Dây Đeo Pod Chính Hãng - Top Dây Đeo Pod Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 24/10/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Dây đeo Pod System được xem là một trong những loại phụ kiện cực kỳ hot mà bất kỳ anh em chơi khói nào không thể bỏ lỡ. Từ lâu, Pod không còn đơn thuần chỉ là một dạng thiết bị điện tử mà nó còn được nâng tầm trở thành một trong những món phụ kiện thời trang giúp anh em thể hiện cá tính riêng cũng như thuận tiện cho việc mang theo bên mình. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ cùng anh em điểm danh những mẫu dây đeo Pod đình đám đang bán chạy hiện nay trên thị trường. Đồng thời cũng sẽ bật mí cho anh em biết địa chỉ bán dây đeo Pod đẹp, chất lượng, giá rẻ.
    Công dụng của dây đeo Pod.

    Với sự phát triển, Pod không chỉ ngày càng được nâng cấp về công năng mà còn được chú trọng về vẻ bề ngoài, thiết kế và hướng đến sự thuận tiện cho người dùng. Các loại phụ kiện sử dụng cho Pod cũng được nghiên cứu, tích hợp chung với thiết bị để mang đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho người dùng. Trong số đó, chúng ta không thể không nhắc đến dây đeo Pod - phụ kiện mang nhiều công dụng hữu ích.
    [​IMG]
    Công dụng của dây đeo pod.
    Dưới đây là những công dụng của dây đeo Pod:
    Dây đeo mang tính tiện dụng cao.

    Chắc chắn bất cứ anh em nào đam mê vape cũng sẽ có chung một thói quen đó chính là mang theo thiết bị vape theo bên mình để có thể thỏa mãn niềm đam mê ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên lại gặp không ít sự bất tiện và cồng kềnh, chưa kể việc để Pod vào túi áo hoặc balo có thể khiến bị cấn, dẫn đến trường hợp máy tự hoạt động hoặc bị rò rỉ tinh dầu ra ngoài. Chính bởi những sự bất tiện đó, dây đeo Pod ra đời sẽ giúp ích rất nhiều cho anh em.
    Anh em có thể sử dụng dây đeo Pod, móc vào thân máy, rất thuận tiện để cho anh em dễ dàng mang theo bên mình. Mỗi lúc cần vaping, anh em có thể lấy thiết bị ra sử dụng ngay lập tức, cực kỳ thuận tiện mà không gặp phải những tình trạng xấu hay gặp nêu trên.

    Dây đeo Pod được xem như phụ kiện thời trang.

    Những anh em có niềm đam mê khói đều có những nét cá tính cực kỳ nổi bật. Để tăng thêm phần cá tính, phụ kiện dây đeo Pod là thứ mà anh em không thể thiếu. Được nâng tầm như một món phụ kiện thời trang, dây đeo Pod ngày càng được chăm chuốt từ chất liệu, kiểu dáng cho đến mẫu mã. Anh em có thể tìm thấy từ những dòng dây đeo được làm từ chất liệu vải cao cấp cho đến những dòng được làm từ chất liệu siêu nhẹ, đeo vào tạo cảm giác cực êm và đặc biệt là mang đến ánh nhìn cực ngầu. Một số dòng dây đeo Pod cực kỳ thời trang mà anh em có thể tham khảo như Vladdin, Orion Q,...
    Dây đeo Pod giúp bảo quản thiết bị tốt hơn.

    Hiện nay, đa số các dòng Pod System đều được cải tiến về mặt kích thước nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Anh em có thể dễ dàng để vào balo và mang theo bên mình. Tuy nhiên sẽ khó tránh khỏi những tình huống như thiết bị trầy xước hoặc bị va đập với các đồ dùng khác khiến nó không còn đẹp như ban đầu. Do đó, anh em cần sử dụng dây đeo Pod để hạn chế những trường hợp này xảy đến, giúp bảo vệ thiết bị một cách tốt hơn. Hầu hết, các dòng dây đeo Pod đều làm từ chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái nhất cho người dùng nên anh em đừng lo ngại sẽ có cảm giác khó chịu hay bị hằn ở cổ trong quá trình sử dụng.
    Với những công dụng của dây đeo Pod mà chúng tôi vừa chia sẻ, có thể nhận định rằng đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu mang đến cho anh em yếu tố thời trang và tiện lợi nhất khi trải nghiệm Pod System.

    Top 5 loại dây đeo của pod bán chạy được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

    Để giúp anh em có thể lựa chọn được dòng dây đeo Pod phù hợp với mình, dưới đây Torai9 Vape Store sẽ gợi ý đến anh em 5 mẫu dây đeo Pod thời trang được yêu thích nhất hiện nay.
    Dây đeo Pod Ares.

