Ưu thế và nhược điểm của máy lọc nước Aosmith

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 20/5/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước AO Smith có tốt không đang là thắc mắc của đa dạng người dùng. Hãy cùng https://khanhvyhome.com.vn/ Tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thể chọn cho gia đình mình sản phẩm mong muốn nhé.

    Giới thiệu thương hiệu máy lọc nước A.O.Smith

    [​IMG]

    AO Smith là thương hiệu uy tín và lâu đời. Trong thời kỳ hình thành và lớn mạnh, AO Smith được biết tới có những sản phẩm khoa học áp dụng mang đến sự luôn tiện nghi cho quý khách.
    thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng có phần lớn sản phẩm chất lượng, trong đấy có máy lọc nước.

    Có thiết kế đa dạng, mang đến những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe khách hàng, máy lọc nước AO Smith đã trở nên sự chọn lọc của phổ biến gia đình.


    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/may-loc-nuoc-aosmith

    Những điểm cộng của máy lọc nước A.O.Smith

    [​IMG]

    - Thiết kế đẳng cấp, tinh tế trên từng chi tiết: Sản phẩm máy lọc nước AO Smith bề ngoài từ vỏ máy bên ngoài tới những đồ vật bên trong đều bằng chất liệu cao cấp, bền chắc, hoàn thiện, không có chi tiết thừa. Vỏ máy màu sáng đẹp, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian tiêu dùng.

    - Màng lọc RO hiện đại mang lại nguồn nước tinh khiết: Đây là khoa học được cấp quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ của AO Smith, giúp tăng hiệu suất tiêu dùng tối ưu, giúp nâng cao thêm 66% lượng nước trong sáng, giảm đến 56% lượng nước thải ra ngoài và đặc thù, kéo dài tuổi thọ màng lọc nhàng nhàng hơn một.5 lần so có màng lọc RO thường ngày.

    - Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao: có máy lọc nước thường ngày, tỉ lệ thu hồi nước thuần khiết là 1:3 còn máy lọc nước AO Smith là 1:1. Nói là nước thải nhưng nước này vẫn là nước sạch vì đã trải qua đầy đủ các đơn vị quản lý lọc nên vẫn có thể tiêu dùng để rửa rau củ, hoa quả, tắm rửa...

    - Sản xuất nước hot, nước lã, đáp ứng mọi nhu cầu nước của gia đình: Ngoài nước sạch thông thường, 1 số loại máy lọc nước AO Smith còn có khả năng khiến lạnh, khiến cho hot nước như cây nước nóng lạnh. Người dùng cần sử dụng loại nước nào chỉ cần nhấn vào vòi để rót nước, khôn xiết tiện dụng.

    - Sử dụng an toàn cho sức khỏe: Mọi chi tiết cấu thành máy lọc nước AO Smith đều được NSF International (Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống quốc tế - Mỹ) rà soát và chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người mua hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy trong khoảng thời gian dài nhé.

    - Bơm nước nhanh, mạnh: Hệ thống bơm nước mạnh mẽ, sử dụng dẻo dai, êm ái ngay cả trong trường hợp sức ép nước đầu vào tốt. Sản phẩm có được hai đầu nước vào, loại nước cho tốc độ nhanh hơn so có các máy lọc nước khác.

    - Hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại: Sản phẩm có hệ thống kiểm soát điện tử chuyên dụng được kết nối có máy qua cổng USB tiến hành kiểm tra, phân tách, Phân tích thời kỳ vận hành của máy, hoạt động lõi lọc, cảnh báo khi có lỗi phát sinh, cảnh báo đến thời hạn thay lõi lọc giúp khách hàng tiêu dùng sản phẩm hiệu quả, luôn tiện ích hơn.

    Nhược điểm của máy lọc nước AO Smith

    [​IMG]

    Bên cạnh các tính năng hiện đại, máy lọc nước A.O.Smith cũng có một số nhược điểm như sau:

    - Máy tiêu dùng tốt hơn có nguồn nước đầu vào là nước sạch đã qua xử lý. Còn đối có các nguồn nước bị ô nhiễm nặng, nước nhiễm mặn, nước cứng thì hiệu quả lọc nước có phần tránh hơn.

    - Do dùng màng lọc RO nhưng không có hệ thống lõi lọc chức năng nên nguồn nước sau lọc sẽ thiếu đi những vi khoáng cần thiết cho thân thể.

    - Máy sử dụng những lõi lọc đặc thù riêng nên việc chọn sắm, thay thế lõi lọc sẽ gặp đa dạng khó khăn.

    - Máy lọc nước A.O.Smith có giá bán tương đối cao (trung bình từ 9 - 15 triệu đồng), cao hơn so có các sản phẩm máy lọc nước RO khác ( khoảng 5- 7 triệu đồng).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này