Viêm đường tiết niệu ở nam giới – Nguyên nhân gây bệnh

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 9/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Viêm đường tiết niệu có thể ảnh hưởng đến hệ bài tiết nước tiểu nếu như không phát hiện và điều trị sớm. Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, viêm đường tiết niệu có thể do nam giới vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Nguyên nhân đi tiểu buốt, tiểu rắt ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả


    Bị bệnh viêm đường tiết niệu có nên quan hệ tình dục không ?

    Cách chữa trị bệnh nhiễm trùng đường tiểu hiệu quả nhất

    [​IMG]


    Viêm đường tiết niệu ở nam là gì?Nguyên nhân nào dẫn đến?

    - Do vi khuẩn xâm nhập từ bộ phận sinh dục ngoài qua niệu đạo, lây lan qua niệu quản rồi lan lên thận. Đối với nam giới do vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài không sạch sẽ, nhất là trong trường hợp viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dẫn đến lây lan vi khuẩn đường sinh dục .

    - Do vi khuẩn “Escherichia coli” hay còn gọi là E.coli gây ra. Loại vi khuẩn này có khả năng thâm nhập trực tiếp vào đường tiết niệu, hoặc qua quan hệ tình dục không an toàn, qua các dụng cụ đặt sonde dẫn lưu, phẫu thuật nội soi..., Bên cạnh vi khuẩn E.Coli thì những loại vi khuẩn như Klebsiella, Proteus, Staphylococcus Saprophyticus cũng là những tác nhân gây bệnh thường gặp. Vi khuẩn lậu, giang mai cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

    - Một số yếu tố khác thuận lợi cho viêm đường tiết niệu xảy ra là: sỏi đường tiết niệu, ứ trệ nước tiểu do u, phì đại tuyến tiền liệt, sinh hoạt tình dục với người bị viêm đường tiết niệu mà không dùng phương pháp bảo vệ. Một số người mắc các bệnh như đái tháo đường, suy giảm miễn dịch,… cũng dễ mắc viêm đường tiết niệu.

    Người bệnh chỉ có thể nhận biết được những triệu chứng bệnh viêm đường tiết niệu còn nguyên nhân gây bệnh thì bắt buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ chuyên khoa cũng như sự can thiệp của các thiết bị y tế hiện đại. Chẩn đoán càng chính xác bao nhiêu phương pháp điều trị càng mang lại hiệu quả cao hơn bấy nhiêu do đó bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thay vì tự chữa hoặc chữa trị tại những cơ sở kém chất lượng.

    Để phòng ngừa bệnh viêm niệu đạo, nam giới nên chú ý thực hiện một số biện pháp sau: bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là vitamin C.

    Tuy nhiên, khi phát hiện các triệu chứng của bệnh, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này