Nc247info tổng hợp: Casemiro rời Real Madrid, gia nhập Gã khổng lồ?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/2/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Casemiro phát biểu sau trận thắng Barcelona

    Xem thêm: Lucky88


    Mùa giải năm nay, dù có được sự bổ sung vô cùng chất lượng mang tên Lionel Messi, nhưng thực tế thì Paris Saint-Germain vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ với những màn trình diễn thiếu ổn định của mình.
    Thực tế, dễ dàng nhận thấy vấn đề của PSG là tuyến giữa. Khác với hàng công hay hàng phòng ngự, khu trung tuyến của Gã nhà giàu nước Pháp chỉ có mỗi Marco Verratti là được đánh giá như một tiền vệ hàng đầu thế giới. Vì vậy, họ đang có kế hoạch nâng cấp khu vực này bằng một bản hợp đồng đắt giá.
    [​IMG]
    Goal dẫn nguồn từ El Nacional cho hay, PSG đã đưa Casemiro vào tầm ngắm, và đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định Real Madrid cũng sẵn sàng nói lời chia tay với ngôi sao người Brazil. Mùa giải hiện tại, thực tế thì Casemiro vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất của Los Blancos, thế nên, khá bất ngờ khi họ lại không muốn giữ chân tiền vệ này.
    Được biết, Real có kế hoạch thâu tóm bộ đôi Kylian Mbappe và Erling Haaland, vậy nên họ mới tính đến chuyện chia tay Casemiro. Tất nhiên, ngôi sao 29 tuổi chỉ được phép rời đi nếu Kền kền trắng nhận được một lời đề nghị hợp lý đến từ PSG. Hiện tại, anh đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 60 triệu euro, nhưng với việc hợp đồng của Casemiro vẫn còn thời hạn đến năm 2025, Real hoàn toàn có thể đòi hỏi một cTrả lời Zing, nhà báo Kerry Hau của Sport1 nhận định chấn thương của Karim Benzema khiến lối chơi Real Madrid gặp vấn đề, nhưng CLB La Liga còn nhân tố có thể tạo ra khác biệt. Paris Saint-Germain gặp Real Madrid là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 16 đội Champions League mùa này. Giới chuyên môn đánh giá về mặt lực lượng, đại diện nước Pháp nhỉnh hơn đối thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cây viết Kerry Hau cho rằng nếu Real Madrid tận dụng tốt vũ khí phản công của HLV Carlo Ancelotti, họ có thể khiến PSG gặp rắc rối.on số cao hơn.
    Huỳnh Phong | 11:27 13/02/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này