Những cách chữa trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi daidongpro, 28/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]


    Khi bị xuất tinh sớm, nhiều nam giới sẽ đặt ra câu hỏi là những cách chữa trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc nào hiệu quả để nhanh chóng giải tỏa vấn đề này. Vấn đề này sẽ được giải đáp thế nào? cùng các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Xem thêm: chi phí chữa sùi mào gà tại vũng tàu

    Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới dễ bị hưng phấn và kích thích dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm hơn so với mong đợi.

    Biểu hiện của xuất tinh sớm bao gồm xuất tinh ngay khi dương vật được kích thích, xuất tinh khi vừa nghĩ đến chuyện tình dục, xuất tinh khi chạm vào vùng nhạy cảm của phụ nữ, xuất tinh khi quan hệ tình dục được 1 – 2 phút.

    Hiện tượng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng cũng như ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và có nguy cơ gây vô sinh.

    Những cách chữa trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

    * Có thể áp dụng chữa bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc bằng những phương pháp sau:

    - Sử dụng thuốc xịt hoặc gel bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Các sản phẩm hỗ trợ này giúp gây tê dương vật, giảm kích thích tới dương vật, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm.

    Cải thiện đời sống tình dục để chống xuất tinh sớm

    - Áp dụng biện pháp ấn huyệt nội quan nhờ sự phối hợp của bạn tình. Khi nam giới có biểu hiện sắp xuất tinh, bạn tình cần xác định đúng huyệt nội quan sau đó ấn thật mạnh vào huyệt này một cách nhanh chóng và dứt khoát.

    - Nên quan hệ tình dục bằng nhiều tư thế khác nhau để dương vật có thời gian nghỉ và giảm ma sát liên tục, tránh được tình trạng xuất tinh sớm.

    - Luyện tập thể dục thể thao và bài tập cơ đáy chậu giúp tăng cường khả năng sinh lý chống xuất tinh sớm ở nam giới.

    - Hạn chế xuất tinh ngoài âm đạo, việc làm này sẽ thành thói quen dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm, nên đợi xuất tinh xong mới rút dương vật ra khỏi âm đạo.

    - Không nên rút dương vật ra ngay khi xuất tinh mà cần đợi dương vật mềm mới nên đưa ra để nhận lại được năng lượng, tránh những ảnh hưởng sinh lý sau này.

    - Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục giúp giảm cọ xát và kích thích tới dương vật chống xuất tinh sớm hiệu quả.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, những cách này chỉ đạt được hiệu quả tạm thời và không phải nam giới nào cũng áp dụng hiệu quả. Để xóa tan nỗi lo về xuất tinh sớm, cách tốt nhất là tiến hành thực hiện tiểu phẫu chặn dây thần kinh lưng dương vật phù hợp với mọi nam giới, đạt hiệu quả cao.

    video giới thiệu phòng khám https://www.youtube.com/watch?v=h0Jwu7DEIlw&t=19s

    Chữa trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

    Chữa bệnh xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật được dựa trên các nguyên tắc làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, từ đó giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm.

    Ở những trường hợp bình thường, nhánh dây thần kinh lưng dương vật có khoảng 3 – 4 nhánh, nhưng đối với những trường hợp bị xuất tinh sớm, số lượng dây thần kinh nhạy cảm này sẽ tăng lên rất nhiều. Vậy nên, khi có kích thích, sẽ sinh ra phản xạ xuất tinh sớm.

    * Ưu điểm của kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:

    - Mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

    - Hiệu quả điều trị cao, thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn, thời gian hồi phục nhanh.

    - Không cần nằm viện, chưa đầy một tháng sau tiểu phẫu, nam giới có thể sinh hoạt lại bình thường.

    - Không giới hạn độ tuổi, phù hợp với tất cả những trường hợp bị xuất tinh sớm.

    Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

    Đa Khoa Minh Châu đã áp dụng thành công kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, điệu trị hiệu quả cho hàng ngàn nam giới bị xuất tinh sớm khi tới đây.

    * Không chỉ có phương pháp điều trị hiện đại, phòng khám nam khoa vũng tàu còn hội tụ những ưu điểm của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, là địa chỉ tin cậy cho nam giới an tâm điều trị xuất tinh sớm.

    - Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

    - Trang thiết bị y tế hiện đại, tất cả những máy móc của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả.

    - Chi phí hợp lý, tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng và thông báo trước cho người bệnh an tâm điều trị.

    - Với mô hình làm việc “một người bệnh – một bác sĩ”, tất cả những thông tin liên quan đến người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

    Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn gì thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo 064 361 0088 hoặc đến trực tiếp tại phòng khám số 279 Trương công định tp- vũng tàu các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này