Cùng chiêm ngưỡng biệt thự tân cổ điển kết hợp với nhà thờ truyền thống.

Thảo luận trong 'Phong thủy Nhà đất, Kiến trúc Nhà đẹp' bắt đầu bởi quangduy1009, 29/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Căn biệt thự được xây dựng với diện tích 6x10m2, kết hợp với với căn nhà cấp 4 truyền thống chuyển đổi công năng thành nhà thờ. Điểm khác biệt ở căn biệt thự này đó là thay vì quay mặt tiền ra ngoài chúng tôi thiết kế mặt tiền của nó quay hướng vào nhà thờ truyền thống. Tạo nên khung cảnh quây quần sum họp của các thành viên các thế hệ trong gia đình anh. Hơn thế nữa nó còn mang ý nghĩa giáo dục lớn hướng về nguồn cội cho mọi người.
    [​IMG]
    Một góc biệt thự đẹp kết hợp với nhà truyền thống - ( Ảnh: Vietgroup)
    Căn biệt thự cổ điển 3 tầng được thiết kế chủ yếu với mục đích là sinh hoạt, nghỉ ngơi bởi việc phòng thờ chúng tôi đã thiết kế chuyển đỏi hẳn một căn nhà truyền thống nghiêm trang. Tầng 1 là không gian dành cho sảnh, phòng khách, phòng ăn, nhà vệ sinh và cầu thang. Tầng 2, là không gian dành cho 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh và cầu thang. Ngoài ra chúng tôi còn thiết thêm 1 tầng tum với công năng sử dụng như một nhà kho.
    [​IMG]
    Cấu trúc không gian tổng thể căn biệt thự cổ điển - (Ảnh: Vietgroup)
    Nhìn tổng quan thì căn biệt thự của anh Trung ở Hà Nội toát lên một vẻ đẹp hoàn toàn mới. Những đường nét trang trí mang dáng vẻ cổ kính, mái ngói cũng được thiết kế và sử dụng loại ngoái vảy truyền thống với màu đỏ tươi. Những thiết kế về đường nét và kiểu dáng của căn biệt thự được chúng tôi lưu ý cực kì chi tiết. Với tất cả tài năng và tinh hoa các KTS của Vietgroup hướng tới sự hoàn mĩ, hài lòng cao nhất cho gia chủ sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy : Hot line: 0913.900.062 để được tư vấn thiết kế miễn phí cho căn nhà mơ ước của bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này