Những Mẹo Giúp Mua Tủ Hồ Sơ Phù Hợp Phong Thủy

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 21/11/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Tủ hồ sơ cũ tphcm là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết. Dù tủ hồ sơ có lớn hay nhỏ đi chăng nữa vẫn phải đảm bảo được nhu cầu sử dụng phù hợp, có thể sắp xếp tài liệu ngăn nắp gọn gàng giúp nhân viên có thể sử lý những bộ hồ sơ nhanh chóng và thuận tiện.
    Để giúp bạn có thể chọn được những mẫu tủ hồ sơ văn phòng phù hợp và cách bố trí hợp phong thủy. Trong bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề đang gặp phải.

    Chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu phù hợp cho văn phòng
    Để giúp bạn có thể tìm ra được sản phẩm phù hợp với văn phòng của mình. Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng xin hướng dẫn bạn 4 cách để có thể chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu phù hợp nhất cho văn phòng đó là về: chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc.

    [​IMG]

    Chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu theo chất liệu
    Tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu có 2 chất liệu chính đó là gỗ và sắt.
    Đối với những chiếc tủ được làm bằng sắt thường có độ bền cao hơn gỗ nhưng ngược lại là sản phẩm sẽ kém hơn nhiều so với tủ hồ sơ gỗ về giá trị thẫm mỹ và không được đa dạng như các mẫu tủ gỗ. Khi chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu bạn nên cân nhắc xem nên mua loại tủ nào phù hợp cho công việc của văn phòng và nhu cầu của người sử dụng.

    Chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu theo kích thước
    Hiện tại do văn phòng rất da dạng, có một số văn phòng rộng, một số thì nhỏ, một số thì hẹp. Chính vì thế khi chọn kích thước của tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu cần phải căn cứ xem kích thước văn phòng như thế nào mới quyết định mua.
    Khi chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu ngoài việc chú ý kích thước phù hợp với không gian mà bạn còn chú ý đến tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu đấy có đủ chỗ đựng tài liệu, giấy tờ tốt nhất hay không. Nên chú ý độ sâu và chiều rộng để đựng các kẹp tài liệu.

    Chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu theo kiểu dáng
    Dựa vào các mẫu thiết kế hồ sơ văn phòng để lựa chọn loại tủ đựng tài liệu, hồ sơ phù hợp với không gian và công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng nên căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn tủ phù hợp với tính chất công việc.
    Đối với lãnh đạo việc chọn những mẫu tủ hồ sơ cũ có tính tiện ích cao vẫn cần phải chọn những mẫu tủ có mẫu mã đẹp, sang trọng mới có thể thể hiện được vị thế của người đúng đầu với nhân viên và đối tác.
    Đối với cá nhân – nhân viên thường lưu trữ với số lượng giấy tờ ít, các bộ phận hành chính nhân sự, kế toán, kinh doanh cần phải lưu trữ nhiều tài liệu hơn. Từ đó, bạn lựa chọn tủ có nhiều ngăn hay ít ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và cũng giúp tiết kiệm chi phí cho công ty.
    Đối với những loại tài liệu cần xử lý thường xuyên hay sử dụng đến thì việc chọn tủ hồ sơ tủ tài liệu không cánh là lựa chọn tối ưu nhất, xác định vị trí dễ dàng giúp tìm kiếm nhanh hơn. Đối với những tài liệu ít sử dụng đến, cần được bảo quản thì việc chọn tủ hồ sơ có cánh, có ổ khóa sẽ giúp bảo quản tài liệu tốt hơn, tránh ẩm mốc, bám bụi.

    Chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu theo màu sắc
    Việc chọn mua tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu phù hợp với màu sắc của bàn làm việc văn phòng sẽ tạo nên một không gian nội thất đồng bộ, hoàn hảo. Nếu bạn muốn làm cho tủ hồ sơ nổi bật thì nên chọn những tông màu vân gỗ sáng như: nâu nhạt, vàng nhạt, màu gỗ tự nhiên…

    [​IMG]

    Hướng dẫn bố trí tủ hồ sơ văn phòng hợp phong thủy
    Khi bố trí tủ hồ sơ cũ cần chú ý đến không gian, vị trí đặt tủ hồ sơ cũ như thế nào cho hợp phong thủy, đặt đúng sẽ làm giảm thiểu tối đa vận khí xấu, giúp cải thiện tinh thân làm việc. Đặc biệt là tạo nên sự thuận lợi trong công việc trong việc xử lý tài liệu, giấy tờ nhanh chóng.
    Vị trí đặt tủ hồ sơ cũ cũng rất quan trọng, nếu đặt tủ đúng cách, khoa học sẽ kích thích năng lượng tích cực, giảm thiểu vận khí xấu, tăng sự hưng phấn trong công việc, đặc biệt là tạo nên sự thuận lợi trong các công việc liên quan đến xử lý tài liệu, giấy tờ sổ sách công ty một cách nhanh chóng.
    Nên chọn hướng đặt tủ theo từng mệnh, tuy nhiên cần tuân theo nguyên tắc tủ tài liệu đặt hướng ra cửa ra vào để tránh sát khí cũng như những luồng khí độc. Hướng tủ tài liệu như thế cũng giúp cho người làm việc luôn được tỉnh táo, thông thái, làm việc hiệu quả cao do được lưu thông khí.
    Theo quan niệm của phong thủy, hướng bắc là hướng chủ về quan lộc, vì thế, bài trí tủ tài liệu về hướng này sẽ rất tốt.
    Nên tránh đặt tủ đối diện với cửa ra vào, nhà vệ sinh… Cũng không nên đặt tủ đối diện với hướng ánh nắng mặt trời chiếu rọi, cạnh nhà vệ sinh, nhà tăm (là khu vực dễ ẩm ướt)… sẽ làm tủ cong vênh, phồng rộp, ẩm mốc.

    [​IMG]

    Công dụng của tủ hồ sơ tủ đựng tài liệu
    Ngăn nắp, gọn gàng: Để văn phòng có thể ngăn nắp gọn gàng thì việc sử dụng tủ hồ sơ cũ là không thể thiếu. Tùy vào số lượng nhân viên văn phòng mà chọn tủ hồ sơ cũ cho phù hợp, nhiều ngăn hay ít ngăn.
    Phân loại hồ sơ: Tài liệu, giấy tờ nhiều vô số nên việc phân loại tài liệu, hồ sơ sẽ giúp cho việc quản lý thuận tiên nhanh chóng hơn. Đối với văn phòng có nhiều nhân viên nên sử dụng loại tủ modul để có thể ghép nối với nhau nhằm tăng tiện tích mà không tốn quá nhiều diện tích.
    Tiết kiệm thời gian: Nhờ vào việc bố trí tài liệu, giấy tờ một cách khoa học, sắp xếp ngăn nắp sẽ giúp bạn tìm thứ cần dùng mà không mất nhiều thời gian.
    Bảo mật tài liệu: Đối với những hồ sơ, giấy tờ quan trọng cần có tủ hồ sơ cũ có ngăn khóa giúp bảo vệ an toàn.

    Khi đến với cửa hàng Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng tại đây chúng tôi có cung cấp các loại tủ hồ sơ văn phòng cũ giá rẻ sản phẩm mới trên 90%, thanh lý tủ hồ sơ mới trên 95% với giá vô cùng ưu đãi, hàng trăm hàng ngàn mẫu tủ hồ sơ thấp, tủ hồ sơ có cánh, tủ hồ sơ sắt, locker, tủ hồ sơ mini … với giá thành rẻ hơn thị trường từ 30%.

    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

    Mọi thắc mắc bạn đọc xin hãy liên hệ theo địa chỉ: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM.

    Mua Của Người Chán – Bán Cho Người Cần
    HOTLINE: 0868.920.921
    WEBSITE: https://thumuabanghe.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này