Lucky88 tổng hợp: Bom xịt Chelsea từ chối gia hạn, muốn đầu quân cho AC Milan?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 26/8/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Tiemoue Bakayoko là một trong những cầu thủ Chelsea có số phận bấp bênh trong 3 mùa giải vừa qua. Tuy có giá chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro nhưng tiền vệ sinh năm 1994 chưa đáp ứng được kỳ vọng ở mùa giải đầu tiên. Hệ quả là anh không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của The Blues và được mang cho mượn ở 3 CLB khác nhau là AC Milan, AS Monaco, Napoli.
    Đọc thêm: Tip keo
    [​IMG]
    Trong bối cảnh hợp đồng với Chelsea chỉ còn 1 năm, Bakayoko đang có những toan tính cho một tương lai khởi sắc hơn. Mới đây, trang Sky Sport Italia và MilanNews tin rằng, tiền vệ người Pháp sẽ từ chối gia hạn với Chelsea để chờ tái hợp với AC Milan - đội bóng anh từng cống hiến trong mùa giải 2018/19 với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 42 lần ra sân ở mọi đấu trường.
    Ở chiều ngược lại, Rossoneri cũng mong muốn đưa Bakayoko trở lại San Siro. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Sau Olivier Giroud, Milan còn đề cập đến 2 cái tên khác là Hakim Ziyech và Tiemoue Bakayoko nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì khả quan cả. Chelsea quyết định không giảm mức phí chuyển nhượng xuống."
    Mùa giải 2020/21 vừa qua, trong màu áo Napoli, Bakayoko đã ra sân tổng cộng 44 lần, đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.
    Tiemoue Bakayoko thể hiện mình trong màu áo của AS Monaco:
    Được biết, Dortmund đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng mà Man Utd gửi đến - một con số khá khiêm tốn so với những gì CLB vùng Ruhr đòi hỏi trong mùa Hè trước. Đáng chú ý, Dortmund không phải là CLB duy nhất hưởng lợi từ thương vụ này.
    Theo tiết lộ từ Tribal Football, khi bán Sancho cho Dortmund vào năm 2017, Manchester City đã cài vào hợp đồng một điều khoản "sell-on", cho phép họ thu về 15% từ mức phí chuyển nhượng của Sancho nếu Dortmund bán đi ngôi sao này trong tương lai.
    Vì vậy, dự kiến đội chủ sân Etihad sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng sau khi Sancho gia nhập CLB hàng xóm của mình. Trên thực tế, 73 triệu bảng chỉ là phí chuyển nhượng ban đầu, vì còn khá nhiều điều khoản phụ trong hợp đồng giữa Sancho và Man Utd.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này