Gemini Premium Saltnic 58 MG - Tinh Dầu Vape Mỹ 58MG

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vietcruisetours, 14/12/23.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    0
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic mang nhiều hương vị mới mẻ hiện đang được nhiều vaper và chuyên gia đánh giá cao. Dòng tinh dầu này được sản xuất theo tỷ lệ VG/PG mới lạ so với những dòng tinh dầu phổ thông mang đến hương vị đột phá. Mức độ nicotine có hai sự lựa chọn là 38mg và 58mg đảm bảo sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu vaping.
    Nếu như anh em đã quá chán và không còn cảm thấy hứng thú với những dòng tinh dầu quen thuộc thì hãy thử ngay tinh dầu Gemini Premium Saltnic, chắc chắn nó sẽ mang đến cho anh em nhiều điều bất ngờ với bảng vị gồm 8 hương vị tinh dầu ấn tượng.

    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic
    Thông số của tinh dầu Gemini Premium Saltnic.


    Tiêu chí
    Thông số
    Dòng tinh dầu
    tinh dầu Saltnic
    Dung tích
    30ml
    Nồng độ Nicotine
    38mg/58mg

    Bảng vị của tinh dầu Gemini Premium Saltnic.

    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic để lại ấn tượng mạnh mẽ với bảng vị đa dạng gồm 8 hương vị mang đến sự lựa chọn đa dạng, chắc chắn anh em sẽ dễ dàng chọn được hương vị tinh dầu yêu thích.
    [​IMG]
    Bảng vị của tinh dầu Gemini Premium Saltnic
    Gemini Premium Juice Bánh Trứng.

    Chai tinh dầu này mang hương vị đặc trưng của bánh trứng Tart có vị thơm ngon đặc trưng, hơi béo ngậy và rất đậm đà nhưng không hề bị ngán do có kèm theo một chút độ the mát sảng khoái làm điểm nhấn. Nếu như anh em đang muốn tìm kiếm hương vị tinh dầu mới lạ thì đây sẽ là cái tên mà Torai9 Vape Store muốn gợi ý.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic Bánh Trứng
    Gemini Premium Juice Chanh Mâm Xôi Việt Quất Lạnh

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chai tinh dầu ngon để thưởng thức thì không nên bỏ qua Gemini Premium mâm xôi việt quất lạnh. Chai tinh dầu hoa quả ngọt ngào này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái nhất. Hương vị của chai tinh dầu này được hòa quyện từ vị việt quất, mâm xôi thơm mát đan xen với chanh quyến rũ. Nếu muốn xóa tan cảm giác mệt mỏi sau những giờ làm việc thì đây là hương vị bạn không nên bỏ qua. Với nồng độ nicotine cao, tinh dầu mang đến hương vị cùng làn khói mãnh liệt trong mỗi lần vaping.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic chanh mâm xôi việt quất
    Gemini Premium Juice Đào Dưa Lưới Lạnh.

    Nói đến tinh dầu với hương vị trái cây thơm ngon thì không thể bỏ qua Gemini Premium đào dưa lưới lạnh. Hương vị thơm mát từ trái cây tươi mát sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái nhất. Chai tinh dầu đã tạo được nhiều sự thành công trong sáng tạo về hương vị với mùi đào chín thơm ngọt kết hợp với dưa lưới căng mọng, vị thanh mát giúp bạn thoải mái vaping cả ngày mà không sợ bị ngán. Dù là tinh dầu salt nic nhưng chai tinh dầu này cũng được khá nhiều anh em đam mê freebase đánh giá cao.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic đào dưa lưới lạnh
    Gemini Premium Juice Dâu Táo Chuối Lạnh.

    Chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu trải nghiệm chai Gemini Premium vị dâu táo chuối lạnh. Ngay từ một hơi thở đầu tiên, tinh dầu sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái tột cùng. Với dung tích 30ml và nồng độ nicotine 38 mg/58 mg, giá của một chai hiện tại là 320.000 VNĐ. Hương vị hòa quyện đặc biệt giữa dâu, táo và chuối cũng vô cùng đặc biệt, không kén người uống, vì vậy cho dù là những người khó tính nhất thì hương vị của loại tinh dầu này cũng sẽ chinh phục bạn.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic vị chuối lạnh
    Gemini Premium Juice Kiwi Dưa Lưới Lạnh.

