Làm sao để chăm sóc tóc nhuộm tại nhà bằng sản phẩm dưỡng tóc?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 13/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Mái tóc xỉn màu, chẻ ngọn và khô đã ko còn xa lạ gì sở hữu các cô nàng thường xuyên nhuộm tóc. Nhưng đừng lo, LiZi Team sẽ trao cho bạn 1 hướng dẫn phần đông để chăm sóc mái tóc nhuộm. trong khoảng việc tuyển lựa sản phẩm, thay đổi chế độ ăn uống tới các việc nên và không nên làm.
    1. dùng thuốc nhuộm thấp và thợ nhuộm lành nghề
    lúc bạn nhuộm tóc, điều quan trọng là bạn mua được 1 stylist nhiều năm kinh nghiệm, người biết họ đang khiến cho gì. Bạn cũng cần thiết thuốc nhuộm tóc và thuốc tẩy chất lượng tốt để tóc không bị hư tổn.
    mang thuốc nhuộm, hãy chọn các sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và không đựng hóa chất mạnh như amoniac. Thuốc nhuộm tóc TIGI hoặc thuốc nhuộm tóc Davines sở hữu thể là chọn lựa tốt cho bạn.
    Bạn với thể sử dụng các sản phẩm kiểm soát an ninh kết liên tóc để giảm thiểu hư tổn lúc tóc bị xử lý hóa chất. một chiếc sản phẩm khiến rất tích cực việc này là Olaplex. những sản phẩm Olaplex thường được trộn cùng có thuốc tẩy và thuốc nhuộm để giúp tu bổ các kết liên tóc bị đứt gãy trong quá trình nhuộm màu.
    sử dụng thuốc nhuộm phải chăng và chọn thợ khiến cho tóc lành nghềSử dụng thuốc nhuộm rẻ và chọn thợ làm tóc lành nghề
    hai. Đợi 72 giờ trước lúc gội đầu
    lúc nhuộm tóc, lớp biểu tị nạnh tóc của bạn được mở ra, giúp màu tiện lợi xâm nhập qua thân tóc. giả dụ bạn gội đầu quá sớm sau khi nhuộm, lớp biểu so bì mang thể mở vẫn và màu nhuộm của bạn sẽ trôi hết xuống cống.
    Phải mất tới ba ngày để lớp biểu bì đóng lại hoàn toàn, vì thế bạn càng để lâu, những sắc tố màu sẽ càng ngấm sâu vào lớp biểu tị nạnh tóc.
    3. coi sóc tóc nhuộm với việc chọn đúng sản phẩm
    những gì bạn đưa lên tóc sẽ tác động tới độ bền màu và sức khỏe trong tương lai của mái tóc. Tóc nhuộm đòi hỏi sự coi ngó đặc trưng, vì thế hãy đầu tư vào những sản phẩm cao cấp dành riêng cho tóc màu:
    sử dụng dầu gội và dầu xả ko cất sunfate
    LiZi khuyên bạn nên chọn chiếc dầu gội và dầu xả không cất cồn và sunfate. dòng sunfate nhiều nhất là Sodium laureth sulfate (SLS), còn được gọi là sodium laureth ether sulfate. Đây là một thành phần tạo bọt rộng rãi trong đông đảo sản phẩm mỹ phẩm và khiến cho sạch, bao gồm cả dầu gội và dầu xả.
    lúc sử dụng dầu gội với Sunfate, bạn đang tước đi lượng dầu thiên nhiên và độ ẩm của tóc. loại bỏ độ ẩm và mất độ ẩm là một trong các xuất xứ chính gây phai màu tóc. Hãy cảnh giác sở hữu những dòng dầu gội mang quá phổ thông bọt nhé.
    dùng dầu gội và dầu xả không cất sunfate để bảo vệ và coi sóc tóc nhuộmSử dụng dầu gội và dầu xả không cất sunfate để bảo vệ và chăm nom tóc nhuộm
    giảm thiểu những chiếc dầu gội sở hữu nhãn Clarifying
    Dầu gội mang nhãn Clarifying sở hữu thể làm cho mất màu tóc vì chứa 1 lượng chất tẩy cao để làm cho sạch sâu và cái bỏ sự tích trữ của bụi bẩn và các sản phẩm làm cho tóc, hãy giảm thiểu dùng chúng.
    sử dụng thêm dầu gội tím
    nếu bạn tẩy tóc và nhuộm tóc màu bạch kim, xám khói hay màu pastel (màu phấn nhạt)…bạn cần sử dụng xen kẽ dầu gội tím mang cặp gội xả ko chứa sunfate của bạn.
    Dầu gội màu tím thuần tuý là dầu gội với cất những hạt sắc tố màu tím để trung hòa những tông màu đồng, vàng ấm ko mong muốn trên mái tóc nhuộm tông lạnh của bạn. Đây là sản phẩm không thể thiếu nếu như bạn muốn bảo vệ màu nhuộm cho mái tóc “băng giá” của mình.
    dùng dầu gội tím để duy trì màu nhuộm tông lạnhSử dụng dầu gội tím để duy trì màu nhuộm tông lạnh
    dùng dầu ủ/hấp tóc
    những mẫu dầu hấp hay dầu ủ tóc sẽ là người bạn tốt nhất của cô nàng nhuộm tóc. Cho tóc bạn mang hư tổn hay ko, hãy đầu tư ngay cho mình một em ủ tóc chất lượng và đưa ủ tóc vào thói quen trông nom tóc nhuộm của bạn, việc này giúp duy trì và đảm bảo các lọn tóc của bạn luôn sáng bóng, khỏe mạnh.
    Lizi khuyên bạn nên sử dụng ủ tóc Olaplex số 3 để khôi phục lại các kết liên tóc bị đứt gãy trong công đoạn tẩy nhuộm, kết hợp có một mẫu ủ tóc chuyên sâu về cấp ẩm và dưỡng chất như Moroccanoil Restorative Hair Mask hay Davines Nounou Hair Mask.
    Bạn nên dùng ủ tóc ít nhất một lần/tuần sau lúc gội đầu. nếu như tiêu dùng Olaplex số 3, bạn để sản phẩm trên tóc 30-60 phút sau sử dụng dầu gội và dầu xả để khiến sạch tóc.
    Đối sở hữu các mẫu ủ tóc khác, để sản phẩm tác dụng trên tóc 5-10 phút, xả mang nước và sau đấy chấm dứt bằng việc tiêu dùng dầu xả. Dầu gội sẽ mở biểu suy bì tóc, ủ tóc đem dưỡng chất và độ ẩm thấm sâu vào tóc, dầu xả sẽ đóng biểu so bì tóc đễ giữ dưỡng chất lại trên tóc bạn.

    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]https://seoulacademy.edu.vn/mau-toc-nam-dep[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này