Lucky88 tổng hợp: Chelsea sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Chelsea bị đánh giá thấp hơn khi đối đầu với Man City trong trận chung kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, The Blues lần thứ 2 trong lịch sử vô địch Champions League nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz.
    Đọc thêm: Ty le keo chau a
    Đây thực sự là chiến thắng rất ý nghĩa dành cho Chelsea. Sau chức vô địch, tham vọng của HLV Thomas Tuchel là giúp Chelsea duy trì đỉnh cao ở Champions League, cũng như cạnh tranh chức vô địch Premier League.
    [​IMG]
    Để làm điều đó, The Blues phải tăng cường nhân sự. Nhiều nguồn tin tiết lộ, ít nhất 3 tân binh sẽ cập bến Stamford Bridge trong mùa hè năm nay. Và một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của Chelsea đó là Romelu Lukaku.
    Bất chấp vừa vô địch Serie A, tương lai của tiền đạo người Bỉ trở nên bấp bênh khi HLV Antonio Conte đã chia tay đội bóng. Dù vậy, không dễ để Chelsea có thể sở hữu chữ ký của Lukaku. Nếu muốn thực hiện thương vụ này, họ phải chi một số tiền khổng lồ.
    Nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, HLV Tuchel sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm hè này. Và họ sẽ phải dùng 100 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku. Nếu thương vụ thành hiện thực, Lukaku sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh.
    Với Lukaku, Chelsea được kỳ vọng sẽ hoàn tất đội hình trong mơ và sẵn sàng trở lại ngôi vương Premier League.
    Tài năng của JorginhoDù có những thời điểm phải nhận nhiều chỉ trích do thi đấu dưới sự kỳ vọng, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã thi đấu ngày càng tiến bộ và việc giúp Chelsea làm nên lịch sử là minh chứng rõ ràng nhất.
    Sau buổi lễ đăng quang, Havertz vẫn không thể giấu được sự phấn khích. Trong phòng thay đồ, anh có phong cách ăn mừng khá "gay lọ", thậm chí còn ghé sát bên Mason Mount - chủ nhân của đường kiến tạo giúp Havertz ghi bàn để chụp tấm ảnh lưu niệm.
    Như vậy, chỉ sau 1 mùa giải cập bến Premier League, ngôi sao 21 tuổi đã có được danh hiệu mà mọi ngôi sao đều mơ ước. Đây sẽ là động lực rất lớn dành cho chàng trai trẻ này ở kỳ EURO sắp tới.
    Tiểu Lam | 20:06 31/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này