    Điều gì khiến vị kiwi dưa lưới lạnh trở thành một trong những hương vị tinh dầu Gemini Premium Saltnic được yêu thích? Đơn giản là bởi sự tươi mát trong hương vị mà nó đem tới cho người sử dụng khi vaping. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưa lưới mát lành cùng kiwi ngon ngọt. Hương vị của chai tinh dầu sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác như lạc vào mê cung của những dưa lưới và tiếp theo sẽ là làn hương ngọt ngào của những quả kiwi mọng nước. Với hàm lượng nicotine tương đối cao, tinh dầu sẽ đánh thức vị giác và xua tan cảm giác mệt mỏi trong bạn.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic Kiwi dưa lưới lạnh
    Gemini Premium Juice Nha Đam Việt Quất Lạnh.

    Những việt quất căng mọng, ngọt lịm cùng vị thanh mát của nha đam là sự hòa quyện làm nên hương vị của Gemini Premium nha đam việt quất. Thương hiệu đã cực kỳ thành công khi dẫn dắt người dùng đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác trong hương vị tinh dầu của mình. Hương vị nha đam việt quất vô cùng cuốn hút, thơm ngọt kích thích tối đa vị giác của bạn và đánh tan đi mọi lo âu, mỏi mệt.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic nha đam việt quất
    Gemini Premium Juice Thanh Long Việt Quất Lạnh

    Hương vị thanh long việt quất lạnh là sự kết hợp khá mới mẻ nhưng lại cực kỳ ấn tượng. Chai tinh dầu có hương vị ngọt thanh rất dễ chịu, phù hợp với mọi người dùng vape. Nồng độ nic của em này ở ngưỡng 38mg/58mg do đó, những bạn mới tập tành chơi vape lẫn những ai chơi vape lâu năm vẫn có thể dùng thử được nhé. Vị thanh long ngọt dịu kết hợp với việt quất chín ngọt mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng sau những ngày làm mệt mỏi. Dư vị lạnh đọng lại sẽ làm cho bạn phấn chấn và tỉnh táo hơn để bắt đầu ngày mới. Gemini Premium phù hợp với những anh em thích tinh dầu saltnic nhưng vẫn muốn có độ dịu nhẹ trong hương vị.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic thanh long việt quất lạnh
    Gemini Premium Juice Trà Xanh Lạnh.

    Kết danh sách tinh dầu Geminium Premium ngon nhất chắc chắn là hương vị trà xanh lạnh. Ngay sau khi trình làng, chai tinh dầu này đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian dài. Cho đến thời điểm bây giờ, Geminium Premium trà xanh lạnh luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Tinh dầu mang hương vị tươi mát đặc trưng của trà xanh, hương thơm nhẹ nhàng đem đến sự sảng khoái tột độ khi vaping. Nếu bạn là fan của tinh dầu vị trà xanh thì không nên bỏ qua em nó.
    [​IMG]
    Tinh dầu Gemini Premium Saltnic trà xanh lạnh
    Mua tinh dầu Gemini Premium Saltnic chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Là đơn vị chuyên cung cấp vape, tinh dầu vape, phụ kiện vape đón đầu xu hướng, hiện tinh dầu Gemini Premium Saltnic đã có mặt tại hệ thống cửa hàng và trên website của Torai9 Vape Store. Do đó, anh em hãy nhanh chóng liên hệ với Torai9 Vape Store ngay bây giờ để sớm sở hữu những chai tinh dầu có hương vị mới mẻ, ấn tượng này.
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Như vậy Torai9 Vape Store đã giúp anh em khám phá những đặc điểm và hương vị nổi bật của tinh dầu Gemini Premium Saltnic. Hy vọng từ đó sẽ giúp anh em có thêm nhiều sự gợi ý và chọn lựa được cho mình hương vị tinh dầu ưng ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này