    Nếu nhắc đến những dòng dây đeo Pod thời trang thì không thể không nhắc đến hãng Ares. Thiết kế dây đeo đến từ hãng hướng đến sự tối giản với gam màu đen chủ đạo cùng với tên thương hiệu được in màu trắng làm nổi bật vòng dây.
    Dây đeo được làm từ vật liệu cao cấp có độ bền cao, còn có khả năng thấm nước cực tốt. Chiều dài của dây vừa phải cũng rất phù hợp để cho anh em đeo lên cổ, dễ dàng mang theo bên mình. Bộ phận kết nối giữa dây đeo và Pod được làm bằng vòng nhựa có thể ôm chặt thiết bị tạo sự chắc chắn trong quá trình di chuyển và có thể thuận tiện điều chỉnh độ rộng to nhỏ một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    Dây đeo Pod Ares
    Dây đeo Pod DRAG Nano.

    Đối với những bạn nào có phần cá tính mạnh, thích sự nổi bật thì không thể bỏ qua dòng dây Pod của Drag Nano. Phụ kiện được làm bằng chất liệu inox có độ sáng bóng, chống han gỉ cực tốt và có độ bền cao theo thời gian.
    Phần để kết nối giữa dây đeo với Pod dưới dạng móc cực kỳ đơn giản, thuận tiện và cực kỳ chắc chắn. Nhờ phụ kiện này mà chiếc Pod thân quen của bạn không chỉ còn đơn thuần là một loại thiết bị điện tử mà thay vào đó là một loại phụ kiện cực kỳ thời trang để cho anh em có thể mang theo tự tin mỗi khi xuống phố.

    [​IMG]
    Dây đeo Pod DRAG Nano
    Dây đeo Pod Relx.

    Với những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế thì có thể chọn dây đeo Pod Relx. Phụ kiện được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chắc chắn với nhiều màu sắc khác nhau để anh em có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.
    Bộ phận kết nối với thiết bị Pod là những vòng nhựa tròn có độ chắc chắn cao, có thể điều chỉnh to nhỏ tùy ý sao cho phù hợp với kích thước của thiết bị bạn đang dùng. Sử dụng phụ kiện này, bạn sẽ không còn lo lắng quá nhiều về tình trạng Pod sẽ bị rơi ra ngoài nữa.

    [​IMG]
    Dây đeo Pod Relx
    Dây đeo Pod Vinci.

    Một trong những dòng dây đeo Pod cũng được khá nhiều anh em vaper lựa chọn đó chính là Dây Pod Vinci. Chiếc dây đeo này được làm bằng chất liệu cao su chắc chắn với những màu sắc bắt mắt khác nhau giúp anh em thoải mái bật nổi cá tính của mình. Bởi vì được làm bằng chất liệu cao su nên không ít anh em sẽ tỏ ra nghi ngại về mùi, tuy nhiên anh em hoàn toàn có thể an tâm về điều này. Đặc biệt, phần kết nối để giữ Pod được thiết kế rất chắc chắn và có khả năng ôm sát thiết bị.
    [​IMG]
    Dây đeo Pod Vinci
    Dây đeo Pod Lio.

    Nếu bạn là một người cá tính thì dây đeo Pod Lio với nhiều gam màu bắt mắt khác nhau sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Loại dây được làm bằng những sợi nilon có khả năng kháng nước cực đỉnh. Phần kết nối giữa thân Pod và thiết bị được làm bằng một chiếc mốc rất chắc chắn và đầy cá tính. Trọng lượng của dây cũng rất nhẹ nhàng và cực kỳ thời trang. Chắc chắn nó sẽ khiến anh em nổi bật giữa chốn đông người.
    [​IMG]
    Dây đeo Pod Lio
    Địa chỉ bán dây đeo Pod đẹp, giá rẻ.

    Torai9 Vape Store không chỉ là cửa hàng chuyên cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng mà còn chuyên cung cấp các loại phụ kiện vape với đa dạng mẫu mã và giá thành. Anh em có thể lựa chọn được cho mình những loại dây đeo Pod đẹp mắt, giá rẻ, chất lượng tại cửa hàng.
    Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Hotline: 0948.550.841.

    [​IMG]
    Địa chỉ bán dây đeo Pod giá rẻ, đep.
    Trên đây là toàn bộ những gợi ý của Torai9 Vape Store về các mẫu dây đeo Pod đẹp, giá rẻ được nhiều vaper ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng đã giúp anh em lựa chọn được loại phụ kiện phù hợp với mình cũng như cửa hàng để mua.
    Tags: Pod system
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này