Công ty 24h nhận vệ sinh nhà cửa tốt nhất quận 5

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và làm việc kỹ lưỡng của dịch vụ vệ sinh nhà ở ( xem thêm ở website: http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html) thì vàng là kim loại rất quý, do vậy chúng cần được làm sạch rất cẩn thận.
    [​IMG]
    Các công nhân tốt nhất của công ty vệ sinh nhà sau xây dựng (xem thêm ở website: http://dondepnha.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-849.html) thấy rằng tránh mọi loại thuốc rửa gây mòn, vì thế bạn hãy sử dụng loại nước rửa đồ trang sức chuyên dụng hoặc nước rửa bát dạng nhẹ hoà với nước ấm.
    Vàng đôi khi còn được gọi là loại “báu vật vĩnh cửu” – một tên gọi mà nó có được không chỉ vì là loại ngang giá tiền tệ trên toàn cầu, mà còn vì những phẩm chất vật lý của vàng. Các nhà khảo cổ thường tìm thấy những đồ vật bằng vàng cổ xưa, được bảo tồn qua hàng thế kỷ đến tận bây giờ hầu như vẫn nguyên vẹn. Tuy nhiên, ngay cả “báu vật vĩnh cửu” này cũng sẽ mất dần độ sáng bóng vốn có và cần có cách vệ sinh đúng. Sau đây là cách làm sạch vàng và giữ gìn độ sáng bóng cho đồ trang sức bằng vàng của bạn ngay tại nhà.
    Trang sức bằng vàng rất tinh tế. Để giữ cho trang sức vàng của bạn luôn giữ độ sáng bóng đẹp nhất, hãy làm theo các nguyên tắc vệ sinh đồ bằng vàng đơn giản sau. Nếu có thể, hãy tháo trang sức ra trước khi bạn thực hiện các công việc sau:
    Lau nhà, để tránh trang sức tiếp xúc với thuốc tẩy rửa.
    Sử dụng mỹ phẩm
    Đến phòng tắm hơi hoặc xông hơi, hoặc bất kì liệu pháp nào khác có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Các hoạt động thể chất – đặc biệt là bơi lội, vì clo trong nước sẽ gây ảnh hưởng tới đồ trang sức. Chụp phim X-quang.
    Nếu món đồ trang sức bằng vàng yêu thích của bạn trông không còn đẹp như trước, thì đã đến lúc phải vệ sinh vàng rồi đấy!
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này