Những điều cần biết về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD - 2017

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 13/1/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Ship hàng là một trong các khâu quan yếu của việc buôn bán online, nó mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng lúc sắm mua trực tuyến. bên cạnh đó làm cho thế nào để chọn được bí quyết ship hàng nhanh và hiệu quả luôn là nghi vấn mà mỗi chủ cửa hàng cần sắm được câu giải đáp phù hợp. lúc bạn đưa thông tin sản phẩm lên website, quý khách tìm các mặt hàng phù hợp có thị hiếu thì điều trước nhất họ chú ý là giá cả, bên cạnh đó giá các sản phẩm lại bị đội lên hơi rộng rãi nếu như tính thêm cả phí ship hàng. Điều này sẽ khiến tác động rất to đến quyết định rót vốn của những các bạn tậu online.

    Trong cuộc dò hỏi của Cục thương mại điện tử và CNTT cuối năm 2013 về những khó khăn khi mua sắm trực tuyến đối mang người dân Việt Nam thì sở hữu tới 40% người được hỏi lo âu về giá cả sản phẩm quá cao và 38% cho rằng nhà sản xuất giao nhận với vấn đề.

    [​IMG]



    Vậy khiến thế nào để người dùng vẫn tiếp tục chọn lọc bạn là địa chỉ tin cậy trong việc tậu sắm? Cần chọn lựa hình thức và tầm giá ship hàng như thế nào cho phù hợp? Hãy tham khảo 5 chiến lược ship chính hãng quả mà bạn mang thể sử dụng khi bán hàng qua mạng sau đây:

    1. ứng dụng hình thức giao hàng thu tiền hộ (giao hàng COD)

    nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ COD là 1 loại hình dịch vụ mới xuất hiện ở Việt Nam một đôi năm mới đây. duyệt hình thức này người bán hàng sẽ ủy thác cho viên chức bưu tá của hãng tải thu hộ 1 khoản tiền từ người nhận (người tìm hàng) khi giao hàng và khoản tiền này sẽ được chuyển trả lại người mua sau lúc đơn hàng được giao thành công.

    có hình thức này sẽ giảm thiểu tối đa những hình thức lừa đảo trực tuyến và tránh 100% rủi ro cho người dùng. cửa hàng của bạn sẽ tạo được sự tin tưởng với người mua vì họ sẽ chỉ phải trả tiền khi đã được tận mắt xem và kiểm tra hàng mà mình đặt sắm trực tuyến. nếu như không vừa ý, các bạn hoàn toàn với thể trả lại hàng cho bạn.

    ngoài ra mang hình thức này bạn sẽ gặp phải rủi ro về hàng hóa lúc khách ko nhận hàng. Trong thời kỳ xem hàng, vận tải chiều đi và chuyển hoàn về địa chỉ của bạn, hàng hóa hoàn toàn sở hữu thể bị hỏng hóc hoặc hư hại, và bạn chính là người phải chịu phần thiệt hại này. bên cạnh đó bạn cũng nên cân đề cập về việc ai sẽ là người chịu phí chuyển vận (chiều đi + chuyển hoàn) trong trường hợp khách không nhận hàng.

    Speedlink hiện nay là một trong các công ty hàng đầu phân phối nhà cung cấp Ship hàng thu tiền (COD) tại Việt Nam

    2. sản xuất hồ hết những thông tin về giá bán phải trả cho các bạn hàng khi tiêu dùng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD

    các chủ shop nhỏ tự đi giao hàng, thường vận dụng chiến thuật này trong buôn bán trực tuyến. Họ sẽ để khách hàng tự chọn lựa địa điểm muốn nhận hàng cùng có bảng giá tiền cố nhiên. Hoặc giả dụ các chủ cửa hàng thuê các doanh nghiệp giao hàng hộ, họ sẽ báo lại cho người dùng biết giá thành ship hàng là bao nhiêu và để người mua quyết định có chọn doanh nghiệp chủ cửa hàng gợi ý hay không? Hay chọn doanh nghiệp nào khác.

    mặc dầu hình thức này không với sức lôi kéo lớn như phương pháp thứ nhất nhưng nó lại tạo cảm giác tin tưởng mang quý khách. Họ nghĩ rằng sản phẩm của mình sẽ không bị đẩy giá lên một phương pháp ko sáng tỏ và biết đúng được trị giá thật của món hàng. điểm hay của bí quyết khiến cho này Đó là bạn ko phải chịu hoàn toàn giá thành ship hàng giúp doanh thu không bị tác động.

    3.Sử dụng các hình thức ship hàng phổ biến

    Trên thị phần bây giờ Speedlink.vn là một trong những doanh nghiệp mang rộng rãi gói nhà sản xuất ship hàng khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự tuyển lựa phù hợp mang nhu cầu của mình (Chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm hay giao hàng hỏa tốc). người dùng hàng sẽ tự chọn lựa địa điểm mình muốn nhận hàng, sau chậm tiến độ chọn lựa những hình thức ship như giao hàng tiết kiệm, hay giao hàng nhanh, giao bằng trục đường bộ hay đường hàng ko. đặc trưng ví như khách hàng muốn nhận được hàng chỉ mất khoảng nhanh nhất mang thể chọn lựa hình thức giao hàng hỏa tốc. hẳn nhiên mức giá bạn phải trả cũng cao hơn tương đối rộng rãi.

    Đây được đánh giá là chiến lược ship hàng khôn cùng thông minh, dễ dàng, hiệu quả, đặt khách hàng là trọng tâm trong phần lớn quá trình tìm bán, chuyên chở.

    4. ứng dụng một giá bán ship một mực lúc dùng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD


    Đây là phương thức tải mà các cửa hàng bán hàng phải đưa ra một mức phí nhất định cho đơn hàng của mình. có thể dựa theo trị giá đơn hàng, cân nặng hay tổng số lượng đơn hàng của khách. cách làm này sẽ gây được niềm tin sở hữu người mua vị họ biết được rằng bạn ko thu phí quá rẻ hoặc quá cao của khách.

    thí dụ như hiện nay tại nội ô Hà nội, tp Hồ Chí Minh các cửa hàng nhỏ lẻ thường vận dụng giá thành 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ cho 1 đơn hàng tại 1 số quận trong thị thành.Trọng tâm chính trong việc thiết lập tỷ lệ giá ship cố định là làm giá bán chậm tiến độ phải chăng nhất sở hữu thể song song nhận được sự ủng hộ của người mua. do đó bạn cần phải tính toán 1 tầm giá một mực thích hợp có shop của mình và đem lại hiệu quả nhất mang thể.

    lựa chọn một chiến lược ship hàng hợp lý là bài toán ko phải dễ trong kinh doanh trực tuyến hiện tại. Bạn cần phải cho người dùng hiểu rõ rằng chính sách ship hàng nhằm mang lại sự tiện lợi cho chính bản thân họ chứ không nhằm mục đích tăng thêm lợi nhuận của người bán. ví như bạn chưa thực thụ kiên cố với bất kỳ một phương thức vận tải hàng nào, bạn hãy thử ứng dụng phần đông những chính sách trên và lựa chọn 1 biện pháp tốt nhất cho shop của mình.

    Bài viết được xem nhiều giao hàng COD trong dịp tiết: speedlink.vn/8-mat-hang-ban-chay-hot-bac-dip-tet-2017.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này