Cách chăm sóc sau nâng ngực

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Không ít phụ nữ có thắc mắc sau nâng ngực nên kiêng gì, nên ăn gì và phải chăm sóc như thế nào. Để giải đáp cho tất cả những thắc mắc trên, chúng tôi sẽ có ngay câu trả lời cho các bạn trong bài viết dưới đây:

    >>Nâng ngực bao lâu hết đau?

    Sau khi nâng ngực, việc chăm sóc sau phẫu cũng góp một phần quan trọng đến kết quả thẩm mỹ. Thực tế, nếu các bạn chăm sóc tốt, bạn sẽ nhanh chóng khôi phục sau nâng ngực. Thậm chí chỉ sau 7 ngày đã có thể quay lại công việc bình thường.

    Thực phẩm cần tránh sau nâng ngực
    Sau thẩm mỹ nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng mỡ tự thân, 1 tháng đầu là thời gian các bạn nên tránh uống các loại chất thúc đẩy như rượu, bia, cà phê và tránh ăn các thức ăn gây sẹo lồi như hải sản, trứng, thịt gà, xôi nếp, rau muống, thịt bò…

    [​IMG]

    Thực phẩm nên ăn sau nâng ngực
    Đây cũng là thời gian bạn cần nghỉ ngơi nhiều để lấy lại sức khỏe, thế nên bạn cần thiết phải uống thật nhiều nước và ăn nhiều trái cây và rau xanh, nhất là các loại rau quả giàu vitamin A, C, E sẽ giúp vết thương hồi phục nhanh và làm vết sẹo biến mất nhanh hơn. Một chế độ ăn uống hợp lý chính là cách chăm sóc sau thẩm mỹ nâng ngực tác dụng nhất, giúp vết thương chóng lành, đảm bảo sức khỏe và một cơ thể cân đối, khỏe mạnh.

    Cách chăm sóc sau nâng ngực
    Sau khi nâng ngực, ngoài việc kiêng và nên ăn gì bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:
    – Vận động:
    Thời gian 1 tuần đầu sau phẫu thuật nâng ngực, cần tuyệt đối tránh vận động vùng xương vai, tay và ngực. Thậm chí đưa tay lên xuống cũng bạn không nên. Chú ý nhất là vùng nách, khi vết khâu chưa hoàn thiện việc nâng tay đột ngột rất dễ dẫn tới ảnh hưởng tới vùng mổ và hình dáng bầu ngực.

    Sau 1 tuần đã có thể vận động nhẹ nhàng và sau 1 – 2 tháng bạn có thể sử dụng mọi hoạt động thể dục thể thao cũng như sinh hoạt bình thường trở lại.
    – Massage ngực:
    Việc massage là cần thiết với ngực còn mới nhằm giúp ngực mềm mại tự nhiên hơn. thực hiện massage sau 1 tháng đầu giúp ngực không bị xơ cứng và mềm mại hơn.

    – Tư thế ngủ:
    Nằm ngửa là điều nên làm trong vài tháng đầu sau nâng ngực. Việc này là rất quan trọng giúp ngực hồi phục nhanh và không bị chèn ép quá mức. Băng ép ngực ngay cả lúc ngủ và ban ngày để ngực hồi phục nhanh và được giữ cố định.

    Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ này, hãy gọi đến tổng đài 1900558896 hoặc truy cập website nangngucthammy.org để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết nhé!
     
    Đang tải...
: nâng ngực

Chia sẻ trang này