Phương án đầu tư vào dự án nhà phố Classia giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/1/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,002
    Đã được thích:
    0
    Do đó, nguyên tắc đầu tiên với các nhà đầu tư nếu muốn làm giàu từ Bất động sản chính là quan tâm đến tính thanh khoản sản phẩm.
    Nếu muốn biết cách làm giàu từ Bất động sản như thế nào? thì bạn phải trả lời được câu hỏi Có thể kiếm tiền được ngay khi đầu tư vào sản phẩm đó.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại nhà phố classia khang điền

    Nhiều người khi đầu tư Bất động sản thường mắc sai lầm là mua ở vị trí quá xa trung tâm, nơi không có nhu cầu tiêu dùng. Một số Bất động sản khác thì do giá quá cao, không phù hợp với nhiều người nên khi thị trường đi xuống cũng mất luôn tính thanh khoản.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/


    Vậy kiếm tiền ngay khi mua được hiểu là luôn mua thấp hơn giá thị trường. Nhiều người thường có quan niệm sai lầm là mua bằng giá thị trường để chờ Bất động sản tăng và bán lại nhưng điều này đôi khi không xảy ra.
    Một số dự án Bất động sản chưa chuẩn về mặt pháp lý như chưa có sổ đỏ hoặc chưa chắc đã xây dựng được. Trong quá trình giao dịch, bạn được chủ nhà hứa hẹn đủ điều nhưng khi đóng cọc và ký hợp đồng xong thì mọi việc không được như mong đợi. Bạn có thể vướng vào những kiện tụng không đáng có. Là nhà đầu tư, nếu không kiểm soát được những rủi ro này thì bạn không thể làm giàu từ lĩnh vực này.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại căn hộ mt eastmark

    Sẽ thế nào nếu như bạn mua ngay dự án Bất động sản mất 30 phút để đi chợ; mất 20 phút để đưa con đến trường; điện, nước thường xuyên bị mất; hạ tầng thường xuyên bị ngập lụt; xung quang không có cây cối, công viên; chi phí dịch vụ cao; chất lượng xây dựng kém…

    Những nhà đầu tư khôn ngoan, họ sẽ không chọn những dự án như thế. Do đó, khi đầu tư vào Bất động sản, điều mà các nhà đầu tư cần quan tâm đó là dự án này có không gian, phong thủy, hạ tầng và dịch vụ như thế nào?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này