Mọi điều cần biết về 4 dế yêu Nokia thú vị trình làng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    Điều mà chúng ta trông mong cũng đã với, bữa qua, Nokia đang sở hữu màn tỏa sáng tuyệt hảo khi ra mắt đến Những chiếc Smartphone thu hút. Trong số đó sở hữu cả dòng sản phẩm điện thoại căn bản cùng với điện thoại.

    saigonso lừa đảo
    theo đó, vào Một vài kiện đình đám thú vị diễn ra Tại MWC 2017. Ngoài mặt hàng Nokia Một số qua lộ diện cách đây một thời gian thì nhà sản xuất Phần Lan còn trình làng với đại chúng hai mẫu smartphone khoảng trung khác là Nokia Những and Nokia 3. ko chỉ vậy, HMD Global còn gây ấn tượng mạnh nhớ đem quay về huyền thoại di động xưa kia cho Nokia: chiếc điện thoại 3310 mang đồng loạt Một số thay đổi hấp dẫn về thiết kế.
    trong bài viết nay, hãy cùng FPT cửa hàng Tổng kết thông báo về cả 4 chiếc Smartphone thú vị của Nokia.

    [​IMG]

    thay màn hình samsung a9 pro
    Nokia 3310 (2017)
    Giới Công Nghệ nhận xét rất tốt về Nokia 3310 phiên bản thu hút, HMD Global quả thực đã hồi sinh một chiếc Smartphone cổ điển giữa thời đại mà smartphone đang nổi loạn. Nokia 3310 (2017) sở hữu nhiều ưu điểm tương tự người tiền nhiệm 3310 đời đầu có thời lượng Sạc Pin đáng mơ ước: 22 giờ đàm thoại không ngừng nghỉ hoặc thời gian chờ một tháng.
    không dừng lại ở đó, sản phẩm còn sở hữu hình ảnh bên ngoài trẻ trung mang phong cách Designer tổng quan nhiều nét cong lạ mặt cùng rất nhiều tùy lựa chọn sắc màu tươi sáng bắt mắt. nhiều phím bấm cho máy đc làm tròn ngộ nghĩnh, cụm camera sau có phân bố điểm ảnh là 2 megapixel.
    cảnh gần Nokia 3310 (2017) – Một số quay lại cho huyền thoại lúc xưa
    Nokia 6
    chính thức đánh dấu Những trở về của hãng Nokia vào xóm smartphone trong thời khắc cuối năm kia. Nokia 6 hiện đang được đẩy ra Tại Trung Quốc – Thị trường tỷ dân tốt đẹp được dùng làm bệ phóng để HMD Global tích lũy sức mạnh cho rất nhiều mẫu điện thoại tốt hơn về sau. Nokia Các có được màn hình Những.5 inch có phân bố điểm ảnh 1080 x 1920 pixel, chạy CPU Snapdragon 430 tám nhân, xung nhịp 1.4GHz và GPU Adreno 505. Máy được chuẩn bị 4GB Bộ nhớ đệm cùng CMOS 64GB, dùng cụm camera trước – sau sở hữu độ phân giải lần lượt là 8 megapixel cùng 16 megapixel, viên Sạc Pin dung lượng 3000 mAh phụ trách cung ứng năng lượng làm việc của máy móc.
    Mọi điều cần biết về 4 dế yêu thu hút cho Nokia 4Mọi điều cần biết về 4 dế yêu thú vị cho Nokia 7Mọi điều cần biết về 4 chiếc Smartphone thu hút cho Nokia Những
    Nokia Những hiện đang đc bán ra Ở Thị Phần Trung Quốc
    ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam), Nokia Một vài dự kiến sẽ là Một vài chọn kì diệu vào phân khúc smartphone tầm trung mang màn hình 5.2 inch HD, chạy Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430 and có 2GB RAM, cục Pin dung tích 3000 mAh. trang thiết bị máy móc có được bộ khung nhôm lịch sự cùng cụm camera chính 13 megapixel. Hiện vẫn chưa rõ ràng là Bộ nhớ trong 16 GB cho thiết bị Rất có thể mở rộng được qua khe cắm thẻ nhớ bổ ích không. giá khởi điểm cho Nokia 5 là 189 Euro (khoảng 4.5 tr VNĐ)
    Mọi điều cần biết về 4 chiếc Smartphone mới của Nokia 10Mọi điều cần biết về 4 chiếc điện thoại mới cho Nokia 14Mọi điều cần biết về 4 chiếc điện thoại thu hút cho Nokia 17
    Nokia Các ra mắt với phong cách Designer nhôm thanh lịch
    Là hàng sở hữu chi phí "mềm" nhất vào bộ Một số điện thoại thú vị cho Nokia, Nokia Một vài được HMD Global trang bị cho mặt kính 5 inch HD và bộ vỏ polycarbonate đi kèm có khung nhôm. Máy sở hữu camera độ phân giải Những megapixel Ở cả hai mặt trước sau and chạy bộ vi xử lý 4 nhân dịp tới trong khoảng MediaTek, kết hợp với 2GB Bộ nhớ đệm.
    được biết, Nokia Một số với trong mình cục Pin 2560 mAh cùng với CMOS 16GB. thiết bị sẽ lên mặc thây sở hữu chi phí 139 USD (3.3 triệu VNĐ).

    Thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này