Kiểu dáng nhà xã 3 tầng tiên tiến NO16004

Thảo luận trong 'Phong thủy Nhà đất, Kiến trúc Nhà đẹp' bắt đầu bởi quangduy1009, 6/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    I. Phương án kiến trúc tổng thể trong cái nhà ống 3 tầng cổ điển NO16004
    – mẫu nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng NO16004 được mẫu mã trên khu đất có diện tích xây dựng 6x15m được các KTS của VietGroup kiểu dáng theo phong cách hiện đại. Lấy cảm hứng thiết kế trong khoảng các những mảng ban công, tường và hình khối khiến cho nên nét kiến trúc dị biệt trong kiến trúc
    Phối cảnh cái nhà ống 3 tầng đương đại NO16004
    [​IMG]
    dòng nhà ống đẹp hiện đại 3 tầng NO16004​
    Nhìn một cách thức nói chung, ngôi nhà với tông màu nâu làm chủ đạo, sở hữu sự thay đổi độ đậm nhạt và các hoa văn ốp tường hài hòa có sắc trắng của các gờ tường, sườn cửa. Chậu hoa nhỏ được sắp đặt đều trên những khoảng ban công mang các màu sắc tươi tỉnh mang lại cho ngôi nhà nét đẹp đương đại, nhẹ nhõm.
    II. Chi tiết mặt bằng
    Mặt bằng tầng một.

    – Phòng khách rộng có cửa sổ to mở ra phía mặt tiền lấy ánh sáng bỗng nhiên vào nhà và Quan sát thấp. Phía sau nhà là khu bếp và phòng ăn được ngăn phương pháp sở hữu phòng khách bởi phần cầu thang, vừa tạo cảm giác ngăn cách thức riêng nhưng vẫn đem lại sự thoáng đãng cho tầng một của ngôi nhà. Nội thất, trang trang bị cho nhà bếp được bề ngoài gọn gàng, tiên tiến và hầu hết, nên không giân của nhà bếp không hề có cảm giác chật trội, bí,... Khu sân gia công nhỏ và nhà vệ sinh đặt ở phía sau hết của ngôi nhà đảm bảo sự thuận tiện và kín đáo nhu yếu.
    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2
    Tầng 2 gồm Phòng ngủ lớn của bác mẹ mang ban công nhỏ đặt chậu cảnh, 01 nhà vệ sinh sử dụng chung gần như nhân tiện nghi; 02 phòng ngủ nhỏ cho con chiếc xếp đặt hợp lý đối có mặt bằng của 1 căn nhà ống. Vì diện tích mặt bằng khá tránh nên những phòng thủ sinh được thiết kế chung thay vì biệt lập, nhưng bù lại bề ngoài này lại với cho các phòng khoảng ko gian rông hơn.
    Mặt bằng tầng 3
    – Tầng 3 gồm 01 phòng thờ rộng 23,5m với ban công. Trong phòng còn bố trí một bộ bàn trà nhỏ. Nhà kho nhỏ để chứa những đồ vật phục vụ hóng mát ngoài trời vào nhưng tối hè oi ả,...sân chơi. Khu giặt phơi cũng được đặt phía sau nhà cùng sở hữu sân chơi có bài trí tiểu cảnh, cây cối. là nơi thư giãn và nghỉ ngơi trong các ngày thời tiết đẹp trời
    Phối cảnh góc mẫu bề ngoài nhà đẹp, nhà xã hiện đại 3 tầng đẹp NO16004.
    [​IMG][​IMG]
    Trên đây là tất cả sự phân chia không gian của dòng nhà phố tiên tiến 3 tầng đẹp, lấy công năng khiến cho chủ đạo và hài hòa thẫm mỹ qua loại nhìn của nhà thiết kế. với thể đề cập để tạo nên ngôi nhà xã đẹp phải là sự kết hợp phối hợp của hồ hết nguyên tố khác nhau. kiểu dáng nhà đẹp qua bàn tay thông minh của KTS chuyên nghiệp sẽ tạo nên 1 ko gian hợp lý, 1 loại nhà đẹp có các dấu ấn riêng của nghệ thuật kiến trúc đại quát và kiến trúc nhà thị trấn nhắc riêng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này