tiết lộ Một số "tài lẻ" khiến Xperia XA1 chinh phục người dùng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 12/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    thiết kế vuông vức, cá tính

    thay mặt kính samsung s7 edge

    mặc dù là một chiếc smratphone thuộc phân khúc mức trung tuy nhiên XA1 cũng đã được Sony vô cùng coi sóc về mặt cấu trúc. tương tự các chiếc đt đầu bảng của hãng, Xperia XA1 cũng được hoàn thiện sở hữu ngôn ngữ kiến trúc unibody qua tạo Nên danh tiếng của nhà cung ứng tới trong khoảng xứ sở hoa Anh Đào.

    Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa tuy vậy nó lại được phủ một lớp sơn tạo cảm giác sang trọng như chất liệu kim loại. những góc và cạnh của máy được bo cong nhẹ nhàng tạo giác hoàn toàn thoải mái lúc cầm nắm trong dài hạn. có thể thấy rằng dù là một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung tuy nhiên Xperia XA1 Trên tay kiểu dáng đầy đủ vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

    thay màn hình samsung e7

    hiệu năng ổn thỏa

    Về cấu hình Xperia XA1 qua được nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều so với người tiền nhiệm là Xperia XA. Máy được đồ vật vi xử lý Helio P20 tới từ nhà sản xuất MediaTek. dòng vi xử lý này có hiệu năng cao hơn 20% và tiết kiệm năng lượng hơn đến 25% so với người tiền nhiệm. quanh đó đấy Xperia XA1 cũng được thiết bị dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB trợ giúp đáp ứng phải chăng hầu hết tác vụ of người dùng từ căn bản cho đến phức tạp.

    Xperia XA1 cũng có thể mở rộng bộ nhớ ngoài chuẩn y thẻ nhớ MicroSD. Máy cũng hỗ trợ đi đến 2 SIM tiện dụng cộng mang đấy là kỹ thuật sạc nhanh Pump Express Một số.0 hiện đại.

    [​IMG]

    Hệ thống camera “chất lừ”

    Là 1 vào các nhà sản xuất ống kính lớn số 1 tất cả các nước Có nên Sony chưa bao giờ nhằm người mua cần thất vọng về tốt camera của những mẫu sản phẩm của mình. Camera trước của Xperia XA1 có độ phân giải là 8MP cùng có rất nhiều hiệu năng chụp Hình đặc sắc của phép quý khách thoải mái selfie hoặc thi hành các cuộc video call có tốt cao.

    Mặt lưng of máy là nơi đặt camera sau với độ phân giải lên tới 23MP. So mang các đối phương đang có mặt trên thị trường thì camera of Xperia XA1 có uy tín vượt trội hơn hẳn. Theo Sony, camera 23MP của Xperia XA1 chính là loại camera đẳng cấp đã từng được hãng trang bị của các chiếc Flagship trước đây of hãng với phần lớn tính năng chụp Hình cấp cao chả hạn như năng lực lấy nét vào 0.03 giây mang công nghệ Hybrid Autofocus.

    sở hữu cấu trúc vuông vức cá tính, tính năng ổn định cùng sở hữu ấy là bộ đôi camera sở hữu chất lượng nổi bật so mang phân khúc, Sony Xperia XA1 hứa hẹn sẽ “hô mưa, gọi gió” trên thị trường đt Việt trong thời gian đến.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Nguyễn Hoàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này