Chuyên gia Dancingjuices khuyên dùng công cụ cai thuốc chất lượng tại Q2

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 6/2/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    0
    Các đầu mẩu thuốc lá rải rác khắp nơi là “nguy cơ đe dọa sự sống các loài thủy sinh”. Tiếp xúc lâu dài với lượng dư các hóa chất độc từ đầu mẩu thuốc lá sẽ gây ra độc tố tập trung vào từng loài cá và độc tố càng tập trung khi cá lớn nuốt cá bé cùng với sự vận chuyển các hóa chất theo chuỗi thức ăn.
    Những đầu mẩu thuốc lá được vứt ở các bãi đậu xe, dọc theo những vỉa hè, lề đường, bụi cỏ, công viên... qua các cống rãnh, sông suối và cuối cùng ra biển và đại dương.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm cai thuốc chính hãng Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/aspire-cloudflask-iii-pod-thiet-bi-pod/

    Khi tiến hành đếm các mẩu thuốc lá dạt vào bờ biển ở bang California - Mỹ, những người tình nguyện đã đếm được đến 1.300.000 đầu mẩu thuốc lá trong số 3 triệu pounds (tương đương 1.360.776 kg) rác thu nhặt được dọc theo 7.100 dặm bờ biển.
    Đầu mẩu thuốc lá được cấu tạo một phần bởi chất Cellulose-acetate là một chất nhựa khó phân hủy một cách tự nhiên, có chứa các hóa chất độc như cadmium, asen và chì.
    Xem thêm các sản phẩm cai thuốc chính hãng Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/aspire-favostix-mini-pod-thiet-bi-pod-system/

    Trong quá trình hút thuốc, các chất này được giữ lại ở đầu lọc thuốc lá. Khi đầu mẩu thuốc lá bị bỏ đi, gió và mưa đưa chúng đến với các hệ thống nước. Các hóa chất độc hại có trong đầu mẩu thuốc lá sẽ ngấm vào hệ sinh thái thủy sinh, hòa cùng nguồn nước của đại dương, đe dọa đến chất lượng nước và sinh vật biển.
    Xem thêm các sản phẩm cai thuốc chính hãng Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/vapelustion-hannya-nano-pro-pod-kit/

    Hơn nữa, các đầu mẩu thuốc lá được làm bằng chất dẻo xenlulo axetat, khi hoạt động thì chất này giống như một ống dẫn có tác dụng dẫn kim loại vào cơ thể các động vật biển. Công trình nghiên cứu cho thấy, các đầu mẩu thuốc lá có thể hoạt động như một phương tiện truyền dẫn kim loại và khi những đầu mẩu thuốc lá này phân hủy có thể ảnh hưởng đến các sinh vật biển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này