Công ty vệ sinh nào đáng tin cậy nhất đáng tin cậy ở quận 6

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Nếu lần đầu sử dụng những sản phẩm này, bạn nhớ đọc kĩ phần hướng dẫn sử dụng và đeo dụng cụ bảo vệ tay và mặt.
    Đối với rèm nhà tắm và vòi hoa sen, bạn hãy ngâm rèm trong bồn tắm với hỗn hợp nước và một loại chất tẩy hữu cơ như của Persil, để ngâm qua đêm cho vết bẩn trở nên mềm hơn trước khi bỏ vào trong máy giặt. Bạn có thể giặt 1-2 chiếc khăn tắm cùng với rèm trong máy giặt vì sợi bông trong khăn tắm sẽ giúp chà sạch các vết bẩn trên rèm.
    Theo như rất nhiều kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều năm của các chuyên gia đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói (xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-tron-goi-tphcm-1) thì bạn có biết là để vệ sinh phòng tắm được sạch sẽ, rèm phòng tắm cũng cần được giặt thường xuyên không?

    [​IMG]
    Theo tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ ( xem thêm tạihttp://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thì tốt hơn hết các bạn chỉ cần ngâm nó trong bồn tắm với hỗn hợp nước và chất tẩy hữu cơ (bạn chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và thử trên một góc nhỏ). Sau đó, bạn có thể chà sạch các vết bẩn trên rèm bằng một chiếc bàn chải cũ để loại bỏ các vết nấm mốc bám trên mép. Giặt sạch với nước trước khi phơi khô.

    Mở cửa phòng tắm mở mỗi khi sử dụng xong để thoáng khí và giúp sàn nhà luôn khô, tránh ẩm mốc tích tụ.
    Đối với cửa kính nhà tắm, bạn có thể dùng Nước lau kính Cif để lau sạch vùng bị đọng nước hoặc xà phòng bám. Sản phẩm nước lau kính chuyên dụng này với nguồn gốc từ clo hoặc hydrogen peroxide còn có tác dụng loại bỏ nấm mốc bám trên cửa kính.
    Nếu có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh, tốt hơn hết bạn hãy đến ngay với dịch vụ http://vesinhnhatphcm.com/ ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này