In tem decal nhựa, In tem nhựa dẻo, tem nhựa đục

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 3/7/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Decal chất liệu nhựa thường được sử dụng để in tem decal nhựa. Công dụng của nó tương tự như các mẫu tem nhãn chất liệu giấy. Chúng đều được dùng để in ấn. Thế nhưng về thuộc tính, decal nhựa với độ bám dính cao, bền bỉ và độ bền trong tương lai. Thế nên, bạn chỉ cần chọn lọc một tổ chức in ấn uy tín là sẽ mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bài viết này chúng ta cùng Tìm hiểu về loại tem nhãn này.
    in decal nhựa trong giá rẻ: http://inanhoangnam.com/in-decal-nhua-duc-trong.html

    DECAL NHỰA ĐƯỢC áp dụng TRONG ngành nghề NÀO?

    Trên những thương hiệu bao so bì thì là decal nhựa là một phần rất quan trọng đối có bất kỳ sản phẩm nào. Đây là dụng cụ tiếp thị hiệu quả, nhằm tăng trị giá của các sản phẩm và tạo ấn tượng thấp với khách hàng. Do thế mà loại tem này được áp dụng rất rộng rãi về ngành. Chẳng hạn như:
    [​IMG]
    – Dán trên những mẫu thiết bị điện tử và xe cộ.
    – tiêu dùng để dán trên các dòng thực phẩm.
    – Nhãn dán trên đồ uống đóng chai hoặc đóng dạng gói.
    – áp dụng trên những sản phẩm, mặt hàng tiêu dùng.
    – Tem nhãn trên những hộp, chai cất hóa chất.
    – Trong lĩnh vực dược phẩm cũng cần thiết decal.
    – các bao so bì, đồ dùng niêm phong rất cần tới tem nhãn.

    KẾT CẤU CỦA TEM NHÃN NHỰA

    Trong cấu tạo của các mẫu tem nhãn chất liệu nhựa, thường nhật những nhà sản xuất thường chế tác từ 4 lớp như sau:
    – Lớp thứ nhất: được gọi là lớp in hay còn được gọi là lớp mặt. Đây là chi tiết cất tất cả các thông tin nhu yếu về sản phẩm.
    – Lớp thứ hai: nilong mỏng. Chúng được dán lên trên bề mặt của lớp in để bảo vệ những chi tiết đã được in trên sản phẩm đó, nhằm hạn chế những tác động trong khoảng bên ngoài.
    – Lớp thứ ba: lớp keo. Các nhà in sẽ tiêu dùng keo chuyên dụng, để gắn kết các lớp lại với nhau, giúp decal với thể bám chặt lên bề mặt của sản phẩm.
    – Lớp cuối cùng: lớp đế tem được sử dụng để bảo vệ lớp keo dán trước khi tem nhãn nhựa chưa được dùng.

    PHÂN cái các TEM NHÃN BẰNG NHỰA

    Dựa trên những đặc điểm, thuộc tính của mỗi chất liệu được sử dụng để in tem nhựa mà người ta sẽ chia các chiếc mẫu in sở hữu các cái khác nhau, thường gồm các loại căn bản như sau:
    DECAL NHỰA TRONG

    Đây là chiếc decal PVC có đặc tính gồm phần mặt dùng chất liệu nhựa trong suốt, mang khả năng được chịu nhiệt độ rẻ và thường được dán lên trên những sản phẩm trong ngành nghề sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm.
    DECAL TRẮNG ĐỤC

    loại tem nhãn nhựa đục này được cấu tạo từ một lớp với màu trắng và một mặt là keo. Chúng cho phép ánh sáng xuyên qua decl đến vỏ sản phẩm. Do chất liệu này có màu trắng nên đem đến sự nổi bật, rõ nét, hấp dẫn cho những tấm decal. Cùng lúc, lớp keo bám chắc, đảm bảo được độ dính cao và giữ cho màu bền.
    DECAL NHỰA DẺO

