Giá Thuốc Lá Điện Tử Hiện Nay Là Bao Nhiêu? Cách Mua Vape Giá Rẻ?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 18/4/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Giá thuốc lá điện tử là bao nhiêu? Mức giá thuốc lá điện tử phụ thuộc vào yếu tố nào? Nếu là người mới chơi vape, bạn cần nên tìm hiểu về điều này để tránh việc bị đội giá khi mua hàng. Dưới đây Torai9 Vape Store sẽ đưa ra cho bạn một số thông tin về mức giá của vape hiện nay.
    Tags: Oxva Xlim SQ Pro

    Thuốc lá điện tử Vape là gì?

    Thuốc lá điện tử (vape) là thiết bị chơi khói thông minh, mô phỏng thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu để tạo khói và hương thơm thay vì lá thuốc. Máy hoạt động dựa vào năng lượng của pin. Dựa vào cơ chế đun nóng và hóa hơi tinh dầu, thiết bị sẽ cho ra khói và hương thơm như ý thỏa mãn quá trình vaping.
    Thuốc lá điện tử có nhiều mẫu mã, hình dạng khác nhau. Thuốc lá điện tử phát triển kéo theo sự đa dạng của tinh dầu. Đến thời điểm hiện tại tinh dầu có hơn 7000 hương vị khác nhau được chiết xuất từ trái cây, bánh kẹo, thuốc lá,... Tinh dầu hiện nay được chia thành hai loại: freebase và salt nic. Để mang lại sự thỏa mãn giống như thuốc lá truyền thống, tinh dầu vape sẽ chứa nicotine. Nồng độ nicotine phổ biến hiện nay là 0 mg/mL, 6 mg/mL, 12 mg/mL, 18 mg/mL, 24 mg/mL hoặc cao hơn cho những bạn nghiện thuốc lá nặng.

    [​IMG]
    Thuốc lá điện tử vape
    Mức giá thuốc lá điện tử phụ thuộc vào những gì?

    Nếu bạn mới bắt đầu chơi vape thì việc mua phải thiết bị với một giá thành cao ngất ngưỡng là một điều rất dễ gặp phải. Đơn giản bởi vì giá thuốc lá điện tử phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, mẫu mã,.. sản phẩm. Đương nhiên những mẫu mã sang trọng làm bằng nguyên liệu đắt tiền thì sẽ có giá thành cao hơn.
    Tuy nhiên, giá thuốc lá điện tử còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Chẳng hạn như đầu đốt, công suất, mùi hương tinh dầu,... mà bạn sử dụng. Tinh dầu được chiết xuất từ các nguyên liệu cao cấp thì sẽ có mức giá cao hơn. Các vaper thường quan tâm đến việc thiết bị có tạo ra được mùi hương và làn khói họ mong muốn hay không. Việc đó sẽ phụ thuộc vào đầu đốt, công suất độ xả của máy, vì thế nếu muốn đạt được độ thỏa mãn cao khi vaping họ thường đầu tư vào những tính năng này. Dung lượng pin cũng là một yếu tố quyết định giá. Dung lượng pin càng cao thì giá thành vape sẽ càng cao.
    Một yếu tố gián tiếp khác tác động đến giá chính là thuế xuất, nhập khẩu và chi phí vận chuyển. Mỗi cửa hàng sẽ có mức giá nhập sản phẩm và chi phí vận chuyển khác nhau. Vì thế, tùy vào từng cửa hàng mà mức giá trên cùng một sản phẩm sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Việc của bạn là tìm ra mức giá trung bình của một sản phẩm (trên website của nhiều cửa hàng) để tránh mua phải mức giá quá cao.

    [​IMG]
    Giá thành vape phụ thuộc nhiều yếu tố
    Giá thuốc lá điện tử bao nhiêu tiền?

