Thợ thông tắc chậu rửa gia đình tại quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi diennuoctanphat, 30/5/19.

  1. diennuoctanphat

    diennuoctanphat Expired VIP

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Thợ thông tắc chậu rửa gia đình tại quận Hai Bà Trưng

    Công ty điện nước tấn phát cung ứng ra thị trường các dịch vụ như Thợ thông tắc chậu rửa gia đình tại quận Hai Bà Trưng, thợ lắp đặt và sửa chữa chậu rửa bát gia đình tại quận Hai Bà Trưng, Thợ tư vấn lắp đặt chậu rửa bát, thợ thay thế vời nước chậu rửa... Chúng tôi luôn mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay để phục vụ khách hàng.
    Khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng vào bất cứ thời gian nào, khung thời gian hoặc tại bất cứ nơi nào tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội , anh em thợ thuyền công ty điện nước tấn phát đã sẵn sàng đầy đủ dụng cụ đồ nghề trên xe, tay nghề có sẵn để phục vụ . Chúng tôi không ngại xa, không ngại sửa chữa nhỏ lẽ, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

    Chậu rửa bát của gia đình bạn bị tắc thường do các nguyên nhân sau :
    Mọi người thường có thói quen vứt tất cả mọi thứ xuống đường ống bồn rửa. Không lọc thức ăn thừa với nước mà cứ thể đổ xuống đường ống bồn rửa, bao gồm cả dầu mỡ, chất thải khó phân hủy. Lâu ngày, những chất thải này gây ùn ứ dẫn đến tắc nghẽn ống đường ống bồn rửa, nước thoát rất chậm, thậm chí là không thể thoát nước đi. Ngoài ra, nguyên nhân có thể do bạn không lắp tấm lọc ở trên miệng đường ống bồn rửa

    Miệng đường ống bồn rửa có kích thước to nên khi bạn xả nước vô tình khiến các rác thải như: bùn đất, lá cây, vật cứng… rơi xuống đường ống bồn rửa. Nhất là đường ống bồn rửa mặt sàn nhà vệ sinh thường xuyên bị tắc do tóc rụng và vỏ dầu gội đầu.
    Khi rửa bát, nhiều người thường không vét sạch thức ăn thừa vào thùng rác mà cứ thế tiến hành rửa. Những thức ăn thừa có kích thước nhỏ như: hạt cơm, hạt chanh, rau, thịt vụn… có thể lọt qua tấm lọc vào chui xuống đường ống bồn rửa. Ngoài ra, việc đổ dầu mỡ và thức ăn chứa nhiều dầu mỡ xuống đường ống bồn rửa là nguyên nhân chính khiến bồn rửa bị tắc. Lớp dầu mỡ sẽ bám lại trên thành đường ống và thu hẹp dần lỗ thoát nước khiến việc thoát nước chậm hơn, lâu ngày dẫn đến tắc nghẽn

    Nguồn : https://suachuadiennuoctanphat.com/thong-tac-chau-rua-quan-hai-ba-trung-gia-tot-nhat.htm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này