Mourinho: "Thật không thể chấp nhận được"

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Jose Mourinho khi còn dẫn dắt Tottenham

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/five88

    AS Roma vẫn đang nỗ lực giành vé dự Champions League ở Serie A. Tại đấu trường Conference League, đội bóng của Jose Mourinho bị chỉ trích khi chỉ giành được 1 kết quả hòa sau 3 lần gặp Bodo/Glimt mùa này.
    Tứ kết lượt đi, AS Roma thất bại 1-2. Tuy nhiên, AS Roma đã có sự trở lại mạnh mẽ. Tammy Abraham mở tỷ số ở sân Stadio Olimpico chỉ sau 5 phút, trước khi Nicolo Zaniolo lập hattrick nhấn chìm đội khách.
    [​IMG]
    Chung cuộc, AS Roma đi tiếp với thắng lợi 5-2 sau 2 lượt trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho hay: "Thật sự không thể chấp nhận được, chúng tôi chỉ đánh bại họ ở lần thứ 4, nhưng chúng tôi chơi tốt hơn nhiều so với những gì mọi người nói.
    Vào bán kết là điều quan trọng nhất, nhưng cách chúng tôi chơi ngay từ những phút đầu tiên với sức ép cao, cường độ cao, chất lượng chơi tấn công từ phía sau, tất cả chúng tôi đều cảm thấy trận đấu là của chúng tôi dù tỷ số là 2-0.
    Ngay cả sau trận lượt đi khi chúng tôi thua 1-2, tôi luôn có cảm giác rằng chúng tôi vượt trội hơn hẳn. Chúng tôi là một đội mạnh hơn, kKể từ năm 2011 đến 2018, HLV Arsene Wenger 2 lần trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, HLV Arteta đã trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử Arsenal, 3 lần chứng kiến đội nhà có chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại giải VĐQG (tính từ khi Premier League ra đời). Mikel Arteta anh 6 Ở mùa giải 2020/21, Arsenal của Arteta cũng từng trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Premier League. "Pháo thủ" nhận 3 thất bại trước Wolverhampton, Tottenham, Burnley trong giai đoạn cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2020.hông thể chấp nhận được rằng chúng tôi chỉ đánh bại được đội bóng này ở lần thử thứ tư, nhưng đó là lần quan trọng nhất. Tỷ số là 2-1 cho họ, kết thúc là 5-2 cho chúng tôi."

    Tiểu Lam | 05:31 15/04/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này