Chú ý tai hại Của Gắn Bi Vào Dương Vật Mà cánh mày râu cần phải biết

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi hvcmedia, 25/11/22.

  1. hvcmedia

    hvcmedia Expired VIP

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Gắn bi vào dương vật làm gia tăng cảm xúc mới lạ & dễ thăng hoa lúc làm chuyện người lớn. Việc làm cho này đc tương đối nhiều phái mạnh quan tâm. Dẫu thế, một số tác hại của gắn bi vào dương vật cũng có thể có thể xảy ra ví như phái nam triển khai có công đoạn không tốt.
    GẮN BI DƯƠNG VẬT LÀ GÌ? Tiến hành như vậy NÀO?

    Gắn bi dương vật (hay còn gọi với nhiều tên khác là cấy bi, găm bi, độn bi, lắp bi,...) là 1 trong thủ pháp can thiệp ngoại khoa trực tiếp vào dương vật của phái mạnh. Tiểu phẫu bằng cách tiến hành gắn những viên bi vào lớp da phía dưới dương vật. Số bi được gắn sẽ tùy thuộc vào nhu yếu của nam giới & triệu chứng của cậu nhỏ tuổi, tuy nhiên thường là từ một đến 3 viên.
    Bi gắn vào dương vật mang nhiều dạng như là bi mã não, bi thủy tinh, bi ngọc trai, bi silicon,... Hiện giờ sở hữu 2 kiểu gắn bi dương vật cho nam đang đc các cánh mày râu ưa chuộng đó là gắn bi di động và gắn bi cố định. Trong đó:
    + Gắn bi di động: Viên bi sau khi đc gắn sẽ di chuyển đc dưới lớp da dương vật theo một đường nhất định. Khi làm chuyện người lớn, viên bi sẽ auto lăn & cọ sát vào thành âm đạo của chị ý em để làm tăng khoái cảm.
    + Gắn bi cố định: Viên bi được lắp vào chỗ đứng cố định và sắp với rễ thần kinh nhạy cảm của dương vật. Với kiểu gắn bi này, phái mạnh sẽ cảm thấy cực kỳ “sung sướng” và dễ đạt đc khoái cảm hơn không ít lúc làm chuyện người lớn.
    [​IMG]
    phái mạnh gắn bi dương vật sở hữu tác dụng gì?

    Việc gắn bi vào dương vật phái mạnh cạnh bên giúp những cánh mày râu dễ thăng hoa và vừa lòng hơn trong “chuyện chăn gối” thì một số trong những công dụng khác cũng rất được nói đến như là:
    + Giúp làm tăng trưởng kích cỡ dương vật, nâng cấp chiều dài và kích thước cậu nhỏ tuổi. Bởi mang các loại bi gắn vào thì dương vật thậm chí không tiêu giảm đến vài centimet.
    + Giúp phái nam sở hữu được tự tin phong độ hơn trước mặt bạn tình, giải tỏa tâm lý căng thẳng về một “dương vật khiêm tốn”.
    + Tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho cậu nhỏ tuổi, cải thiện sinh lý phái nam, tiện lợi quan hệ mà không phải sử dụng đến thuốc hỗ trợ.
    tiến hành gắn bi dương vật như thế nào?

    Gắn bi dương vật chỉ là tiểu phẫu nhỏ bắt buộc công đoạn tiến hành đơn giản nhanh chóng chỉ tầm 15 – 20 phút. Các bước thực hiện bao gồm:
    + kiểm tra sức khỏe: đầu tiên, BS sẽ cần thăm khám tình hình sức khỏe khái quát để đánh giá tình trạng sức khỏe của phái mạnh, xem tình trạng sức khỏe mang ổn thỏa không và đặc biệt là dương vật với bị bận rộn các bệnh viêm nhiễm hay không (nếu sở hữu thì buộc phải chữa bệnh rồi mới tiến hành).
    [​IMG]
    + triển khai gắn bi: trường hợp đủ điều kiện thực hiện thì BS đầu tiên sẽ dọn dẹp và sắp xếp bộ phận sinh dục thật sạch & gây tê tổng thể. Sau đó là sử dụng công cụ chuyên khoa đã được vô trùng cẩn thận để rạch một đường ở rễ thần kinh xúc cảm ở dương vật để đặt bi vào & sau cuối là tiến hành khâu vết mến, sát trùng & băng lại.
    + Hoàn tất thủ thuật: phái mạnh sau thời điểm kết thúc hoàn thành công đoạn gắn bi sẽ đc chuyển sang phòng hồi sức & theo dõi tình trạng từ là một - 2 tiếng. Nếu như không với gì không ổn định thì bác sĩ sẽ cho xuất viện & chỉ dẫn bí quyết tự âu yếm, vệ sinh vết mến tại nhà tương tự như hẹn lịch tái khám lại.
    tham khảo thêm bài báo: phòng khám đa khoa Hồng Cường
    các tác hại CỦA GẮN BI DƯƠNG VẬT

