Máy ép chậm loại nào tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi gsshop, 17/3/21.

  1. gsshop

    gsshop Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Để có thể mang đến những món đồ uống thơm ngon hấp dẫn, nhiều người thường ép trái cây ngay tại nhà. Vậy, máy ép chậm loại nào tốt nhất hiện nay?
    Máy ép chậm là một trong những thiết bị gia dụng hữu ích, nên có trong không gian bếp của gia đình bạn. Với sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc máy ép này, thì bạn sẽ có những món đồ uống thơm ngon bổ dưỡng, giàu dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Vậy, máy ép chậm loại nào tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

    Máy ép chậm là gì?
    Máy ép chậm là thiết bị nhà bếp được sử dụng để có thể ép nước từ trái cây, các loại rau xanh, thảo mộc… Loại máy này hoạt động dưới lực ép của trục vít. Thông thường, những loại máy khác sẽ có tốc độ hoạt động khá nhanh. Tuy nhiên, máy ép chậm có trục vít vận hành từ từ để ép hoa quả. Bên cạnh đó, có một bộ phận chuyên để tách bã còn phía bên kia nước ép sẽ chảy ra.
    [​IMG]
    Chính vì thế, trong quá trình hoạt động máy không gây ra tiếng ồn lớn. Đặc biệt, nước sau khi ép đậm đặ và giữ nguyên chất dinh dưỡng hơn.
    Máy ép chậm loại nào tốt?
    Sẽ thật không khó để bạn có thể biết được máy ép chậm loại nào tốt thông qua top 4 máy ép trái cây chất lượng dưới đây:
    Máy ép trái cây chậm Kuvings
    Nếu như bạn yêu thích những chiếc máy ép trái cây chậm thì có thể chọn mua máy ép của thương hiệu Kuvings. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, nên bạn có thể an tâm về chất lượng, khả năng ép nước cũng những tiện ích thú vị mà máy ép mang tới.
    Trái cây khi cho vào máy sẽ được ép nước hoàn toàn. Do đó, màu sắc và các dưỡng chất của nước ép hầu như được giữ nguyên. Hiện nay, giá bán của máy ép Kuvings đang bán trên thị trường khoảng trên 5.000.000 đồng.
    Máy ép trái cây chậm thương hiệu Philips
    Máy ép Philips là dòng sản phẩm máy ép trái cây chậm được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Với sắc trắng tinh tế, đẹp mắt của lớp vỏ bên ngoài của máy, khiến cho chiếc máy ép trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.
    [​IMG]
    Chiếc máy ép của thương hiệu này có công suất khá lớn, nên có thể ép nước được nhiều loại trái cây, rau của khác nhau. Điểm cộng của máy đó chính là phần lưỡi dao và bộ lọc của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ nên việc vệ sinh máy sau khi sử dụng không mất nhiều thời gian. Giá bán chiếc máy ép của thương hiệu Philips cũng khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Đây chính là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.
    Máy ép trái cây chậm của hãng Panasonics
    Máy ép Panasonic cũng là một trong những loại máy ép trái cây chậm được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy ép của hãng này thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ.
    [​IMG]
    Không những thế, máy ép trái cây chậm của hãng Panasonics cũng được thiết kế khá tinh tế, không rườm rà phức tạp. Thành thử, giúp cho quá trình sử dụng máy cũng đơn giản và an toàn hơn nhiều. Điều đặc biệt nữa đó là các bộ phận của máy sau khi ép nước xong có thể tháo ra khá dễ dàng. Do đó, việc vệ sinh máy cũng sẽ không mất nhiều thời gian.
    Với bài viết này, bạn đã biết được máy ép chậm loại nào tốt và có sự lựa chọn riêng cho mình rồi phải không? Hãy mang đến những cốc nước ép thật thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình mình mỗi ngày nhờ chiếc máy ép trái cây thông minh. Nếu bạn muốn sở hữu được sản phẩm chính hãng, hãy nhanh chóng truy cập vào https://gsshop.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này