Tìm hiểu về tuổi thọ màn hình led hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 30/3/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Một trong những điều tạo nên ưu điểm và điểm nổi bật của màn hình led đó chính là tuổi thọ của màn hình led. Thông thường tuổi thọ màn hình led là 100.000 giờ tương đương 8-10 năm. Tuy nhiên tuổi thọ của màn hình led không cố định mà chúng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem tuổi thọ màn hình led phụ thuộc vào những yếu tố nào. .
    Tuổi thọ màn hình led hiển thị
    Nhưng nói về tuổi thọ của màn hình led thì còn quá sớm để thảo luận. Điều này là do công nghệ này là một hiện tượng gần đây. Nhưng ngay cả như vậy, kỳ vọng của sản phẩm dự kiến nó sẽ kéo dài từ 80.000 giờ đến 120.000 giờ.
    Tuy nhiên, tuổi thọ này được chứng minh là có hiệu quả khi chủ sở hữu sản phẩm vận hành nó trong các điều kiện và hoạt động tối ưu. Do đó, trường hợp tốt nhất là sử dụng bảng màn hình led sáu giờ một ngày, điều này sẽ giúp tuổi thọ màn hình led tăng nên. Màn hình led hội trường
    Thông thường, chúng ta nói về tuổi thọ của màn hình led theo bảng điều khiển màn hình led. Nhưng có những bộ phận và thành phần khác trong màn hình led có ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của bảng led.
    Trước khi đi vào chi tiết hơn nữa, có thể có khả năng mạch bên trong bảng hiển thị không hoạt động. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và giúp tìm ra các vấn đề chính xác. Điều này không liên quan đến sự cố hợp pháp của bảng điều khiển do sử dụng lâu hơn và các pixel chết.
    Tăng tuổi thọ của tấm màn hình led
    Tránh để bảng điều khiển màn hình Led tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và độ ẩm:
    Như chúng ta đã biết, nơi quảng cáo thuyết phục nhất chính là khung cảnh ngoài trời. Càng nhiều người qua đường và những người di chuyển bên ngoài, thương hiệu càng thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, các quảng cáo ngoài trời luôn đúng như mong đợi của hãng. màn hình bảng led đôi khi hiển thị quảng cáo ở những vùng khí hậu khắc nghiệt và tồi tệ nhất.
    Có một số đơn vị màn hình Led chữ số được đặt trong môi trường khí quyển lý tưởng và tốt nhất. Với mục đích này, công ty cần đặt và đặt các ca che nắng mưa trên bảng led. Bởi vì tuổi thọ cao của bảng led chỉ xảy ra ở những nơi khô ráo.
    Bởi vì ánh sáng mặt trời và lưu lượng mưa tối ưu, với thời gian làm việc vừa phải, đảm bảo tuổi thọ. Thay vì thời gian chạy liên tục với một ngày nắng hơn nhiều. Hơn nữa, một khuyến cáo cho màn hình led trong nhà là tránh đặt tấm trong phòng có độ ẩm cao và nhiều bụi.
    Việc lắp đặt màn hình led trong môi trường trong nhà làm cho vấn đề trở nên nan giải hơn. Đây là một vấn đề kỹ thuật. Đây là vấn đề mà phần lớn mọi người bỏ qua. Nếu bạn lắp đặt màn hình led ở vị trí trong nhà, hãy tránh đặt màn hình dưới ánh nắng trực tiếp.
    Màn hình led cần đặt trên mặt phẳng hoặc treo thẳng với tường phẳng. Địa điểm không được nằm trên bề mặt không bằng phẳng. Bề mặt không bằng phẳng lại hiển thị hình ảnh không bằng phẳng, cho phép người dùng thay đổi cài đặt.
    Việc thay đổi cài đặt làm tăng mức tiêu thụ điện năng, cuối cùng dẫn đến tuổi thọ thấp. Ngoài ra, màn hình led ngang tầm mắt người dùng hiển thị kết quả tốt nhất.
    Thiết bị trong màn hình led giúp chống lại sự dao động và biến đổi của điện áp. Sự biến động này xảy ra trong một khung thời gian của một chu kỳ mạng. Một chu kỳ mạng cho thông tin chung là hơn 16,6 mili giây.
    Bảng màn hình Led là bộ phận điện tử nhạy cảm. Chúng dễ bị đứt mạch và trục trặc. Phần vệ sinh biển led đòi hỏi bạn phải chú ý và cẩn thận hơn. Để kéo dài tuổi thọ của bảng điều khiển màn hình led, điều cần thiết là sử dụng các sản phẩm có công thức phù hợp.
    Công thức phải vừa phải với các phần bên ngoài của bảng hiển thị. Điều này không có nghĩa là quảng bá một số sản phẩm và coi thường các thương hiệu khác. Điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm; cho dù có thương hiệu hay tự chế. Màn hình led phòng họp
    https://raovatnoithat.com.vn/tang-tuoi-tho-man-hinh-led-hien-thi.t26609.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này