    Như đã đề cập mức giá thuốc lá điện tử sẽ phụ thuộc vào từng loại thiết bị. Hiện nay, thuốc lá điện tử được chia thành nhiều loại khác nhau: vape, pod system, iqos, shisha, box mod,... Tuy nhiên sử dụng phổ biến nhất vẫn là vape, pod system và iqos. Mức giá trung bình của từng loại thiết bị này như sau:
    Vape là dòng thuốc lá điện tử xuất hiện tương đối lâu trên thị trường. Những dòng thuốc lá điện tử Vape thường có công suất lớn, khi hút tạo ra nhiều khói. Vape thường có giá từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ.
    Pod System là dòng thuốc lá điện tử hiện đại, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở giới trẻ. Ưu điểm của máy là nhỏ gọn, ít phụ kiện đi kèm và dễ sử dụng. Dòng máy này thích hợp sử dụng với tinh dầu salt nic. Hiện nay, Pod System chia thành hai loại: Pod dùng nhiều lần và Pod một lần. Mức giá của Pod System thường dao động khoảng 300.000 – 1.500.000 VNĐ.
    IQOS là dòng thuốc lá điện tử mới nổi trong những năm gần đây. IQOS sẽ không sử dụng tinh dầu như hai dòng mát trên mà sử dụng loại thuốc lá chuyên dụng. Thiết bị này được cải tiến về công nghệ nung nóng và tạo khói từ đó rút ngắn thời gian chờ đợi của người hút. Bởi có nhiều cải tiến vượt trội nên mức giá của IQOS sẽ khá cao, khoảng 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ cho một thiết bị.

    [​IMG]
    Mỗi dòng thuốc lá điện tử sẽ có giá khác nhau
    Cách mua được thuốc lá điện tử giá rẻ.

    Mua thuốc lá điện tử đã qua sử dụng. Giá thuốc lá điện tử đã qua sử dụng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đôi khi bạn có thể mua được một sản phẩm nổi tiếng với mức giá chỉ bằng một nửa giá gốc mà thôi. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc bởi máy cũ thường sẽ dễ hư hỏng đấy nhé.
    Mua tại những cửa hàng uy tín. Các cửa hàng chuyên bán thuốc lá điện tử chính hãng là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn mua máy giá rẻ nhưng chất lượng. Giá thuốc lá điện tử tại các cửa hàng này khá ổn định, không thay đổi nhiều cũng như không hét giá với người mua.
    Nhìn chung, muốn mua máy giá rẻ bạn nên chọn những cửa hàng uy tín. Những cơ sở này thường có nhiều ưu đãi và chương trình sale hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm vào các dịp lễ lớn để săn được giá tốt hơn. Một lưu ý rằng, thông thường giá sản phẩm khi mua online sẽ rẻ hơn khi mua trực tiếp đó nhé.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Tìm mua thuốc lá điện tử giá tốt, chính hãng nên chọn Torai9 Vape Store.

    Torai9 Vape Store là địa chỉ chuyên bán thuốc lá điện tử chính hãng có cơ sở tại TPHCM. Cửa hàng cung cấp thuốc lá điện tử với nhiều mẫu mã, chủng loại được nhập khẩu từ Mỹ, Trung, Malaysia,... Không chỉ có thuốc lá điện tử, Torai9 Vape Store còn kinh doanh cả tinh dầu và phụ kiện đi kèm chất lượng. Giá thuốc lá điện tử bán ra ở cửa hàng luôn ở mức bình ổn, cam kết không hét giá, giá từng sản phẩm luôn được công khai trên website.
    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841

    Trên đây là những chia sẻ của Torai9 Vape Store về mức giá thuốc lá điện tử. Bạn hãy lựa chọn Torai9 Vape Store để mua thiết bị giá rẻ, chính hãng nhé. Nếu quá bận rộn, bạn có thể đặt hàng thông qua website của Torai9 Vape Store. Với quá trình giao hàng nhanh chóng, thanh toán dễ dàng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này