Hình thức lắp đặt màn hình LED phổ biến

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 9/11/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Nếu mà nhìn vào màn hình LED ngoài trời thì chúng ta đều có nhận định đây là dòng sản phẩm có cầu tạo đơn giản chúng dễ dàng được thi công lắp đặt. Nhưng không phải thế nếu chúng ta nhìn vào phương thức lắp đặt màn hình LED thì chúng ta có thể nhận thấy chúng vô cùng phức tạp.
    Các hình thức lắp đặt màn hình LED ngoài trời
    Loại lắp trong: lắp kết cấu thép vào tường, sau đó dùng kết cấu thép làm giá đỡ để nhúng màn hình quảng cáo led full color ngoài trời Vị trí lắp đặt chính là tường ngoài của tòa nhà.
    Kiểu treo: chủ yếu sử dụng kết cấu thép được thiết kế để treo màn hình quảng cáo LED ngoài trời lên kết cấu. Thông thường, nó được sử dụng trên sân khấu và ngoài trời khi không có tường hỗ trợ, trong trường hợp sử dụng tạm thời màn hình quảng cáo LED ngoài trời, phương pháp nâng hạ có ưu điểm rõ ràng.
    Loại bậc tam cấp: Chủ yếu lắp đặt màn hình quảng cáo LED hai màu hoặc full-color, màn hình LED mật độ cao,… ở mặt tiền bậc tam cấp, khoảng cách quan sát nói chung là 3m sẽ có hiệu quả tốt hơn.
    Kiểu cột: Do không có tường hoặc các điểm đỡ xung quanh nên phương pháp lắp đặt kiểu cột có yêu cầu cao hơn về kết cấu thép và là phương pháp lắp đặt phổ biến nhất. Ví dụ, hầu hết các màn hình quảng cáo LED ngoài trời bên cạnh đường cao tốc đều sử dụng phương pháp này.
    Treo tường: Thông thường, một điểm chịu lực được làm trên tường, và màn hình LED quảng cáo ngoài trời được treo trên tường, và tường được sử dụng như một giá đỡ cố định.
    Có thể nói dự án khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau về phương thức lắp đặt. Do đó khu mua màn hình LED hội trường bạn hãy tỉnh táo để lựa chọn hình thức lắp đặt phù hợp nhất.
    Quy trình lắp đặt màn hình LED
    Muốn sử dụng tốt màn hình LED quảng cáo ngoài trời thì việc lắp đặt và khắc phục sự cố là rất cần thiết, đối với nhân viên kỹ thuật thi công, việc nắm rõ các kỹ năng thi công và bảo trì màn hình quảng cáo ngoài trời sẽ thúc đẩy hiệu quả quảng cáo và phổ biến thông tin của doanh nghiệp, đồng thời kỹ thuật thi công cũng rất cần thiết.
    Thứ nhất, khảo sát thực tế theo tình hình thực tế
    Thứ hai, Nêu phương án cụ thể tiến hành thi công
    Thứ ba kiểm tra lỗi liên quan đến màn hình LED
    Thứ tư, bàn giao khách hàng.
    Trong quá trình lắp đặt màn hình LED nhà cung cấp sẽ tiến hành đào tạo phương thức vận hành và sử dụng màn hình LED. Không những thế, bạn sẽ dận bàn giao tổng thể thiết kế và các thông số kỹ thật cần thiết. Cũng nhu cung cấp những tài liệu liên quan như bảo trì, bảo dường, bảng thiết kế,…
    Xem: Bảng giá màn hình LED
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này