Lucky88 tổng hợp: Paul Robinson: "Rõ ràng, cậu ấy không có tương lai"

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/1/22.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://lucky88.tv/news/category/Tip-bong-da
    Solskjaer không muốn chỉ trích Martial
    Manchester United vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào thực sự đáng chú ý trên TTCN, nhưng tất nhiên, có không ít ngôi sao đang từng ngày chờ đợi để được rời khỏi Old Trafford.
    Điển hình như trường hợp của Anthony Martial, mới đây, HLV Ralf Rangnick đã xác nhận rằng tiền đạo này không muốn góp mặt trong đội hình của Man Utd. Nhưng rất nhanh chóng, Martial đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định mình sẽ không bao giờ từ chối khoác áo Quỷ đỏ.
    Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, hành động của Martial sẽ càng làm cho công cuộc đào tẩu khỏi Old Trafford trở nên khó khăn hơn, bởi các câu lạc bộ có quan tâm đến chân sút người Pháp sẽ không thích thái độ mà ngôi sao này thể hiện.
    [​IMG]
    Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:
    “Tôi không thể hiểu được tại sao một cầu thủ lại làm như vậy. Nếu bạn đang tìm cách rời khỏi câu lạc bộ, bạn đang từ chối những bến đỗ tiềm năng với thái độ như vậy."Trước áp lực lớn từ phía đối phương, bộ đôi tiền vệ trung tâm của Chelsea gồm Kante và Kovacic gần như chẳng thể cầm nhịp tuyến giữa. Không những vậy, cả hai còn không ít lần mất bóng nguy hiểm khiến khung thành Kepa đối mặt những đợt tấn công nguy hiểm.Bàn thắng duy nhất của De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu. Hiện tại, Man City đang bỏ xa Chelsea 13 điểm (đá bằng số trận) và hơn Liverpool 14 điểm (đá nhiều hơn 2 trận).

    Thầy trò HLV Pep Guardiola đã trải qua chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, qua đó có lợi thế không nhỏ trong cuộc đua vô địch.
    Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lại không nghĩ rằng mọi chuyện đã ngã ngủ. Ông cũng không muốn các học trò nghĩ rằng Man City đã chạm một tay vào chức vô địch như nhận định của giới truyền thông.Chiến thắng 1-0 trước Chelsea không chỉ mang về 3 điểm cho Man City mà còn giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như loại chính đối thủ này khỏi cuộc đua vô địch Premier League. Khoảng cách giữa Man City với Chelsea giờ đây đã lên tới 13 điểm.

    “Rõ ràng, cậu ấy không có tương lai ở Man United. Bằng cách tạo ra những ồn ào như thế, Martial đã không thể tự giúp được mình. Tất nhiên, đã có một cuộc trò chuyện giữa huấn luyện viên và cầu thủ. Martial đã nói với Rangnick rằng cậu ấy muốn ra đi."
    “Nhưng, cậu ấy đang thể hiện một tính cách mà các câu lạc bộ khác không mong muốn."

    Huỳnh Phong | 17:20 18/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này