biện pháp loại trừ rất nhiều sự thay khi sử dụng máy bơm nước

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,678
    Đã được thích:
    0
    một số ít bong tróc dường như xảy ra khi chúng ta sử dụng máy bơm nước. Để giúp loại máy bơm nước vận động tốt trong mùa hè tới, Tổ chăm sóc công nghệ cty Thiên Phúc giới thiệu một số biểu hiện của dòng sản phẩm bơm nước khi chúng bao gồm "bệnh":

    - bộ động cơ bị rò điện: nguyên do của điều khoản này là nơi nối dây, dây cuốn động cơ bị chạm vỏ vị hư hỏng phương pháp điện. Hình như do dây cuốn hộp động cơ bị ẩm hoặc nước chảy vào cũng bao hàm triệu chứng cũng như, nên sấy khô hoặc sửa chữa khu vực nối dây.

    - tất cả biểu lộ điện vào máy bơm nước như đèn bật sáng, tuy nhiên máy không hoạt động: căn do có thể điện áp nguồn quá yếu phải cải thiện điện áp. Ngoài ra còn một số bong tróc sẽ dẫn mang đến đa số biện pháp trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây bọc bộ động cơ bị hỏng nên nắm tụ khác; phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc vì nguồn nước sinh sản cặn bám trên bề mặt cánh bơm sẽ phải vệ sinh and đánh giá & cố kỉnh cánh bơm khác; nếu vị ổ bi động cơ bị mòn các gây lệch trọng điểm trục cánh bơm động cơ điện tạo ra cho cánh bơm roto cọ xát với về mặt buồng bơm...
    [​IMG]
    - Máy bơm nước chạy có lợi dẫu vậy không gồm nước chảy ra đặc điểm này trình bày không tất cả nước vào đầu ống hút bởi mất nước hoặc nguồn nước bị cạn. Nếu chạy chậm sẽ dẫn tới nguyên tắc cháy máy bơm. Hình như Có thể bởi vì căn nguyên mất nước mồi vị van 1 chiều không bí mật. cao cấp là xả hết không gian đọng trong buồng bơm and mồi lại nước đến máy. Trường hợp miệng ống hút nước vào máy bị bí hoặc ống hút có một phần bị gãy sẽ phải đánh giá lại ống hút & vậy thế.

    - Máy chạy bom tấn ồn, lượng nước bơm ra tốt, đầu bơm không nóng: nguyên nhân là vày ổ bi phần bộ động cơ điện bị khô rạn mỡ chất trơn tru hoặc bị mòn và nước lọt vào sẽ phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần động cơ chạy bao gồm dụng cụ ấm, tiêu hao nhiều điện là vì dây bộ động cơ bị chập vòng, dây buộc phải bọc lại.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm Tự Hút JET Purity - Máy Bơm Tubin NTP - Bơm Tubin Nước APP
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này