Những lý bạn do nên chọn mua điều hòa Panasonic 18000BTU

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi pqmseo, 13/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Panasonic là 1 tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm điều hòa của hãng từ lâu đã chiếm được sự ưu ái của quý khách. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên mua và dùng những sản phẩm này. Hãy cùng Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh tìm hiểu!

    Diện tích làm mát lớn hơn

    Với công suất lên tới 18000BTU, tương đương với hai HP (2 ngựa), chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn khiến mát các không gian rộng từ 20-30 m2, giúp tối ưu được khả năng làm mát và điện năng tiêu thụ.

    [​IMG]
    Diện tích làm mát lớn hơn​

    Phù hợp với đa dạng thời tiết, khí hậu

    Phần lớn diện tích lãnh thổ Việt Nam nằm gần chí tuyến Bắc, trong vùng thời tiết gió mùa, khí hậu nóng ẩm ướt quanh năm. Vì vậy, điều hòa một chiều sẽ phù hợp với thời tiết nắng nóng của Việt Nam hơn là dòng điều hòa 2 chiều.

    Ngoài ra, giá tiền của điều hòa Panasonic một chiều cũng không quá cao hơn so với loại điều hòa hai chiều cùng công suất, tương đương với thu nhập của người Việt.

    Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả

    Công nghệ biến tần Inverter dùng trong các dòng điều hòa hiện đại ngày nay giúp tiết kiệm điện hơn từ 30 tới 60% so với những dòng điều hòa thông thường xuyên, giúp bạn giảm xuống thiệu được năng lượng tiêu thụ và chi phí điện hàng tháng.

    Rất nhiều tính năng thông minh đi kèm theo

    Chế độ khiến cho lạnh nhanh là đặc điểm nổi trội của dòng điều hòa Panasonic. Tùy thuộc vào dòng máy của mình mà điều hòa sẽ được tích hợp các chế độ riêng biệt như: iAuto, iAuto X hay Powerful

    Tính năng tự chẩn đoán lỗi: chỉ cần kích hoạt chức năng này, máy sẽ tự động chẩn đoán lỗi một phương pháp chính xác rồi hiển thị trên màn hình remote (điều khiển) điều hòa Panasonic một chiều. Từ ấy, khách hàng hay thợ sửa chữa sẽ thuận tiện hơn trong việc giải quyết lỗi này.

    Chức năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt máy sẽ tự tắt sau một khoảng thời gian hoạt động.

    Chế độ hút ẩm: loại bỏ bớt lượng hơi nước trong không có khí, giúp không có khí luôn khô thoáng, thuận tiện chịu, nhất là trong những thời điểm mùa xuân, độ ẩm trong không có khí lớn.

    Chế độ ngủ ban đêm giúp tự động cân bởi nhiệt độ giữa cơ thể và môi trường, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa bảo vệ sức khỏe của người dùng.

    Chế độ sinh hoạt êm ái: giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra lúc máy lạnh hoạt động và sinh hoạt, đem tới không gian yên tĩnh, êm ái cho khách hàng.

    Bảo hành tận tình: lúc mua và sử dụng những sản phẩm của Panasonic, quý khách luôn luôn được đáp ứng và bảo hành nhiệt tình, tận tình.

    [​IMG]
    Nhiều tính năng vượt trội mang lại giấc ngủ êm​

    >>>> Tham khảo thêm sản phẩm điều hòa tại: https://dieuhoarenhat.com.vn/danh-muc/dieu-hoa-panasonic/panasonic-18-000btu/

    Top sản phẩm điều hòa Panasonic một chiều 18000BTU nổi bật

    Máy lạnh Panasonic Inverter 18000 BTU CU/CS-PU18UKH-8

    Máy lạnh Panasonic Inverter 18000 BTU CU/CS-XU18UKH-8

    Máy lạnh Panasonic 18000 BTU CU/CS-N18UKH-8

    Trên đây là một vài thông tin về điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU. Hy vọng thông tin này hữu ích và chúc các bạn tìm được chiếc điều hòa thích hợp nhất với như cầu dùng của bản thân mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này