Kệ trang trí tivi phòng khách, kinh nghiệm trang trí kệ tivi

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 6/12/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Kệ tivi ngăn phòng khách và bếp là một sự kết hợp hoàn hảo để tối ưu diện tích của ngôi nhà và tiết kiệm chi phí thi công. Đây là sản phẩm được khá nhiều gia chủ ưa chuộng và lắp đặt trong những không gian có diện tích nhỏ. Với sự đa dạng về mẫu mã và sở hữu nhiều lợi ích khác nhau mà sản phẩm này rất thích hợp để được lắp đặt trong những ngôi nhà hiện đại thời nay.

    Cách lựa chọn kệ tivi đẹp phù hợp với mọi không gian

    Tùy theo mỗi không gian khác nhau bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp để giúp phát huy hết giá trị của chiếc kệ mang lại. Dưới đây là hai cách lựa chọn kệ tivi trang trí cơ bản bạn có thể tham khảo.

    Lựa chọn kệ tivi theo kích thước không gian

    Lựa chọn chiếc kệ tivi sao cho phù hợp với kích thước không gian là điều vô cùng quan trọng. Thật buồn nếu như bạn đặt chiếc kệ quá to vào trong không gian nhỏ bé, chật hẹp.

    Bạn nên đặt chiếc kệ tivi cách chỗ ngồi ít nhất 2m, điều này sẽ giúp tầm nhìn của mắt tới tivi vừa phải, đảm bảo sức khỏe đôi mắt luôn được ổn định.

    Nếu gia đình có trẻ nhỏ, bạn cũng nên để kệ tivi cao hơn tầm với của bé để đảm bảo độ an toàn khi con chơi đùa hay xem tivi.

    Lựa chọn phong cách kệ tivi phù hợp với nội thất

    Bên cạnh việc lựa chọn kích thước, thì việc bạn lựa chọn phong cách kệ tivi phù hợp với đồ nội thất trong nhà cũng rất quan trọng.

    Bạn hãy lựa chọn chiếc kệ tivi có phong cách tương đồng với đồ nội thất để tạo nên sự hài hòa, làm nổi bật nên vẻ đẹp tổng thể của không gian phòng khách. Kệ trang trí tivi phòng khách


    Kinh nghiệm trang trí kệ tivi đẹp và cuốn hút

    Việc trang trí kệ tivi sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho phòng khách. Vì thế, để bạn có thêm ý tưởng khi thiết kế nội thất với kệ tivi, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những cách trang trí kệ tivi đẹp và độc đáo dưới đây:

    Trang trí kệ tivi kết hợp kệ gỗ đẹp

    Để có thể đặt các vật dụng trang trí như sách, lọ hoa. Việc trang trí kệ tivi kết hợp với kệ gỗ, tủ gỗ là sự lựa chọn tương đối thông minh cho căn nhà của bạn. Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể chọn được màu sắc và cách sắp xếp những ngăn tủ sao cho phù hợp nhất.

    Trang trí kệ tivi được bài trí với nhiều loại sách khác nhau sẽ trở nên đẹp và hiện đại hơn nếu xuất hiện những mẫu kệ gỗ đi kèm.

    Kệ tivi tủ rượu

    Những mẫu kệ tivi tủ rượu được bày bán rất nhiều ở trên thị trường với nhiều phong cách độc đáo, mới lạ, đó cũng là ý tưởng cho cách trang trí kệ tivi mà bạn có thể áp dụng. Một không gian cổ điển cùng với những chai rượu cao cấp, quý hiếm sẽ khiến cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm nhà đều phải trầm trồ khen ngợi.

    Trang trí kệ tivi bằng họa tiết tinh tế

    Các họa tiết với nhiều màu sắc khác nhau khi xuất hiện ở trên bức tường sẽ vô cùng nổi bật kết hợp với kệ tivi trưng bày nhiều món đồ mỹ nghệ như: lọ hoa, khung ảnh, các món đồ decor giúp tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho căn phòng.

    Trang trí kệ tivi âm tường

    Trang trí kệ tivi gỗ âm tường là cách trang trí vô cùng thông minh và tinh tế hiện nay được sử dụng trong không gian phòng khách hiện đại. Nó vừa giúp tiết kiệm được diện tích căn phòng vừa tạo ra nhiều điều bất ngờ, thú vị cho người sử dụng.

    Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các mẫu kệ tivi ngăn phòng khách và bếp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm nhận trọn gói thiết kế, sản xuất và thi công cho khách hàng. Tại LAMILAN, chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao, đội ngũ công nhân xây dựng tay nghề tốt và đối tác sản xuất kệ vách uy tín, chất lượng. Đảm bảo sẽ mang đến những mẫu kệ tivi có thiết kế đẹp và chất lượng tốt nhất để thi công cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn và gợi ý phương án thiết kế phù hợp nhất để lắp đặt cho không gian. Đồng thời, công khai giá rõ ràng - minh bạch để không xảy ra các mâu thuẫn về sau. Đặc biệt, luôn hỗ trợ hợp đồng rõ ràng và không phát sinh các khoản phí phụ thu để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    Email: [email protected]
    Hotline: 1900 8953 - 0946 992 333
    Địa chỉ: 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này