với nguyên liệu tự nhiên 100% nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại kem trị nám White Doctors mà không lo da bị kích ứng. Đây là liệu pháp an toàn bạn nên lựa chọn, bởi sẽ tránh cho da bị viêm da, sạm sau viêm, nám ăn sâu không thể chữa trị, cháy da, bỏng da… như liệu pháp điều trị nám bằng laser gây ra

    >>> Xem thêm : bộ trị nám sakura nhật bản

    Ngoài việc sử dụng kem trị nám để bôi ngoài da bạn nên sử dụng thêm viên uống trị nám White Doctors đề điều trị tận sâu bên trong. Nhất là đối với nám da nội tiết, viên uống trị nám White Doctors ngoài việc làm mờ nám còn giúp cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể một cách hiệu quả, đào thải dần melanin ra khỏi cơ thể. Ngăn ngừa vết nám lan rộng hơn. Cải thiện làn da trẻ trung, mịn màng, căng mịn.

    [​IMG]

    Dù là nám da thường hay nám da nội tiết thì đều cần đến quá trình điều trị, chăm sóc, dưỡng và áp dụng điều trị lâu dài. Nên nhớ rằng, bạn cần phải hạn chế sử dụng nước nóng để rửa mặt, tắm hơi, tắm nắng, xông hơi khô... vì những phương pháp làm đẹp này có thể khiến da nám dễ bị viêm làm nặng thêm sắc tố nội tiết.

    Thiên An
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này