Một số thông tin bạn cần biết về tấm polycarbonate và tấm nhựa trong suốt

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 30/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    quý khách hàng đang khám phá về sản phẩm tấm polycarbonate đang đc sử dụng rộng rãi trên Thị phần nhưng vẫn chưa hiểu rõ? bạn có nhu cầu biết loại nào phù hợp với ý định của mình? bài viết sau đây sẽ cung cấp tin cho khách hàng.

    1. định nghĩa của tấm Polycarbonate

    Tấm polycarbonate là tấm nhựa lợp dùng sáng sủa tổng hợp Trong số đó những đơn vị polymer được liên minh thông qua các nhóm cacbonat, cấu tạo từ chất này Rất có thể đc phủ lên các bởi vì một số làm từ chất liệu không giống. Tấm lấy sáng polycarbonate đc chế tạo với 3 chủng kiểu là đặc ruột, rỗng ruột & tấm loại tôn sóng. Nhựa polycacbonat dễ dãi chế tác, đúc, và uốn nóng. do những tính chất này, tấm lợp lấu sáng sủa nhựa polycarbonate đc sử dụng trong tương đối nhiều thiết bị. Căn bản chất này chọn cái tên là Polycacbonat bởi nó là polymer tuy nhiên lại có chứa các nhóm cacbonat (-O-(C=O)-O-). với khá nhiều chức năng hữu ích, như Chịu đựng nhiệt, chịu lực và cáo tính chất quang đãng học không giống, khiến dạng nhựa này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp & nguyên liệu & phương pháp. Tấm polycarbonate tên tiếng anh gọi là polycarbonate sheet hay viết tắt là pc solid sheet.

    [​IMG]
    2. điểm nổi bật của nhựa polycarbonate

    - Polycarbonates đa số unbreakable.Consequently, bọn họ Rất có thể Chịu đựng đc cường tình hình cao tác động hay force. đó là chính là do cấu trúc toàn trang của máy đặc tính.
    Nó là kết luận này mà bọn họ đang dùng để làm đạn cửa sổ & lá chắn chống bạo độngs.They cũng khá được sử dụng để xây dựng rào chắn bão & trong những ứng dụng kính.
    - Nó Rất có thể có phong cách thiết kế để chặn đứng bức xạ cực tím , điều ấy kết luận bức xạ Rất có thể gây hại, nhiều hơn thế nữa như vậy, trong nhà kính, nơi nó Rất có thể ảnh hưởng đốt.
    các tấm polycarbonate văn minh đã có thết kế để chứng minh bức xạ tia cực tím nhưng mà khiến cho bọn họ trở thành một quá trình lựa chọn hoàn hảo phỏng đoán những phần mềm kính và nắp bên trên đầu tiên.
    - đó là khiến cho quá trình setup thuận lợi hơn so với những vật liệu khác như thủy tinh nhưng Có thể cần tăng nhanh cho thêm những cấu trúc toàn trang.
    Nó giảm thiểu Chi phí công lao bởi bọn họ ko yên cầu máy móc hạng nặng chẩn đoán việc cung cấp lắp đặt process.In vào chỗ này, chúng liệu có ảnh hưởng với Ngân sách chi tiêu vận tải không cao vì toàn bộ những mặt hàng đc chuyên chở đc đặc tính trên một công ty cân nặng.
    - Versatility. mặt hàng Polycarbonate thường versatile. đây là vì thực tiễn rằng bọn họ Có thể Chịu đựng đc 1 loạt những điều kiện thời đào thải.
    - Nó có sẵn trong 1 loạt các shades.As nhiều như nhựa polycarbonate Rất có thể truyền hơn 90% ánh sáng, bằng phương pháp nâng cấp kết cấu và màu sắc bọn họ Rất có thể bảo đảm sự riêng tây của họ.
    - tính chất quang học Superb; đây là Nguyên Nhân chính Nguyên Nhân chúng đc dùng để làm cho xe gió màn hình , tấm chắn bảo vệ, giếng trời, nhà kính, etc.They thì có sẵn trong những cấu hình nhưng Có thể chẩn đoán chỉ số tiền cần ánh sáng sủa & nhiệt Dường như sa thải quá trình bức xạ tia cực tím.

    [​IMG]
    3. phân loại những tấm nhựa trong suốt

    tìm hiểu thêm những thông báo phân biệt mặt hàng tấm nhựa trong suốt làm vách ngăn uy tín
    3.1. Tấm nhựa trong suốt cứng
    kích thước
    : Tấm nhựa trong suốt cứng đc sản xuất theo cuộc hay dưới loại tấm. các khổ thường hay liệu có kích thước phổ biến như 500mm, 600mm hay 800mm,…
    cấp độ dày: thông thường hiện tượng dày của sản phẩm là 0.2mm, 0.3mm, 0.4mm, 0.5mm,…
    3.2. Tấm nhựa trong suốt dẻo
    • Nhiệt tình trạng thích hợp sử dụng: Trong tầm từ 0 cấp độ C tới 60 giai đoạn C
    • Kích thước: bao gồm những bạn dạng rộng liệu có số đo là 100mm, 200mm, 300mm, 400mm,…
    • tình trạng dày: đa dạng độ dày từ 1mm, một.5mm, 2mm, 3mm,….
    [​IMG]
    4. Vì Sao quý khách nên lựa chọn sử dụng tấm Polycarbonate Tại Nhựa Nam Việt?

    Nhựa Nam Việt là hãng sản xuất Tấm Polycarbonate tiền phong Ở việt nam. công ty chúng tôi luôn luôn nâng cấp & tìm hiểu để đưa đến cho quý khách hàng các sản phẩm tin cậy nhất. công ty chúng tôi kiêu hãnh có các mặt hàng từng phổ biến bên trên thị trường và có nghe nói tới nhiều như Tấm Polycarbonate đặc ruột NICELIGHT® , Tôn nhựa lấy sáng & những mặt hàng Polycarbonate bất biến khác.
    toàn bộ mặt hàng của chúng tôi đều sở hữu chứng nhận nơi sản xuất (CO) & Chứng chỉ uy tín (CQ) đặc trưng.
    nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ cần được tưu vấn hoặc hỗ trợ thời hãy nhanh chóng liên quan ngay đối với chúng tôi theo website: https://namvietplastic.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này