Chuyên cung cấp Tấm Nhựa Alu Hà Linh Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 31/7/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    0
    doanh nghiệp nhựa Hà Linh là tổ chức mới gia nhập thị phần vật tư lăng xê tại Việt Nam với sản phẩm mới mẻ của tổ chức là tấm ốp alu sở hữu nhãn hiệu alu Hà Linh. Mua alu Hà Linh có xưởng cung cấp được đặt tại Dĩ An, Bình Dương có nhà máy cung ứng, cán ép, phun sơn kỹ thuật cao được du nhập từ những khoa học, dây chuyền từ Châu Âu.
    Là thương hiệu sản xuât tấm ốp alu đi sau, Alu Hà Linh thừa kế phổ thông điểm ưu việt từ các nhà cung cấp đi trước, cho thành lập sản phẩm tấm ốp alu nội thất chất lượng cao mà giá thành rẻ cho các bạn trong nước với các sản phẩm thiết kế nhiều về màu sắc cũng như độ dày, kích thước tấm.
    [​IMG]
    Xem thêm: Giá alu
    Tấm hợp kim nhôm vẻ đẹp kiến trúc tiên tiến

    không thể phủ nhận sự đa dạng và kinh tế của các nguyên liệu hoàn thiện truyền thống như sơn, thạch cao, nhựa, gạch ốp lát… Nhưng thực tế đã chứng minh sau một thời gian dùng các sản phẩm này đều bị biến dạng dưới các ảnh hưởng của thời tiết khí hậu nhiệt đới như rạn vỡ, cong vênh, bám bụi, rêu mốc
    chẳng thể phủ nhận sự phổ biến và kinh tế của các vật liệu hoàn thiện truyền thống như sơn, thạch cao, nhựa, gạch ốp lát… Nhưng thực tế đã chứng minh sau một thời kì sử dụng các sản phẩm này đều bị biến dạng dưới các ảnh hưởng của thời tiết khí hậu nhiệt đới như nứt rạn, cong vênh, bám bụi, rêu mốc, han gỉ… tiêu tốn thêm phổ biến thời kì và tiền nong cho việc tu chỉnh khắc phục.
    Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu được các bạn ghi nhận không chỉ bởi chất lượng mà còn dựa trên các tính năng ưu việt, vượt trội như: cách âm, cách nhiệt tốt, ko cong vênh, thích ứng phải chăng sở hữu mọi điều kiện khí hậu và siêu nhẹ, siêu bền. Không những thế, sự rộng rãi về màu sắc, tiện lợi trong tạo dáng kiến trúc và tạo hình công nghiệp, tiện dụng trong công việc vận tải, thi công và lắp ráp cũng là các lợi thế vượt bậc so có những sản phẩm vật liệu hoàn thiện thường ngày.
    Chất liệu: hầu hết hợp kim nhôm Aluminium, sở hữu khả năng dẫn nhiệt phải chăng hơn gấp 3 lần so với chất liệu thép. Nhìn chung, tấm nhôm hỗn tạp (aluminum composite panel) thường dày 4 mm (có loại 3 - 6 mm) được ghép bởi hai lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày 0,5 mm, có lõi ở giữa bằng polyethylene - 1 loại nhựa chống cháy dày 3 mm. Do vậy, tấm hỗn tạp nhẹ, dễ lắp đặt, thi công như: uốn cong, uốn góc, cắt, xẻ rãnh... Tuy nhiên, còn với những tính năng khác như chống ăn mòn và với khả năng thích nghi với thời tiết; chịu được ảnh hưởng bởi nhiệt độ trong khoảng -50oC đến 80oC.
    Alu với độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc trưng là ko cong vênh. Theo các Báo cáo những nhà kỹ thuật khảo cứu thì những tấm Alu thành phẩm ko bị tác động bởi những điều kiện về nhiệt độ trong 1 dải nhiệt chạy từ -500oC tới +800oC và nhờ mang những tính năng phức hợp của khoa học mới nên bề mặt của các tấm lợp
    Chống lại được sự ăn mòn của môi trường, sự xâm thực của nhiệt độ. Bên cạnh đó những tấm Alu còn đạt và vượt phổ thông tiêu chuẩn công nghệ khác như các tiêu chuẩn về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid - kiềm - dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập ngẫu nhiên rạn, ko đổ vỡ.
    Màu sắc: Hệ thống sơn và tạo hoa văn nhái đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm có rộng rãi chất liệu sơn mang khoảng 30 màu, màu suôn sẻ được bảo hành trong khoảng một - 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng mang phổ biến cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt; ví dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên là 0,21 mm nhưng với mẫu chỉ 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn.
    Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để có thể vận dụng phù hợp cho phổ biến hạng mục khác nhau trong công trình. Sản phẩm ko chỉ tiêu dùng để ốp mặt tiền, đóng nai lưng nhà mà còn khiến vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm cho lam, giá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng biểu truyền bá. Thuận lợi hơn nhôm, tấm ốp được tiêu dùng trên những bề mặt cong và bảo vệ công trình cho cả khu vực có gió biển.
    thời kì thi công nhanh, sạch, ít gây quấy rầy, nhất là việc xây chen trong phường. Thích hợp và hiệu quả cho dự án to nhưng nhà dân dụng cũng với thể vận dụng hơi hay vì đây là vật liệu sở hữu tính bắt mắt.
    Tấm ốp nhôm hợp kim với vận dụng phổ thông trong những dự án nhà ở và công trình dân dụng như: ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng; bên cạnh đó với thể khiến nai lưng trang trí phương pháp âm, giảm nhiệt, chống cháy và trang hoàng nội ngoại thất những công trình xây dựng. Không những thế sản phẩm được dùng trong ngoại hình, thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng và trang trí thang máy, cây xăng, nhà chờ, cổng chào, mái sảnh, cửa cuốn… Alu trong nhà tphcm
    Tấm ốp hợp kim nhôm Vertu là sản phẩm đột phá trong ngành nghề xây dựng, nhờ mang những tính năng ưu việt mà sản phẩm tạo ra 1 phong cách mới, đem đến vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc tiên tiến lẫn sự khắt khe của nét cổ điển.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này