    mẫu mẫu in tem decal nhựa bằng vật liệu nhựa dẻo có độ bền lâu. Chúng thường được tiêu dùng để in lên hàng hóa. Chính nhờ điểm tốt của sản phẩm phổ quát về màu sắc, kích thước, bề ngoài và kiểu dáng.
    [​IMG]
    cho nên, với điểm cộng là sự phổ thông về chất liệu tiêu dùng, ngoài mặt, màu sắc của decal, thành ra mà tem nhãn nhựa thường được dùng để phân phối tem. Trong ở một số ngành như dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử hay một số sản phẩm khác. Từ ấy, phổ biến loại in tem decal nhựa đạt chất lượng cao, với độ sắc nét tối ưu và logo, hình ảnh về sản phẩm ko bị đổ vỡ. Người sử dụng dễ nhận mặt sản phẩm, đồ tiêu dùng mình cần tìm.
    Chất liệu vòng tay giấy là gì? http://inanhoangnam.com/vong-tay-giay-dung-1-lan.html

    nói chung ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM lúc IN TEM DECAL NHỰA

    hiện nay, đông đảo những sản phẩm lưu thông ngoài thị phần đều sử dụng mẫu tem decal nhựa. Bởi chúng đem đến phổ quát ưu và nhược điểm khác nhau.
    VỀ điểm hay

    – dịch vụ in tem decal nhựa rất thích hợp với các cái sản phẩm, đồ tiêu dùng, đồ vật và điều kiện môi trường. Tem nhãn với thể tạo 1 lớp màng bảo vệ bên ngoài, nhằm chống lại tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Do chúng được sản xuất từ nguyên liệu nhựa với độ bền và khả năng chịu nhiệt rất khả quan.
    – dòng tem này mang lại khả năng in ấn phải chăng. Nhất là thời kì sử dụng được trong khoảng thời gian dài.
    – Chất liệu nhựa thường rất dễ dàng trong quá trình tạo hình, thích hợp để dán lên trên phổ thông bề mặt khác nhau, đề cập cả bo góc hoặc nhám.
    – Nhựa thường có đặc tính trong suốt nên dễ dàng trình bày được hình ảnh, thông tin và màu sắc lên bề mặt. Là khí giới marketing mang lại phần đông hiệu quả cho tổ chức.
    – Tem decal nhựa cũng mang nhiều chất liệu để quý khách chọn lọc trong việc in ấn.
    – những cái tem nhựa đục hoặc nhựa hay trong và việc in tem decal nhựa epoxy sẽ mang lại 1 vẻ ngoài khôn xiết lịch sự và cao nhã cho các mặt hàng, sản phẩm.
    – mang tem nhựa dạng đục hoặc trong, bạn với thể thả sức dùng tại bất cứ vị trí nào mà mình thích. Chúng sẽ mang đến vẻ ngoài sống động và linh hoạt hơn cho đồ tiêu dùng của bạn. Tuy nhiên, các chiếc decal nhựa còn thực hiện nhiệm vụ chống thấm rất khả quan, nhất là trên bề mặt diện tích to.
    – những shop và nhãn hiệu đều với thể tái sử dụng sản phẩm, việc này giúp người dùng tiết kiệm được kha hơi ngân sách cho việc in ấn tem mác hay quảng cáo…

    VỀ NHƯỢC ĐIỂM

    bên cạnh các ưu điểm trên thì in decal nhựa cũng sở hữu một đôi nhược điểm như sau:
    – In tem nhựa thường được đề xuất in bằng những cái máy chuyên dụng. Kỹ thuật chế bản phải xác thực đến từng chi tiết, để không làm cho lệch lạc cái bề ngoài như ban sơ.
    – giá tiền của mẫu tem nhựa này cũng sở hữu phần cao hơn so sở hữu các cái tem decal khiến bằng giấy thường nhật. Thế nhưng, chúng ta chẳng thể phủ nhận chất lượng mà nó đem lại.
    trong khoảng những ưu – nhược điểm trên, chắn hẳn bạn đã hiểu được duyên do vì sao loại decal này ngày càng được ứng dụng phổ quát trên thị phần. Trong khoảng đó, bạn tiêu dùng decal thích hợp sở hữu nhu cầu sử dụng của từng sản phẩm.

