Nc247info tổng hợp: Arsenal đếm ngày chuyển sang Serie A

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Arteta khen ngợi Mustafi Arsenal mở màn Premier League mùa này bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Fulham, đồng thời cũng đánh dấu trận ra mắt đáng nhớ của Gabriel Magalhaes. Không chỉ góp công lớn giúp Pháo thủ giữ sạch lưới, trung vệ người Brazil thậm chí còn điền tên mình lên bảng tỉ số vào phút thứ 49.

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Song, việc Gabriel xuất sắc không thực sự đem lại lợi ích cho toàn bộ tập thể Arsenal, cụ thể hơn là những trung vệ khác. Điển hình như Shkodran Mustafi, người luôn được cho là nằm trong danh sách cần phải thanh lý của Arsenal mùa Hè này.
    [​IMG]
    Trên thực tế, trung vệ người Đức đã chơi khá ổn giai đoạn cuối mùa trước, nhưng với sự góp mặt của Gabriel và William Saliba trong hàng thủ, chưa kể đến Rob Holding tiến bộ vượt bậc, rõ ràng Mustafi không còn chỗ đứng nào tại Emirates. Vì lẽ đó, ra đi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cả đôi bên.
    Theo tiết lộ từ chuyên gia bóng đá Nicolo Schira, Napoli đã tiến hành đàm phán với Pháo thủ về Mustafi, và họ cũng đang ở rất gần với việc thực hiện được thương vụ này. Tất nhiên, trong bối cảnh Mustafi hiện đang trải qua năm cuối cùng trong hợp đồng, Arsenal chẳng có lí do gì để giữ anh ở lại.
    Về phía Napoli, Mustafi rất có thể là phương án mà họ dùng để thay thế cho Kalidou Koulibaly, người dự kiến sẽ sớm gia nhập Manchester City.Man United có mãi may mắn? Trận cầu gặp Brighton sẽ đi vào lịch sử của VAR khi trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, nhưng vẫn thay đổi quyết định để tham khảo VAR và trao cho Man United cơ hội có 3 điểm. Chiểu theo luật của FIFA, trọng tài Chris Kavanagh đã không làm sai. Luật quy định rõ ràng rằng “Việc sử dụng VAR để xem lại tình huống không bị giới hạn thời gian, vì sự chính xác quan trọng hơn tốc độ”.
    Huỳnh Phong | 23:43 13/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này