Treo Chân Mày Nội Soi Ứng Dụng Màng Sinh Học

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi boonguyen, 9/8/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Mỗi người sinh ra được trời phú cho một dung mạo và đường nét riêng biệt. Trong đó, đôi mắt được xem là bộ phận quan trọng tạo nên sức hút và điểm nhấn cho mỗi người. Sở hữu đôi mắt đẹp có nghĩa là bạn phải có cung chân mày vừa phải, ấn tượng và độc đáo.Đối với những người có cung chân mày bị sụp và lão hóa thì cần phải sử dụng ngay phương pháp treo chân mày nội soi hiện đại

    >>> Xem thêm: nang chan may chay xe

    >>> Xem thêm: treo cung chân mày

    >>> Xem thêm: lấy bọng mỡ mắt
    [​IMG]

    Treo chân mày nội soi là “bí quyết vàng” giúp nâng cao cung chân mày lên hiệu quả, khắc phục được những khuyết điểm và lão hóa không mong muốn xuất hiện ở phần đuôi chân mày, mang lại sự trẻ trung, ấn tượng và giúp đôi mắt sáng rõ, ấn tượng.

    Tại sao phải thực hiện phương pháp treo chân mày nội soi?
    Cùng với dòng chảy của thời gian và sự bào mòn của tuổi tác, quá trình lão hóa sẽ bắt đầu làm cho các tế bào dưới da và mô liên kết bị thoái hóa, xuất hiện tình trạng chùng và giãn, dẫn đến tình trạng sụp mi khiến cho đôi mắt buồn và lờ đờ. Do đó, treo chân mày ra đời sẽ giúp cải thiện và khắc phục những lão hóa ở vùng mắt hiệu quả

    Phương pháp treo chân mày được chỉ định mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp như

    + Chân mày bị chùng nhão, chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

    + Cung chân mày gần sát mắt, gây ảnh hưởng đến thị lực

    + Chân mày xuất hiện nếp nhăn và hiện tượng lão hóa ở đuôi mắt

    + Những người muốn cải tổ cung chân mày và loại bỏ lão hóa


    Trường hợp hai cung chân mày sụp, lão hóa ở đuôi mắt dưới quá nhiều cần phải thực hiện phương pháp treo chân mày nội soi

    Sở dĩ đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn công nghệ treo chân mày nội soi vì nó có sự nhẹ nhàng và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao sau khi thực hiện.

    Điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp treo chân mày nội soi hiện đại chính là việc sử dụng màng sinh học Biobsorrb cố định vùng da đầu vào xương sọ để hạn chế sẹo xấu và tránh hiện tượng cung chân mày bị sụp xuống sau khi phẫu thuật. Đây là kỹ thuật mới được các bác sĩ chuyên khoa mắt của Bệnh viện thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công, dưới sự hỗ trợ của các bác sĩ đến từ Hàn Quốc.

    Bệnh viện nghiên cứu thành công treo chân mày nội soi màng tế bào Biobsorrb

    Thấu hiểu được nỗi lo cung chân mày sụp xuống và những tác động lão hóa không mong muốn ở vùng mắt, các bác sĩ chuyên khoa đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp treo chân mày nội soi hiện đại.

    Treo chân mày nội soi hiện đại tiên phong sử dụng hệ thống nội soi Full- HD với tính năng phóng to hình ảnh rõ nét để các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành phẫu thuật nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và chính xác.

    Đặc biệt hơn nữa, trong quá trình thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ ứng dụng quy trình thẩm mỹ khép kín. Việc phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, các nếp nhăn được giữ chặt thông qua thiết bị cố định tự tiêu thiết kế (Endotine) nên chắc chắn mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, không tái phát, đem lại mức độ hài lòng cao nhất cho người phẫu thuật

    Việc nghiên cứu và ứng dụng lớp màng sinh học Biobsorrb chuyên biệt có tác dụng giúp cố định hiệu quả vùng chân mày và làm liền da nhanh chóng, không có sẹo xấu, không gây ảnh hưởng và tác động đến những bộ phận khác.

    Đặc biệt hơn, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng cùng sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự thành công mỹ mãn cho phương pháp treo chân mày nội soi hiện đại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này