    chỉ dẫn cách thức bề ngoài IN TEM DECAL NHỰA đơn thuần VÀ nổi bật thông tin

    In tem decal nhựa chủ yếu vì những mục đích tăng khả năng nhận mặt nhãn hàng và tạo được ấn tượng nổi trội, để người mua nhớ tới sản phẩm của đơn vị. Vì thế, thiết kế bản in đóng vai trò rất quan yếu. Bởi vì diện tích của tem nhãn ko quá lớn, nên rất cần phải cẩn trọng trong từng ngoài mặt. Để tạo nên 1 kiểu dáng tem nhãn đẹp cần đảm bảo những nhân tố sau:
    [​IMG]
    – Tên thương hiệu, logo gây được sự chú ý, dễ đọc: Đây là chi tiết mà cần người dùng ghi nhớ, nên chúng cần được kiểu dáng rõ ràng, dễ nhớ, dễ đọc.
    – Màu sắc của tem hài hòa, hợp với ngành kinh doanh: Màu sắc của tem nhãn quyết định hầu hết đến xúc cảm của người dùng mỗi lúc nhận sản phẩm.
    – thông tin in trên ấn phẩm đích thực hữu ích: 1 số thông báo cần phải có khi in trên decal như ngày cung cấp, hạn tiêu dùng, các vật liệu, thành phần, tên mặt hàng… là các điều mà người mua để ý. Chính decal là phương tiện dễ dàng gửi tới các bạn những nguyên tố này.

    cách thức IN TEM NHỰA

    hiện tại, mang rộng rãi phương pháp in tem decal, nhưng đa dạng nhất là phương pháp sau:
    – phương pháp in phun hay in công nghệ số: được tiêu dùng để in số lượng ít, phổ biến màu màu và tầm giá nhỉnh hơn so sở hữu cách thức khác.
    – cách thức in lưới: thường tiêu dùng để in tem decal nhựa số lượng ít, chỉ in được khoảng 1 đến hai màu, cộng chữ hoặc hình ảnh trên decal không được quá nhỏ.
    – cách in khoa học offset: đây là cách thức in tối ưu và tiên tiến nhất hiện giờ. Màu sắc của tem đa dạng; chữ và hình ảnh sắc nét nhằm tạo ra sản phẩm thu hút, ấn tượng và in có thể tối với mọi kích thước. Khi vận dụng bí quyết này rất thích hợp với số lượng in lớn bởi một lần in sở hữu thể cho ra đến hàng nghìn bản. Tuy nhiên thời kì in ấn cần 3 – 4 ngày.

    quá trình GIA CÔNG SAU IN DECAL

    quá trình gia công sau in ấn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, giúp tem nhãn ấn tượng, bắt mắt hơn, không bị mờ nhạt so với những ấn phẩm in hàng loạt trên thị trường.Các công đoạn gia công in decal thường được áp dụng:
    – Cán màng gồm cán mấy mặt, cán mờ hay cán bóng
    – Bế hoặc cắt gồm đứt hoặc đề mi
    – Ép kim
    – UV định hình

    bí quyết IN ẤN TEM DECAL NHỰA chuyên nghiệp

    Để có thể in decal nhựa một cách nhiều năm kinh nghiệm và tạo được ấn tượng rẻ đối sở hữu các bạn thật không phải là điều tiện dụng của mỗi sản phẩm. Bởi lẽ, nếu như xưởng hay doanh nghiệp in ấn ko sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì viên chức sẽ khó mang thể đưa ra sự chọn lọc đúng đắn. Đây cũng là 1 trong những lý do quý khách cần lưu tâm đến một đôi điểm sau.
    chọn lựa CHẤT LIỆU SẢN PHẨM

