Nc247info tổng hợp: Tuyên bố chắc nịch, vụ Zidane - PSG hóa 'cú lừa'

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 17/6/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    Một ngày trở lại đây bất ngờ xuất hiện thông tin Zinedine Zidane sẽ trở thành tân HLV trưởng PSG. Mọi thứ bắt đầu từ 2 nguồn tin là Saber Desfarges và Omar Altundag khi họ chia sẻ PSG tạo được bước tiến lớn trong việc thỏa thuận với nhà cầm quân người Pháp.

    Xem thêm: Bong99


    Kênh truyền thông lớn như RMC Sport đồng thời tiết lộ điều tương tự, khiến dư luận tin tưởng cựu thuyền trưởng Real sẽ đến sân "Công viên các Hoàng tử". Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của Alain Migliaccio, cố vấn đại diện cho Zidane, cho thấy mọi chuyện gần đây chỉ là cú lừa.
    Cụ thể, chia sẻ trên L'Equipe, Migliaccio khẳng định chắc chắn: "Mọi tin đồn gần đây về Zidane đều vô căn cứ. Bản thân tôi hay chính Zidane chưa thực hiện bất cứ cuộc đàm phán nào với phía chủ PSG. Cho đến ngày hôm nay, tôi là người duy nhất được phép nói thay Zidane và đại diện cho anh ấy."
    [​IMG]
    "Tôi thậm chí không chắc rằng Tiểu vương của Qatar có quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zinedine Zidane hay không. Tôi cũng rất nghi ngờ việc họ sử dụng mạng xã hội để đưa ra những quyết định quan trọng cho PSG."
    Nhu vậy, tương lai của Zidane vẫn chưa được xác nhLê Hùng Dũng còn được biết đến với tư cách Chủ tịch HĐQT Eximbank (từ 2010) và Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (SJC). Ở đại hội VFF nhiệm kỳ VII năm 2013, ông Lê Hùng Dũng trở thành doanh nhân đầu tiên trong lịch sử giữ chức Chủ tịch VFF. Ông từng học tại Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ Praha. Từ 1986 - 2003, ông Dũng làm Phó giám đốc Nhà hàng Festival (Trung tâm Du lịch Thanh niên Việt Nam), Giám đốc trung tâm Du lịch Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Du lịch Thanh niên Việt Nam.ận rõ ràng. Mọi thứ đang vô cùng nhiễu loạn bởi hàng loạt thông tin trái chiều.
    Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:00 10/06/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này