Mua máy hút bụi thông minh irobot neato D75 giá rẽ, uy tính, chất lượng háng đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 30/7/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Robot Lau Nhà iRobot neato botvac D75 hàng hiệu Giá Cực Tốt

    Robot lau nhà iRobot neato botvac D75 là 1 trong các dòng sản phẩm mới nhất của hãng iRobot. neato botvac D75 thuộc dòng sản phẩm cao cấp trong những cái sản phẩm robot lau nhà của iRobot,nó có thể giúp bạn khắc phục rất nhiều công việc lau chùi cho dù diện tích căn hộ lớn đến bao nhiêu chỉ trong một lần ấn nút phát động.

    iRobot neato botvac D75 giúp bạn khắc phục công tác lau nhà một phương pháp giỏi nhất, bởi số đông hoàn toàn tự động, sở hữu hệ thống khiến sạch sáng tạo giúp sàn nhà bạn luôn sạch bong. Tuy nhiên với kích thước nhỏ gọn cho phép Robot khiến cho sạch ở mọi ngỏng ngánh trong nhà.

    [​IMG]

    Robot neato botvac D75 sở hữu nhiều tiện ích đặc trưng như sở hữu thể dọn sạch sẽ mọi bề mặt, hai chế độ lau khô và lau ướt tùy ý chọn lựa, sạc nhanh chỉ trong hai giờ đồng hồ, tự động điều hướng lau dọn hạn chế trở lực vật và hạn chế xa các nơi mang thể gây tổn hại tới sản phẩm…

    Lau dọn trên mọi bề mặt với neato botvac D75

    iRobot neato botvac D75 được kiểu dáng để lau chùi sạch sẽ ở mọi bề mặt phức tập như sàn gỗ, sàn đá … Khác có các phiên bản iRobot Roomba thì v hoạt động tương đối nhẹ nhõm, ko gây ra âm thanh khó chịu lúc hoạt động.

    Robot lau nhà iRobot neato botvac D75thuận tiện sử dụng

    Với ngoại hình nhỏ gọn, hình vuông, mặt trước của robot hút bụi neato botvac D75 gắn được miếng vải lau chùi nhỏ đi kèm với máy, sau đấy tuyển lựa chế độ lau khô hoặc lâu ướt tùy vào mỗi người. Mang 1 điều đặc biệt là lúc hoàn tất việc lau dọn, khách hàng ko cần phải lo lắng để tìm xem máy đang ở đâu, vì iRobot neato botvac D75 mang chế độ tự động quay lại địa điểm khởi động sau khi hoàn tất công tác.

    iRobot Roomba neato botvac D75 với chổi hút đa bề mặt

    Làm sạch thảm và sàn cứng: Đầu khiến sạch tự động điều chỉnh chiều cao của nó để giữ cho bàn chải đa bề mặt tiếp xúc gần sở hữu các bề mặt sàn khác nhau, trực tiếp tương tác sở hữu cả sàn và thảm cứng.

    Sạc pin tự động máy iRobot Roomba neato botvac D75

    Luôn sẵn sàng vệ sinh: Robot iRobot neato botvac D75 sẽ tự động quay trở lại trạm sạc Home Base để nạp pin vào cuối chu kỳ làm cho sạch hoặc lúc pin yếu.

    Làm sạch mọi vị trí sở hữu việc mang máy hút bụi thông minh iRobot Roomba neato botvac D75.

    [​IMG]

    Được ngoại hình để khiến cho sạch dưới đồ nội thất: Chỉ cao 3,6 inch, robot sáng tạo Roomba® được ngoài mặt để làm cho sạch dưới giường, ghế sofa,và các khu vực khó tiếp cận khác.

    Quét những góc và dọc theo tường: Bàn chải quét ngang được thiết kế đặc trưng quét các mảnh vụn ra khỏi các cạnh và góc trên đường đi.

    Hiệu suất hút vượt bậc: những bằng sáng chế 3-Stage Hệ thống làm cho sạch sử dụng thanh hao quét kép, và để giải quyết phần đông mọi thứ trong khoảng các hạt nhỏ để các mảnh đổ vỡ to trên thảm và sàn cứng.

    Bộ lọc: Lưu trữ các mảnh vụn và bụi không để thoát ra ngoài ko khí.

    Thông số công nghệ của Robot hút bụi iRobot Roomba neato botvac D75:

    Gói kích thước: 18,7 in x 16,5 in x 5,5 in
    Gói trọng lượng: 11,8 lbs
    Kích thước Robot: tuyến phố kính 13,4 inch, chiều cao 3,7 inch
    Trọng lượng Robot: 7,5 lbs
    Loại pin: Lithium Ion.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: https://lagihitech.vn/
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này