Sắm ngay cho dế yêu bao da, ốp lưng Samsung

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Trong thời đại công nghệ ngày một phát triển như bây giờ thì ngày một có nhiều mẫu phụ kiện sáng ý , đương đại được sinh ra để phục vụ tốt hơn cho chiếc dế yêu của bạn. Trong đó chẳng thể không kể đến sự tồn tại của các bao da , ốp lưng fone. Ngay từ khi mới ra đời, các phụ kiện trông coi này đã làm mưa , làm gió trên thị trường và được người dùng yêu thích. Đa dạng và đáng nói hơn cả là những chiếc bao da , ốp lưng giành cho các dòng fone galaxy của Samsung với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu khác nhau như: Bao da samsung J7 Prime hiệu Nillkin , ốp lưng sillicon S6 hiệu Meephone , …
    Đáng nói nhất chính là các sản phẩm bao da , ốp lưng do chính Samsung thiết kế và làm ra độc quyền cho những “con cưng” của mình. Điển hình nhất là mẫu bao da clear view cover giành cho các dòng galaxy S , galaxy A như:
    - Bao da chính hãng cho S6 clear view cover
    - Bao da clear view A7 2016
    - Bao da clear view S7/S7 Edge , ….
    [​IMG]
    Các bao da này có đặc thù chung là đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp, tính năng được trang bị tiện dụng nên có giá thành rất cao so với các thương hiệu khác và thường được xếp vào dòng bao da cao cấp của galaxy. Một loại bao da khác là bao da led view cũng được Samsung thiết kế và làm ra giành riêng cho một số “con cưng” như là S7 , S7 Edge , S8 , … Mẫu bao da này được trang bị thêm dãy đèn nháy để báo cáo số tin nhắn , cuộc gọi đến , dung lượng pin , … cho người dùng rất tiện lợi.
    Ngoài bao da, thì Samsung cũng cho sinh ra nhiều mẫu ốp lưng chuyên dụng khác để trông coi cho những chú dế yêu của mình. Đáng nói hơn cả là mẫu ốp lưng clear cover của Samsung được đo ni đóng giày cho thiết kế của từng loại fone galaxy nên phụ kiện rất vừa vặn và ôm khít lấy fone Samsung chứ không như các loại ốp lưng khác trên thị trường.
    - Sản phẩm được thiết kế dạng trong suốt đạt tới 99% sẽ để lộ nguyên bản thiết kế của máy , không làm đi vẻ đẹp vốn có mà hãng Samsung ban tặng.
    - Điểm nhấn mạnh nhất ở chiếc ốp lưng clear cover này đó là chung quanh viền được mạ crom với các màu khác nhau sẽ tôn lên vẻ đẹp.
    - Không chỉ có tính năng trông coi tốt cho chiếc fone Samsung mà sản phẩm còn giúp ngăn lại trong một giới hạn nhất định chống bám vân tay hiệu quả và giúp cầm chắc tay.

    Một mẫu ốp lưng khác cần nhắc tới của Samsung đó chính là mẫu ốp lưng nguyên khối nhựa bóng. Những chiếc ốp lưng nguyên khối nhựa bóng của Samsung được thiết kế đặc biệt với hai phần lưng và phần viền làm rời hẳn ra nhau , nhưng khi lắp vào làm nên sản phẩm toàn hảo. Với phần lưng được thiết kế mỏng , sử dụng chất liệu nhựa giúp trông coi phần lưng máy và phần camera sau , đen flash tránh được sử trầy xước. Còn phần viền được thiết kế ôm sát vào phần viền máy và 4 góc cạnh bo tròn trông rất kỹ năng tuyệt vời và đẹp. Bạn có khả năng tìm mua phụ kiện này ở một số dòng fone của Samsung đó là Ốp lưng galaxy A7 2016 dạng nguyên khối , ốp lưng S6 cũng có dạng nguyên khối của Samsung , …
    Ngoài một số dòng phụ kiện bao da , ốp lưng điển hình trên đây , Samsung vẫn còn rất nhiều mẫu phụ kiện bao da , ốp lưng khác như là: ốp lưng chống sốc , bao da flip wallet , … rất đương đại và cao cấp. Để chọn mua cho mình một chiếc bao da , ốp lưng chất lượng bạn có xác xuất đến với shop phụ kiện Samsung của chúng ta. Shop xác nhận chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng và có bảo hành từ 6 tháng trở nên với mọi sản phẩm.
    <
     
    Đang tải...
: bao da

Chia sẻ trang này