Một số điều bạn nên chú ý khi sử dụng tủ đông công nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi ngtvu1990, 16/5/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Trong cơ chế hoạt động của các loại tủ đông công nghiệp. Nhiệt độ và độ ẩm cao buộc động cơ và máy nén chạy gần như không ngừng, rút ngắn tuổi thọ của các bộ phận. Bảo trì định kỳ là cách duy nhất để duy trì hoạt động của họ vì lý do đó, chúng tôi cung cấp các thỏa thuận bảo trì được thiết kế tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Từ kiểm tra và điều chỉnh, thay thế các bộ phận đến vệ sinh nội thất, các kỹ thuật viên của chúng tôi biết cách giữ cho thiết bị của bạn hoạt động tối ưu, không chỉ tiết kiệm chi phí sửa chữa và giảm thời gian, mà còn có hóa đơn tiện ích. Chúng tôi cũng cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền 100% cho tất cả mọi thứ chúng tôi làm.
    [​IMG]
    Nếu bạn có nhu cầu riêng, các chuyên gia làm lạnh Điện lạnh & Loại công nghiệp Quang Huy Plaza của chúng tôi có thể làm việc với bạn để thiết kế, xây dựng và bảo trì hầu như mọi loại tủ đông, từ bảo quản thực phẩm đến hỗ trợ xử lý cho các ứng dụng như giảm căng thẳng, làm cứng tuổi, lắp ráp mở rộng.

    Ngoài ra, nếu chi phí là một vấn đề, chúng tôi có sẵn một số tùy chọn thanh toán trước hoặc đặt cọc trước khi nhận tiền, cho thuê thiết bị và thiết bị các chương trình.

    Để có dịch vụ và bán hàng tốt nhất trong trong các nhà cung cấp tủ đông công nghiệp ở Việt Nam, hãy gọi cho các chuyên gia về kho lạnh tại hoặc đặt lịch hẹn với chúng tôi ngay tại đây . Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi và điều đó có nghĩa là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ làm mát chuyên nghiệp, kịp thời và được cá nhân hóa, chúng tôi muốn giữ bạn là một khách hàng hài lòng lâu dài.

    Đọc thêm các bài viết:

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này