    Việc tuyển lựa chất liệu để in tem decal nhựa cũng cần phải sự tận tường và kỹ càng. Bạn nên chọn dòng nhựa trong suốt, nhựa trắng sữa, loại nhựa 7 màu hay nhựa ngoài trời.
    lựa chọn KÍCH THƯỚC CỦA TEM

    Kích thước tem decal là nguyên tố tiên quyết đến tính thẩm mỹ cho các sản phẩm của in ấn. Nếu như dùng loại decal khổ quá to hoặc quá nhỏ thì sẽ gây mất cảm tình. Chúng sẽ không tạo được sự cân đối hài hòa và không đảm bảo được những nhân tố thẩm mỹ.
    XÁC ĐỊNH chuẩn xác SỐ LƯỢNG TEM VÀ thời gian hoàn thành

    Việc chú ý đến số lượng decal cần in và thời kì hoàn thành là 2 nguyên tố có sự tác động đến mức giá của sản phẩm. Vì số lượng càng lớn thì giá tiền sẽ càng thấp. Tuy nhiên, thời gian in ấn yêu cầu cần hoàn thành gấp thì chi phí sẽ cao hơn.
    những LÝ DO khiến quý khách lựa chọn In ấn Hoàng Nam

    sở hữu thể nhắc, In ấn Hoàng Nam là doanh nghiệp in tem decal nhựa giá tốt, uy tín số một trên thị phần cả nước. Nói diễn ra từ thành lập, chúng tôi đã đem đến cho quý khách các biện pháp về những chiếc decal được kiểu dáng và in ấn nhiều năm kinh nghiệm. Sự hài hòa cùng công nghệ in tiên tiến và mang mức tầm giá tiết kiệm tối ưu nhất cho người dùng.
    [​IMG]
    – bộ phận kiểu dáng giỏi, thông minh và có thương hiệu lâu năm trong ngành in ấn sẽ tương trợ giải đáp người dùng để đưa ra kiểu dáng và chọn lọc chất liệu phù hợp cho sản phẩm của từng công ty.
    – Chúng tôi đưa ra rộng rãi kiểu dáng sở hữu phương án demo, giúp người mua tiện dụng và tiện dụng tuyển lựa.
    – doanh nghiệp đảm bảo cả chất lượng và giá thành phải chăng nhất thị phần.
    – Tiến độ cung ứng decal mau chóng, đáp ứng được thời gian của mọi đơn hàng gấp sở hữu số lượng to. Nhờ hệ thống máy móc đương đại, tiên tiến hàng đầu hiện tại.
    – đơn vị sẵn sàng chịu mọi bổn phận và đền bù thiệt hại đối sở hữu các ấn phẩm khi với lỗi xảy ra trong khoảng phía công ty.
    – công đoạn in decal nhanh, nhiều năm kinh nghiệm, mang thể lấy ngay, đáp ứng được mọi đơn hàng gấp. Điều này được phổ thông khách hàng Tìm hiểu rất cao và tin tưởng tuyển lựa.
    – Chúng tôi giao hàng tới tận nơi và miễn phí tải đối mang những đơn hàng số lượng to. Những đơn hàng nhỏ được tương trợ 1 phần phí tải và luôn đảm bảo được thời gian giao sản phẩm đúng hẹn.
    như vậy, khi tới có In ấn Hoàng Nam, quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách thức nhiệt tình nhất. Lực lượng nhân viên khiến việc nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giới thiệu tới bạn các gói dịch vụ in tem decal nhựa phù hợp với chỉ tiêu của từng sản phẩm và ngân sách. Cộng có đấy là hệ thống đặt hàng và thanh toán mau chóng, xác thực, không tốn rộng rãi thời kì của các bạn. Lúc đấy, bạn sẽ rút ngắn được phổ biến thời gian, chọn lựa được phương thức in tốt và giá tiền đẹp nhất.

    CÔNG TY TNHH IN ẤN HOANG NAM
    Địa chỉ: 84 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
    SĐT: 0902 758 756 - 0979 199 579
    Email: [email protected]

    Website: http://inanhoangnam.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này