    song song với những công dụng của gắn bi dương vật thì cũng có những tác hại vô cùng nguy hiểm & các biến đổi tác động ví như nam giới gắn bi dương vật tại các Địa chỉ cửa hàng không đảm bảo, cụ thể là:
    mối đe dọa của gắn bi thậm chí khiến cho nhiễm trùng

    Nhiễm trùng xẩy ra giả dụ vật dụng gắn bi không khử trùng cẩn thận, hoặc kỹ năng tay nghề BS không đảm bảo, ko xử trí vết yêu mến bình yên.
    tác hại của gắn bi có thể làm cho bận rộn tình hình bệnh lý dục

    đồ dùng gắn bị không cao sẽ khiến vết yêu thương viêm xoang lây nhiễm hoặc làm gia tăng những bệnh lây qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, giang mai,... Thông qua vết thương hở bên trên da.
    [​IMG]
    tai hại của gắn bi thậm chí làm hoại tử dương vật

    tình huống nhiễm trùng sau khi gắn bi ko được khắc phục kịp thời sẽ kéo đến áp xe dương vật, gây hoại tử & mà thậm chí buộc phải cắt bỏ một trong những phần hoặc toàn bộ dương vật.
    mối đe dọa của gắn bi thậm chí gây vô sinh

    Việc gắn bi dương vật không tốt sẽ bị đến mọi chức năng quan hệ tình dục và khiến cho phái nam không còn với con sau đây.
    như vậy, việc suy xét và tìm hiểu kỹ phương pháp gắn bi dương vật cũng tương tự sắm hiểm lựa chọn một vị trí uy tín để tiến hành là hết sức trực tiếp. Nam giới đừng vì ham rẻ mà chọn lọc những ADD thực hiện chui để tránh “tiền mất – tật mang”.
    cần GẮN BI Ở Đ U bình yên CHẤT LƯỢNG?

    trong số những Showroom gắn bi dương vật an ninh mà nam giới buộc phải tìm hiểu thêm đó đó là trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hồng Cường tại Địa chỉ cửa hàng 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q10, TP HCM. Tại đây phái nam thậm chí an tâm bởi các hạng mục chất lượng được triển khai thành công tại đây như là: chỉnh hình dương vật, gắn bi, cắt bao quy đầu thẩm mỹ và làm đẹp, điều trị những bệnh nam khoa – sinh lý nam, điều trị bệnh xã hội, vô sinh,...
    + phòng khám bệnh luôn luôn đảm bảo các dòng thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu đc nhập khẩu từ những nước với nền y học phát triển như Hàn, Mỹ, Anh, Pháp,... Cho hiệu quả tốt nhất đến phái nam.
    + những Bác Sỹ nam khoa tại đây mang chuyên môn cao, từng đc đào tạo và giảng dạy tại nước ngoài mang trong mình một kiến thức vững vàng, am hiểu tư tưởng bệnh nhân và tiến hành chữa bệnh các hạng mục đều tác dụng.
    + phòng khám luôn đảm bảo đến phái nam những nhân tố riêng tư – kín đáo như: loại hình thăm khám “1 người mắc bệnh – 1 bác sĩ”, tiến hành giấy tờ thủ tục kịp thời bảo mật, không gian trao đổi khép bí mật,...
    [​IMG]
    + chi phí thực hiện những mẹo nhỏ nam khoa tại phòng khám bệnh Hồng Cường luôn đảm bảo tính minh bạch cụ thể, kinh tế hợp Chi tiêu người bệnh, đc support kỹ lưỡng và cam kết không tạo nên.
    + phái nam có thể contact đặt hẹn khám ngoài giờ để dễ bố trí các bước của mình, tiền bạc khám & thực hiện khám chữa bên cạnh giờ cũng không thay đổi so với khám trong giờ hành chính.
    phòng khám bệnh ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
    ✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, quận 10, TPHCM
    ✛ số giờ làm cho việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✛ Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn
    ✛ Hotline: 028 3863 9888 - tư vấn free 24/24
    Nguồn: https://dakhoahongcuong.vn/canh-bao-tac-hai-cua-gan-bi-vao-duong-vat-ma-quy-ong-nen-biet-69.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này