Tư vấn nhiệt tình cách dọn nhà đón tết nhanh gọn ở quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Theo như tư vấn của các chuyên gia đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm ( tham khảo ở website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì thay vì đứng một chỗ tỏ vẻ mất kiên nhẫn để chờ cho một nồi nước sôi lên hay con cá đang chiên chín vàng, hãy tập cho mình thói quen vừa nấu ăn vừa dọn bếp.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm (nguồn: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-sau-xay-dung-tphcm-1) thấy các bạn nên tranh thủ lúc đang chờ thức ăn chín để cọ rửa bồn rửa chén, lau nhanh những lọ đựng gia vị dễ bám bụi hay đơn giản là sắp xếp lại những chiếc chén, chiếc đĩa trên kệ cho ngăn nắp. Bạn thử xem! Hóa ra khoảng thời gian nấu ăn có thể giúp bạn tranh thủ dọn được vô số thứ và gian bếp lúc nào cũng sạch.
    Bất cứ khi nào thấy có một vết bẩn trong nhà, ví dụ như lọ mứt vừa đổ vài giọt xuống sàn, những đứa trẻ quẹt một vết bẩn lên tường…, hãy tranh thủ lau rửa chúng ngay khi chúng vừa xuất hiện. Do vết bẩn còn mới nếu chúng ta "xử lí" ngay thì căn nhà sẽ luôn gọn. Trái lại, nếu bạn cứ ỷ y chỉ là vết bẩn bé tí, lúc nào tổng vệ sinh sẽ lau luôn thì… để rồi xem, bạn sẽ phải mất thời gian đánh vật với những vết ố bẩn bám lâu ngày, và sẽ than thở rằng: Sao căn nhà mình đụng đâu cũng thấy toàn vết bẩn.
    Nếu nhà quá rộng, không đủ sức mỗi ngày mỗi lau sàn của hết tất cả các phòng thì hãy chia nhỏ chúng ra để phân công cho các thành viên khác cùng tham gia. Tuy nhiên, lưu ý là sàn phòng khách, phòng thờ… có thể “du di” vài ngày lau một lần nhưng sàn bếp thì bạn nhất thiết phải lau hàng ngày nhé. Bởi vì nếu sàn bếp không sạch, mọi thành viên có thể mang bao nhiêu vết bẩn từ đây “dây” ra các khu vực khác.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm để nhà cửa luôn sạch sẽ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này