Nc247info tổng hợp: 10 cầu thủ có thể rời Man United vào năm 2023

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/12/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là 10 cầu thủ có thể chia tay sân Old Trafford vào năm 2023

    Xem thêm: 11BET


    Dean Henderson
    Man United từ lâu đã đặt nhiều kỳ vọng vào Dean Henderson, tin rằng tuyển thủ Anh cuối cùng sẽ là thủ môn số 1 của họ. Nhưng khi Henderson không muốn xếp sau David De Gea, ngày càng có nhiều khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ.
    [​IMG]
    Henderson tự bít đường trở lại M.U.

    Martin Dubravka
    Dubravka không có sự nghiệp suôn sẻ khi đến Man United theo dạng cho mượn từ Newcastle. Anh phải dự bị liên tục. Và sau màn trình diễn tệ hại trước Burnley, rất có thể anh sẽ không được giữ lại.
    Tom Heaton
    Cựu ngôi sao của Burnley từng là một thủ môn xuất sắc trong thời kỳ đỉnh cao. Nhưng anh được giữ lại Man United vì kỹ năng lãnh đạo. Thủ môn 36 tuổi chỉ ra sân một lần kể từ khi trở lại câu lạc bộ, và thật khó để thấy Heaton kéo dài thời gian ở lại Old Trafford thêm nữa.
    Axel Tuanzebe
    Axel Tuanzebe được nhắc đến nhiều khi khiến Kylian Mbappe im tiếng trong chiến thắng của Man United trước Paris Saint-Germain vào năm 2020. Nhưng kể từ đó, chấn thương đã cản trở sự phát triển của anh. Quỷ đỏ đã sẵn sàng nhận những lời đề nghị cho cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè và sẽ không bất ngờ nếu Tuanzebe ra đi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.
    Brandon Williams
    Brandon Williams là một cầu thủ giỏi, đa năng trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh bị xếp sau Diogo Dalot, Luke Shaw và Tyrell Malacia theo thứ tự lựa chọn. Williams nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford theo dạng cho mượn vào tháng Giêng trước khi bị bán đứt vào cuối mùa giải.
    Aaron Wan-Bissaka
    Man United đã đặt nhiều kỳ vọng vào Aaron Wan-Bissaka khi họ chiêu mộ anh từ Crystal Palace với mức phí 50 triệu bảng vào năm 2019. Nhưng, gần 3 năm trôi qua, anh đã sa sút một cách đáng báo động. Ten Hag sẵn sàng ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới vào mùa đông này và điều đó có thể đẩy Wan-Bissaka ra đi, với Palace, Fulham và Wolves đều bày tỏ sự quan tâm.
    Fred
    [​IMG]
    Fred sẽ đến PSG?

    Man United đã kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng của Fred để đảm bảo anh ấy không thể ra đi tự do vào năm tới. Nhưng mặc dù tuyển thủ Brazil được Ten Hag đánh giá cao, Quỷ đỏ vẫn thể hiện sự quan tâm đến Jude Bellingham và Frenkie de Jong. Fred cũng được PSG quan tâm và có thể được phép ra đi nếu đội bóng ở Ligue 1 bỏ ra 30 triệu bảng.
    Donny van de Beek
    Donny van de Beek chỉ để lại nỗi thất vọng từ khi rời Ajax để đến Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Ngôi sao người Hà Lan thực sự là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất của câu lạc bộ. Thậm chí việc bổ nhiệm Ten Hag cũng không đủ để giúp Van de Beek thay đổi vận may.
    Facundo Pellestri
    Pellestri nỗ lực để giành được sự tin tưởng của Ten Hag, nhưng bất thành. Tuyển thủ Uruguay thật khó để kiên trì mãi và cần ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm ở độ tuổi 20.
    Jadon Sancho
    Sancho vẫn chưa ra sân kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea hồi tháng 10. Man United vẫn đặt niềm tin vào cựu ngôi sao Dortmund, nhưng nếu anh không thể tiến bộ trước khi mùa giải kết thúc, rất có thể Ten Hag sẽ hết kiên nhẫn. Người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để lo lắng rằng họ sẽ có thêm một Angel Di Maria và Alexis Sanchez khác.
    (Theo The Express)
    Minh Tuấn | 17:50 25/12/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này