Top 3 Dòng Pod Giá Rẻ 300k Siêu Hot Hiện Nay Được Dân Chơi Vape Mê Mẩn

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 20/7/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Thuốc lá điện tử đang có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Không riêng vape, các dòng pod đặc biệt là pod giá rẻ 300k ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, giá của thiết bị này rất phải chăng và lên vị không kém gì các loại vape, pod khác. Nếu bạn chưa lựa chọn được cây vape nào cho mình, hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm các dòng pod giá rẻ.

    Top 3 Pod System Giá Rẻ 300K Đáng Mua.
    Thuốc lá điện tử Pod là thiết bị có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tích hợp được nhiều tính năng, do đó giá thành của vape tương đối cao. Trên thị trường hiện nay không hề có bất cứ dòng pod nào có giá dưới 200k (ngoại trừ các dòng pod dùng 1 lần), nhưng với tầm giá từ 200k đến 300k thì lại có khá nhiều. Dưới đây là 3 dòng pod giá rẻ 300k cực chất dành cho bạn.


    1.1. Ares by Vapor Storm.
    Đầu tiên trong danh sách mà anh em nào cũng biết đến chính là cây Pod Ares by Vapor Storm – pod quốc dân của vaper. Ares giá rẻ nhưng rất đáng đồng tiền, có thể nói đây là dòng pod vô đối trong phân khúc pod giá rẻ 300k, thậm chí Ares còn thách thức luôn cả các dòng pod tầm giá 400k đến 500k. Với thiết kế nhỏ gọn, tương đương với chiếc bút máy nhưng chỉ có giá 270k thì còn gì hời hơn.

    Hình: Ares by Vapor Storm
    [​IMG]

    1.2. Jellybox W
    Đại diện thứ hai góp mặt trong danh sách này chính là Jellybox W Pod Kit, một đối thủ nặng ký của Ares. Bên cạnh việc sở hữu thiết kế tinh tế, tiện lợi Jellybox W còn được kết hợp Mesh Coil (coil vape lên vị tốt nhất hiện nay). Điểm mạnh của Jellybox W so với Ares là đầu của thiết bị có dung tích lớn và dễ sử dụng hơn. Với tầm giá tương đương với Ares thì chắc chắn cuộc đua giữa hai dòng pod này vẫn còn dài mà khó phân được thắng thua.

    Hình: Jellybox W Pod Kit
    [​IMG]

    1.3. Jellybox F Pod.
    Đại diện cuối cùng của dòng pod giá rẻ , không ai khác chính là “anh em sinh đôi” của Jellybox W. Phiên bản này có cách đánh vị cực đỉnh và đã được nâng cấp lên một bậc so với Jellybox W. Với thiết kế bên ngoài có điểm nhấn, tạo được ấn tượng tốt hơn nhiều so với người anh của mình. Minican Plus có thể tích hợp với đầu pod của dòng Minican Pod để mở rộng sự trải nghiệm của người dùng pod.

    Hình: Jellybox F Pod
    [​IMG]

    Cách hút vape giá rẻ 300k nhiều khói.
    Thuốc lá điện tử (vape) thường bao gồm các bộ phận sau: đầu bình (nơi để đốt tinh dầu), phía bên trong bồn là buồng đốt (để chứa tinh dầu), dây đốt (để tinh dầu thấm vào), các cuộn dây đốt. Về phần thân máy của vape chủ yếu sẽ có nút nguồn, nút điều chỉnh nguồn và pin.

    Hộp e-liquid (lọ tinh dầu): Dùng để chứa tinh dầu. Khi đun nóng hoặc đốt cháy tùy vào cơ chế của máy, tinh dầu từ dạng lỏng sẽ chuyển thành dạng khói. Việc lựa chọn cuộn dây đốt và cấu tạo của nó sẽ quyết định đến chỉ số ohmic. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tạo khói của tất cả các dòng thuốc lá điện tử vape, pod.

    Lựa chọn coil cho vape giá rẻ 300k phù hợp.
    Thông thường các thiết bị vape cũng như các pod giá rẻ 300k, nếu có chỉ số Ohm càng thấp, bình càng nhanh nóng lên và đốt ra nhiều khói hơn. Ngược lại, nếu chỉ số Ohmic quá thấp có thể gây quá tải cho pin, dễ xảy ra tình trạng cháy nổ và gây nguy hiểm cho người dùng. Pin là bộ phận có chức năng tạo ra năng lượng trong quá trình hút, vì vậy, chất lượng của pin sẽ quyết định dòng pod mà bạn đang sử dụng có hút được điếu thuốc to hay không. Nếu pod của bạn sử dụng pin kém chất lượng thì sẽ không dùng được nhiều thuốc lá do không đủ năng lượng.

    Kiểm tra pin cho vape giá rẻ 300k thường xuyên.
    Như đã nói ở trên, pin là bộ phận quan trọng tạo ra năng lượng. Những loại pin có độ phóng điện càng cao sẽ tạo ra được những làn khói dày dặn. Do đó, bạn không nên sử dụng các loại pin kém chất lượng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm hút. Ngoài ra, việc kiểm tra pin thường xuyên sẽ tránh được nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn cho bạn lẫn thiết bị.

    Cần chỉnh lỗ thông gió cho vape.
    Anh em vapers dùng vape, pod cũng đã hiểu rằng cần phải điều chỉnh lỗ thông hơi để tăng lượng không khí đi qua cuộn dây, từ đó tối ưu hóa lượng khói. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm được thiết kế có lỗ thông gió lớn, giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn tạo được khói thơm hơn. Nên giữ mức cuộn dây với ống xả để tránh mất đi lượng khói khi hút.

    Cách bảo quản vape được bền.
    Việc bảo dưỡng thiết bị vape, pod đúng cách sẽ nâng cao trải nghiệm khi hút cũng như kéo dài tuổi thọ cho cây thuốc lá điện tử của bạn. Một số cách đơn giản và dễ dàng bảo quản vape là không sạc qua đêm hoặc sạc quá lâu sau khi hết pin. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu trước dung lượng pin của thiết bị mình sử dụ, chọn sạc phù hợp và sạc đúng thời điểm (dựa trên thông số kỹ thuật của thiết bị) dù cho đó là các thiết bị pod giá rẻ 300k hay các loại cao cấp.

    Ngoài ra, bạn không nên để thiết bị thuốc lá điện tử tiếp xúc với nước hoặc hơi ẩm. Đồng thời, cũng tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao. Vì vậy, chỉ nên đặt thiết bị ở những nơi có nhiệt độ ổn định, trong bóng mát (phòng ngủ, phòng học, tủ,..)

    Tránh tình trạng rơi rớt, va đập mạnh làm ảnh hưởng đến các bộ phận hay linh kiện bên trong thiết bị và gây nguy hiểm. Không mua thiết bị, phụ kiện đi kèm hay tinh dầu,… không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá siêu rẻ,… để tránh gặp phải hàng kém chất lượng, gây hại đến sức khỏe.

    Trên đây là những thông tin về những thiết bị pod giá rẻ 300k đang làm mưa làm gió trên thị trường thuốc lá điện tử giá rẻ. Bên cạnh việc sử dụng, bạn cần phải bảo quản và vệ sinh cho thiết bị đúng cách và thường xuyên để tránh gây hư hại cũng như kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này