Toyota Fortuner lần đầu mất ngôi vương SUV 7 chỗ tại VN

Thảo luận trong 'Ôtô - Xe máy - Xe đạp & Phụ tùng' bắt đầu bởi vinh89, 12/2/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Toyota Fortuner lần đầu mất ngôi vương SUV 7 chỗ tại nước ta
    Theo report của Hiệp hội những đơn vị sản xuất, tiến hành lắp ráp ô tô toàn quốc (VAMA), Toyota toàn quốc chỉ bán ra 84 xe Fortuner trong thời điểm tháng 12/2017. Đà giảm chuyển tiếp tháng 11 khi mẫu SUV 7 chỗ này chỉ đạt 398 xe vào thời điểm tháng trước đó.
    Bảng Giá xe Toyota
    Với các kết quả này, lần trước hết trong vô số năm đi xuống đây, Toyota Fortuner không hề góp mặt trong danh sách 10 xe hút khách nhất thị phần tiêu dùng trong 2 tháng thường xuyên. Riêng ở phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner cũng đánh mất vị trí dẫn đầu khi Mitsubishi Pajero Thể Thao bán ra 207 xe.
    >>> 10 xe bán chạy nhất đất nước hình chữ S năm 2017
    mặc dù thế, xét cả năm 2017, Toyota Fortuner vẫn cầm chắc ngôi vương SUV 7 chỗ lúc tổng lượng tiêu tốn đạt tới 13.023 xe. Những đối thủ chỉ chuyển giao hơn 1.000 chiếc tới tay quý khách Việt trong cả năm qua.
    Bang gia xe Toyota
    [​IMG]
    Sự tụt dốc trong số lượng bán của Toyota Fortuner về cuối năm do liên quan của Nghị định 116. Nguồn số liệu: VAMA. Đồ họa: Linh Đan.
    Sự thất thế của Toyota Fortuner được phân tích và lý giải do liên quan của Nghị định 116 phát hành vừa mới đây khiến không những Toyota VN mà còn nhiều liên doanh và nhà nhập khẩu khác gặp mặt gian nan trong các việc đưa xe về nước. Mẫu SUV 7 chỗ hiện đc nhập nguyên chiếc từ Indonesia thay vì lắp ráp như trước đây.
    Theo giải thích và tư vấn của giới buôn xe, Toyota Fortuner thường trong hiện trạng "cháy hàng" nên đã không còn không ít xe tồn kho. Điều này dẫn tới số lượng bán tụt dốc trong thời điểm tháng 12. Với những trường hợp đó, những kẻ địch cũng như Mitsubishi Pajero Thể Thao phân phối đều nên vẫn tồn tại hàng để duy trì Một trong những tháng cuối năm.
    hiện tại, Toyota nước ta còn chưa được ra mắt thời gian nhập thêm xe về lớp nước do chưa thể hoàn chỉnh các sách vở nhập khẩu như mong muốn. Trong khi đó, liên doanh trước hết đạt đc giấy phép đó là Ford đất nước hình chữ S.
    Chưa hẳn Toyota, Ford toàn quốc mới là chủ thể trên hết đc cấp giấy phép nhập vào xe
    nguồn: https://www.toyotafacts.org/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-2019/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này